Bóng ma ấu dâm

Lê Xuân Thọ

17-4-2019

Hình như, chưa bao giờ, bóng ma ấu dâm nó từ chập chờn đến hiện diện rõ ràng; từ bí mật sang bán công khai rồi… công khai như bây giờ. Vô google gõ từ khoá “ấu dâm”, nó hiện 1 loạt kết quả. Và nhiều trong số đó, kẻ thực hiện ấu dâm (hay các hành vi xâm hại tình dục nói chung) là những kẻ có quyền thế, thậm chí là cả giáo viên!

Về kẻ có quyền thế, vụ việc đang gây nên bức xúc dư luận là hành vi ấu dâm của ông Nguyễn Hữu Linh – cựu Phó viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng. Hôm nay đã là ngày thứ 17, và cơ quan thực thi pháp luật quận 4 nói vẫn đnag tích cực điều tra. Trong khi đó, 1 số báo đưa tin sáng nay dân chung cư galaxy quận 4 đã đồng loạt ký đơn yêu cầu khởi tố ông Linh.

Vụ ông Linh, vẫn còn trong thời hạn khởi tố, và tin rằng ngành thực thi pháp luật quận 4 muốn đủ đầy chứng cứ hơn. Nhưng có 2 việc có thể xử lý ông Linh ngay đó là thu thẻ luật sư, tống cổ ra khỏi Đoàn luật sư TP.Đà Nẵng; và khai trừ ông Linh ra khỏi Đảng!

Một trong những nhức nhối khác của ấu dâm, là thủ phạm chính là thầy giáo của học sinh. Thật không khó để tìm kiếm những trường hợp thế này trên internet. Câu hỏi đặt ra, sao có quá nhiều sự việc như vậy, phải chăng là luật xử lý chưa nặng và có những vùng trống trong đấy?

Mình nghĩ, phải xử lý nghiêm như vụ thầy giáo ở Quảng Nam dâm ô 3 học sinh bị xử chung thân mới đủ sức răng đe được.

“Thầy giáo dâm ô 3 học sinh” làm mình nhớ vụ việc phụ huynh tố thầy dạy nhạc ở Mũi Né, TP. Phan Thiết có hành vi dâm ô 3 học sinh hồi cuối tháng 2 năm nay.

Các gia đình đã đưa 3 nữ sinh tiểu học này đi khám tại các cơ sở y tế và có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Ngày 25.2, bà Nguyễn Thị Huỳnh Hoa, Chủ tịch UBND phường Mũi Né, TP Phan Thiết (Bình Thuận), xác nhận với báo chí vụ việc trên và các ngành chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Chính ông T. giáo viên dạy nhạc, người bị tố cáo, đã thừa nhận với công an phường Mũi Né, là trong quá trình dạy nhạc cho các em, ông đã có hành vi dùng tay đụng chạm, sờ mó vào các bộ phận trên cơ thể của các em. Nhưng theo ông T., hành động trên chỉ xuất phát từ tình thương chứ không có ý định xâm hại các em.

Trên một số báo, ông T. còn dùng từ “nựng” để bao biện cho hành vi của mình. Và có lẽ, ông Linh ấu dâm đã học tập từ “nựng” từ ông này.

Mà ông T. “nựng” hay quá. Hay đến nỗi, theo phóng sự của 1 đài truyền hình, thì một trong 3 bé bị rách màn trinh! Coi clip đó, nhìn bà nội bé vừa khóc và uất ức, mà thương, mà xót!

Vụ việc này đã gần 2 tháng nhưng chưa thấy tin tức gì mới. Anh em báo chí ở Bình Thuận có lẽ nên lật lại vụ này, trắng đen thế nào để dân biết. Chứ không là hoang mang lắm!

Biếm họa trên mạng
Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây