Cần tìm côn đồ tấn công người dân tập Pháp Luân Công trong KDC Gia Hòa để báo cho cơ quan Công an

Linh Phan

21-11-2018

Vào ngày 15/11/2018 bạn tôi là anh Nguyễn Minh Tuấn trong lúc tập Pháp Luân Công tại chung cư The Village Art thuộc khu dân cư Gia Hòa, Q. 9 thì bị côn đồ ở bên ngoài vào hành hung.

Khoảng 2,3 ngày trước đó thì luôn có một nhóm đối tượng lạ mặt ở bên ngoài xâm nhập vào khuôn viên chung cư cản trở, đuổi người dân ở đây không cho họ tập luyện Pháp Luân Công.

Pháp Luân Công là một bộ môn khí công có tác dụng rất tốt cho sức khỏe đang thịnh hành nhiều nơi trên thế giới với 5 bài tập uyển chuyển nhẹ nhàng trong tiếng nhạc du dương an hòa.

Nhưng môn tập này lại đang bị đàn áp tại Trung Quốc, vì vậy là một nước nằm bên cạnh Trung Quốc nên đã có chuyện xuất hiện côn đồ tấn công người dân hiền lành chỉ vì họ tập luyện một môn khí công rèn luyện sức khỏe mà nhà nước Trung Quốc không thích.

Vào khoảng tháng 5 năm nay, tôi cũng bị những đối tượng này đến quấy nhiễu tại Gia Hòa và do vậy tôi đã trình báo ch cơ quan công an để điều tra bắt giữ bọn chúng. Hiện tại các đối tượng này đang trong vòng điều tra của cơ quan công an, nên rất mong nếu mọi người có thấy những đối tượng này xuất hiện ở đâu xin vui lòng trình báo ngay cho cơ quan công an gần nhất.

Tại chung cư The Village Art thuộc khu dân cư Gia Hòa, Q. 9 xin cung cấp các số điện thoại để trình báo như sau:

– Ông Minh, trưởng ban quản lý chung cư The Art: 0972726540

– Trực ban CA phường Phước Long B: 02837313674

– CA khu vực Đỗ Sinh Thái: 0933285800

– Ông Hòa, an ninh quận 9: 0903247250

Hiện nay, vào tháng 3/2017, trong buổi “Cập nhật kiến thức cho Cán bộ Nguồn”, Thiếu tướng Trương Giang Long – Nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân cho biết gián điệp Trung Quốc đã xâm nhập rất sâu vào hàng ngũ của các cơ quan nhà nước.

Vì vậy, nếu mọi người khi gọi điện báo tin tội phạm cảm thấy người nhận có thái độ bao che, tỏ ra thờ ơ hoặc hằn học thì xin vui lòng gọi báo cho cơ quan cấp trên

Bên dưới đây là hình ảnh trích xuất của 1 trong số côn đồ tôi đã đuổi theo ghi hình được vào ngày 15/11 vừa rồi sau khi chúng tấn công anh Nguyễn Minh Tuấn (và sau đó chính tôi cũng bị họ vật ngã xuống sân công viên nhưng rất may nhờ đông đảo người dân tập thể dục xung quanh cùng lên tiếng mà không bị sao, xém nữa cũng bị hành hung).

Từ ngày tôi chụp hình đối tượng đến nay rồi cầm hình lên công an phường trình báo thì không còn thấy bọn chúng xuất hiện ở Gia Hòa, từ Chủ nhật đến giờ các cô bác đã tập luyện bình thường trở lại, nhưng vẫn thấy lo lo nên cần phải đưa tin lên đây để mọi người biết, cảnh giác và đề phòng.

Rất cảm ơn mọi người sẽ cùng chung tay đưa các cá nhân VN mà bán rẻ lương tâm cho Trung Quốc ra ánh sáng và pháp luật!

 

 

_____

Tài liệu tham khảo:

1. Công văn chuyển đơn của Bộ Công an cho Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Quận 9

2. Công văn chuyển đơn của Viện Kiểm sát Nhân dân Quận 9 cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Quận 9.

3. Bài viết cho biết vì sao tập Pháp Luân Công thật là tốt mà lại bị ĐCS Trung Quốc đàn áp (Dịch từ báo Epoch Times)

Bí ẩn đằng sau cuộc bức hại Pháp Luân Công (Phần 1)

Bí ẩn đằng sau cuộc bức hại Pháp Luân Công (phần 2)

4. Báo Sức Khỏe & Đời Sống cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế đưa tin khen ngợi về lợi ích sức khỏe do tập Pháp Luân Công trong bài viết có tên: “Những phương pháp chữa bệnh tự nhiên được khoa học công nhận”:

https://suckhoedoisong.vn/nhung-phuong-phap-chua-benh-tu-nhien-duoc-khoa-hoc-cong-nhan-n132836.html

5. Báo Sài gòn Giải Phóng – Đầu tư Tài chính thuộc Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh đưa tin về cuộc bức hại Pháp Luân Công và tội ác mổ cướp nội tạng các tù nhân lương tâm là học viên Pháp Luân Công:Chợ đen nội tạng người (K2): Điểm đen Trung Quốc:

http://saigondautu.com.vn/ho-so/cho-den-noi-tang-nguoi-k2-diem-den-trung-quoc-24331.html

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây