Kỹ sư tố vụ cao tốc 35.000 tỷ bị dàn dựng để đánh lún sọ!

FB Trương Châu Hữu Danh

13-11-2018

Làng Mới thời gian qua đã có nhiều tin bài về các sai phạm xảy ra trên cao tốc Quảng Ngãi Đà Nẵng cũng như các cao tốc khác (đều thuộc Tổng Cty Phát triển đường Cao tốc Việt Nam – VEC).

Để có thông tin đa chiều, phóng viên Làng Mới đã thực hiện điều tra kéo dài từ tháng 6/2018 đến nay – xuất phát từ đơn tố cáo công khai của kỹ sư Lê Trọng Danh tố ông Mai Tuấn Anh.

Sự việc bắt đầu từ tháng 4/2017 khi kỹ sư Lê Trọng Danh phát hiện thi công trên công trường sai phạm đã có báo cáo gửi Tổng giám đốc và chủ tịch HDTV VEC.

Thay vì ghi nhận thì lãnh đạo VEC lại có những quyết định điều động kiểu trù dập để bao che cho nhau… Đến ngày 24/4/2017 thì kỹ sư này gửi văn bản báo cáo bộ GTVT.

Sau khi ông Danh có đơn thì ngày 27/6/2017 có 2 đối tượng giới thiệu từ Hà Nội vào nhà kỹ sư Danh ở Hà Tĩnh gặp vợ ông Danh và đe dọa chuyện ông Danh phản ánh.

Đến ngày 18/01/2018 các đối tượng vứt thư vào nhà và nhiều lần gửi qua bưu điện nội dung nhằm đe dọa rút đơn. Lá đơn của ông Danh gửi Bộ GTVT ông không tin tưởng nên từ tháng 6/2018 chúng tôi tiến hành điều tra.

Tuy nhiên, sau khi thu thập rất nhiều chứng cứ quan trọng thì chúng tôi hay tin ông Danh bị dàn dựng, giang hồ phương Bắc được thuê về tận Quảng Ngãi đánh ông lún sọ.

Cụ thể, ngày 18/6/2018 các đối tượng đánh ông đi cấp cứu, khi ông còn chưa biết sống chết, ngay hôm sau các đối tượng nhắn tin qua điện thoại đe dọa thủ tiêu và yêu cầu rút đơn tố cáo.

Hiện công an TP Quảng Ngãi đã khởi tố vụ án hình sự. Bước đầu nhóm sát thủ đã khai có một số người đứng sau thuê đánh dằn mặt việc ông Danh khiếu kiện gần 2 năm nay.

Sự việc rồi cơ quan pháp luật sẽ làm sáng tỏ nhưng dư luận đặt câu hỏi, kẻ chủ mưu đứng sau việc lập kế hoạch có tổ chức để đánh ông Danh là ai?

Câu hỏi mong được công an Quảng Ngãi và Bộ Công an vào cuộc để bảo vệ cho công dân thể hiện kỹ cương phép nước.

Đã gần nửa năm mới khởi tố là quá chậm trong khi đã xác định quá rõ động cơ của nhóm sát thủ.

Nếu các cơ quan tố tụng Quảng Ngãi vẫn cứ loanh quanh không làm được, tui xin sẵn sàng cung cấp vài đối tượng “mắc xích” lẫn chủ mưu.

Kỹ sư Lê Trọng Danh không chỉ nắm các sai phạm trên cao tốc 35.000 tỷ.
Mà ông nắm quá nhiều. Biết nhiều là cái tội lớn lắm.

Tôi hỏi ông đưa tên ra có sợ không. Ông nói “Họ đánh anh lún sọ. May mà không chết. Giờ thì còn gì để sợ hả em?” (Vậy phải làm 30 bài nữa cũng chưa hết tội mấy ông suy thoái).

Chơi khô máu luôn anh Danh!

____

Mời đọc thêm: Cao tốc 35.000 tỷ: Nhà thầu chính gói thầu A5 bán thầu 100% —  Cao tốc Nội Bài – Lào Cai: Hàng trăm ngàn xe vào nhưng “không thấy ra”?  —  Cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình: Trồng 17.000 cây trên taluy rồi…chặt bỏ  —  Mất cả trăm nghìn vé trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai là rất nghiêm trọng  —  “Cao tốc 34.500 tỷ xuống cấp và chậm tiến độ, cử tri phải chờ đến bao lâu?” (LM). – Tố nhà thầu Trung Quốc làm ẩu, kỹ sư xây dựng bị trù dập (CL).

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Đa số công an bây giờ không phải là bảo vệ dân mà là một lũ hành dân và là môi’ họa cho xả hội hiện nay.cứ xem lại vụ một nữ bogger từ miền bắc vào bị giang hồ và 5 tên vô lại xông vào đánh tại khách sạn ở quận 2 ,đến nay đả chìm xuồng thì vụ ông Việt hay ông Lực cũng chỉ là do lực lượng kiêu binh la’chăn’ của đảng Cộng sản mà ra,đây là những trò cũ rích .như vứt ma túy vào nhà hay túi xách đổ tội cho người.hãy nhìn những thằng tướng công an trung tướng thượng tướng bảo kê đánh bạc cùng con rể của cựu bi’ thư thành ũy Hà nội thì rõ .làm gỉ có cái luật pháp nào ở cái xứ thiên đường xả hội chó ngửi này. Chúng là kiêu binh là loạn binh.là dã binh.chỉ cần còn đảng còn mình thì ngay cả ông đại biểu Dương bình Nhưỡng cũa bị hùa vào cả thể chế đánh tan nát tơi bời. Ngay cả sang xư’ người bắt cóc TXT còn dám làm thì đối với họ làm gì có luật pháp mà tin tưởng.chỉ khi nào toàn dân VN như Ukraina thì mới thoát được cái họa diệt vong này. Hơn 83 năm đừng bao giờ mong họ thay đổi .còn ngu sợ không dám đứng lên thì ráng mà chịu đựng đừng than khóc .xem mặt biết người cứ nhìn ông tô L.xem ông ta là loại người nào

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây