Chính quyền sắp khủng bố tôi?

Trịnh Bá Phương

1-3-2020

Tôi vừa đi bán hàng về thì vợ tôi nói rằng ông tổ trưởng ném cái giấy mời này qua cửa.  Giấy mời làm việc liên quan đến tài khoản Facebook của tôi. Thành phần tham gia có hầu hết các ban bệ của phường Dương Nội.

Tôi biết chính quyền cũng chẳng rảnh rỗi để huy động các ban bệ làm cái việc không có mục đích. Nếu là mục đích để đe doạ thì họ cũng thừa biết không có tác dụng, bởi trước đây năm 2016 cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã từng 2 lần đưa giấy triệu tập tôi về việc liên quan đến Fb cá nhân. Nhưng họ không ngăn cản được tôi tiếp tục tố cáo tội ác của chính quyền. Có thể ngày mai chính quyền có ý đồ dở trò, giăng cạm bẫy đối với tôi.

Vì vậy chiều mai tại ổ phục kích có thể các máy quay phim được bố trí khắp phòng, vở kịch đấu tố đã soạn sẵn, rồi cho mấy thằng lao vào tôi như thằng Nguyễn Văn Bính hôm 9.1, rồi vu khống cho tôi là gây rối, chống người thi hành công vụ…

Sau đó để dọn đường dư luận cho việc bắt tôi, clip lại sẽ được cắt ghép đưa lên VTV với kịch bản là: Chính quyền địa phương đã nhiều lần vận động, tuyên truyền nhưng đối tượng Trịnh Bá Phương vẫn gan lỳ chống phá chủ trương của đảng.

Những ngày trước từ Bộ Công an đến đài truyền hình VTV, báo Công an Nhân dân,… đều vu khống cho tôi đưa tin sai sự thật tại Đồng Tâm, thì nay họ lại vu khống cho tôi là đưa tin sai sự thật tại địa phương Dương Nội.

Tôi nói rõ rằng, từ trước nay tôi đều đưa tin đúng sự thật về tội ác của nhà cầm quyền cộng sản, từ vụ đàn áp, giết người cướp của tại Đồng Tâm và vụ ủi phá mồ mả tại Dương Nội, mang những m2 đó lên mạng giao bán, khủng bố, đánh đập nhiều người dân Dương Nội và bỏ tù 7 người dân Dương Nội, trong đó có bố mẹ tôi, mẹ tôi hai lần bị kết án, cướp đất đền bù 201.600 đồng/1m2, rồi bán đấu giá với giá khởi điểm 31.500.000 đồng, đánh đập tàn phế anh Trần Văn Sang,… Tóm lại tôi dùng mạng xã hội để lên tiếng vạch trần chế độ cộng sản phản dân hại nước này.

Bạn bè kết bạn Facebook của tôi gồm nhiều tầng lớp trong xã hội, từ những người nông dân cùng cảnh ngộ, những người công nhân, sinh viên, văn nghệ sỹ, trí thức, những người từng giữ chức cao trong chính quyền, trong công an, quân đội, những bạn bè quốc tế, phóng viên báo chí quốc tế như DPA thông tấn xã Đức, Reuters, BBC, VOA, RFA, SBS, AFP… viên chức các Đại Sứ Quán, Cao Uỷ Liên Hiệp Quốc… Tôi không thấy ai nói với tôi là tôi đưa tin sai sự thật, kích động, chống phá chính quyền, mà hầu hết họ ủng hộ tôi.

Nhiều người theo dõi Facebook của tôi đã nói với tôi rằng nhờ có Facebook, nhờ có tin tức tôi đăng mà họ nhận ra chính quyền này thực sự là tổ chức Mafia, một băng đảng cai trị dân bằng dối trá, bằng bạo lực, một tổ chức ngày đêm hút máu dân để lấy tiền gửi đi nước ngoài, đưa vợ con gia đình đi khỏi chốn thiên đường cộng sản, bỏ lại người dân sống với môi trường ô nhiễm, y tế, giáo dục xuống cấp.

Lời cuối cùng, chiều mai tôi tiếp tục công việc bán cua của mình, tôi sẽ không gặp những kẻ tội phạm mang danh chính quyền, cũng có thể chúng bắt cóc tôi như những lần trước theo cách của Mafia, mọi người theo dõi, tôi sẽ cập nhật tin tức ngày mai.

Bình Luận từ Facebook

5 BÌNH LUẬN

  1. Chiphuongaemthachinoiratdungvechinhquyenvietnam.. Chicanthanvoitromeocuabonchung. Chinhquyenvietnamtucapcosodencaptrunguonhdeuluatrendoigioi, luachinhcabanthanho. Chinhpuyennhuhechicosupdomathoi.

  2. Vietnamese Boatpeople, your Homeland is the East Sea
    ********************************

    https://www.youtube.com/watch?v=r5pDvQIa8VM
    La Paloma — Freddy Quinn

    Vietnamese Boatpeople, your Homeland is the East Sea
    Boatpeople, let’s dream of Liberty and Freedom
    Don’t think about Homesickness and Nostalgy
    Boatpeople, sea storm and pirates
    Are threatening you out.

    Vietnamese Boatpeople, your Homeland is the East Sea
    Now your friends are the Northern Stars
    On the Freedom Journey
    Over Singapore and Malaysia
    Over Kuku and Galang, Indonesia
    Your Love is your fragile fishing boats
    Your Longing is Freedom and Liberty
    And Boatpeople, you are only loyal to them
    All life long.

    https://www.youtube.com/watch?v=cv6PvH9yHD0
    Freddy Quinn – La Paloma

    Boatpeople, let’s dream of Liberty and Freedom
    Don’t think of me, Mother Vietnam
    Because the Free World is already waiting for you.
    Do try to study and work hard
    In North America and Western Europe
    And then one day,
    You will rebuild your Homeland and Fatherland

    MILLIONS OF VIETNAMESE HONEST PEOPLE – TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

  3. Cám ơn Trịnh Bá Phương về những việc Phương đang làm. Chỉ biết gởi đến Phương và những người đồng hành của Phương lòng cảm phục chân thành và lời cầu chúc bình an.
    Những ngưòi dám làm như Phương và các bạn trên đất nưóc VN gần như “tuyệt chủng” sau bao nhiêu năm sống dưới sự cai trị bằng bạo lực, bằng dối trá của CSVN. Tôi đang ở hải ngoại nhưng nếu còn đang sống trong nước chắc tôi cũng sẽ ngại, sợ không dám dấn thân mạnh mẽ như vậy, cũng sẽ cúi đầu cam chịu, sống đớn hèn như tuyệt đại đa số dân trong nước vậy. Bởi vậy đối với những người chấp nhận tù đầy để lên tiếng cho lẽ phải, tôi vô cùng cảm phục. Xin ngả mũ chào người bạn trẻ. Nguyện cầu cho bạn được an bình. Xin hồn thiêng sông núi phù trì cho những đứa con dám đứng thẩng lưng, dám ngẩng cao đầu trước cưòng quyền.

  4. Ở chế độ độc tài khốn nạn như ở VN, chính quyền “mời”, thực ra là công an “mời”.
    Ở các nước văn minh, nếu công an mời đến làm chứng nhân, hoặc mời vì là nghi can, người ta có quyền KHÔNG đến, vì chỉ có Viện Kiểm sát hay Tòa án mới có quyền mời.
    “Im lặng là vàng”. Nếu không có gì phải nói, không đến, hoặc đến phải có luật sư đi kèm.
    Mong dư luận thế giới ủng hộ bạn.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây