Tuấn 67 là ai?

Lê Thị Thư

11-11-2018

Tuấn 67- Tức Đỗ Anh Tuấn- xưng là đội phó đội an ninh Đồng Nai (PA67- phòng chống phản động). Sở dĩ tôi gọi Tuấn 67 là vì Tuấn tự hào khoe với tôi 1 tay hắn đã bắt 67 người biểu tình ở Biên Hoà năm 2014, và còn nhiều người khác nữa, ví dụ như anh Hoàng Bình (Hoàng Đức Bình)… Tuấn còn doạ sẽ cho nhiều người đấu tranh khác đi “đếm kiến” (tức đi tù).

Tôi gặp Tuấn lần đầu tiên vào trưa ngày 9/11/2018, khi thấy Tuấn với khuôn mặt bặm trợn, đầu không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy lòng vòng nghênh ngang ngoài đường trước cổng toà án Biên Hoà. Rồi sau đó vài tiếng, Tuấn áp sát tôi và bắt…

Tuấn nói, hắn làm là vì sở thích và đam mê. Tức đam mê và sở thích của hắn là bắt những người đấu tranh vì sự tiến bộ của xã hội, và chắc chắn là có đánh đập nữa.

Tuấn chỉ là 1 trường hợp điển hình trong hàng ngàn, hàng vạn an ninh mặc thường phục khác để đánh, giết dân. Vì sao những người này lại mặc thường phục? vì sao những người này lại được mang ra để trấn áp dân?

Bởi vì chúng là những kẻ có máu ác thú trong người, chúng là những kẻ có bộ não không biết suy nghĩ, chỉ biết nhận lệnh và tuân lệnh; chúng là những kẻ không có trái tim của một con người mà là của súc vật. Vì vậy, chúng sẽ nhìn những người dân, những người biểu tình là “đối tượng để chúng tiêu diệt”, là “con mồi” để chúng “săn”. Khi gặp được đối tượng, chúng sẽ đánh đập, bắt nhốt và thậm chí là giết.

Chúng được lập trình để làm chuyện đó, và dù chúng ta có dùng hết trí tuệ, hết tâm đức để nói chuyện với chúng thì chúng vẫn “kiên định” lập trường của kẻ xây dựng xã hội chủ nghĩa. Nhất quyết không động não (vì có thể não đã bị hư hỏng) để suy nghĩ lại lời mình nói.

Vì thế, mỗi khi chúng xuất hiện trước dân thì chúng không mặc đồng phục, để tránh được sự “xì xầm” của người dân đại loại như: Đó là ác thú hay là công an? Đó không phải là công an mà chỉ có ác thú mới hành động vậy… Vì thế sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của ngành công an. Mặc dù hình ảnh của ngành công an chẳng có gì là tốt đẹp khi nay công an bị dân căm ghét, coi như thế lực thù địch.

Một người bạn cũ của tôi là đảng viên, cán bộ nhà nước từng tiết lộ với tôi rằng: Trong cơ quan của anh ta, mỗi lần ra quân đi dẹp hàng rong, vỉa hè. Có một số người họ không chịu đi, hoặc đi thì “nhờn tay” không dám làm, vì vậy, họ buộc phải chọn những kẻ không có não, thuộc dạng đầu bò trong dân để đứng vào đội ngũ Trật tự đô thị. Những kẻ này, khi nhận lệnh là sẽ tấn công dân tới bến. Vì vậy, những kẻ này được xem là “được việc” khi cần, và không thể thiếu trong bộ máy chính quyền.

Quay lại chuyện của Tuấn và những “đồng đội”. Đó là những kẻ đã bị hư não, không biết nghe điều hay lẽ phải. chúng chỉ biết nhận lệnh và tuân lệnh, xem dân là mục tiêu để tấn công. Thế thì, theo các bạn, loại người này có thể cảm hoá được chúng không?

Cũng như chuyện “bông hồng cài vào kẽm gai”.

Tôi không phải đạo Chúa, nhưng các bạn hãy nhớ rằng: Chúa Jesu đi truyền đạo còn bị đóng đinh, giết chết rồi treo lên thập tự giá. Tức, có những kẻ không thể cảm hoá được trong cái xã hội này.

Nguồn: FB Quynh Tran

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. Những người tố cáo Việt Minh bị gọi là “Việt gian” thì Lê Thị Thư đích thị là Việt gian rồi còn gì! Lê Thị Thư tố cáo 1 thành viên của công an Việt Minh, sau này là Việt Cộng . Thật ra, Việt Minh là do “Hán thật” lãnh đạo, rồi trở thành Việt Cộng, tố cáo công an Việt Cộng đích thị vừa là Việt gian, vừa chống Cộng cực đoan .

    Nói thật vậy thôi, Đỗ Anh Tuấn có thể tự hào như trí thức nhà mềnh là đã & đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng giao . Theo bác Nguyễn Trung & nhiều người khác, Đảng = đất nước, nhiệm vụ Đảng giao tức là nhiệm vụ đất nước giao phó .

    Một số trí thức xã hội chủ nghĩa mong báo Đảng đăng nhiều thêm trường hợp “người tốt việc tốt”, Đỗ Anh Tuấn là 1 điển hình cần nhân rộng & phát triển . Anh ta đã & đang cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng giao, mà nhiệm vụ này rất đặc biệt ở bản chất “đặc biệt”, vô cùng khó khăn đòi hỏi phải hy sinh nhân tính của mình .

    Oh, quên 1 điều . Dù gì đi nữa, theo Ánh Liên của VNTB & nhiều người khác, chúng ta vẫn cần tôn trọng nhân quyền của Đỗ Anh Tuấn, nhất là những người đang ra rả rêu rao rằng mình đang đấu tranh/cất tiếng nói cho nhân quyền . Nhân quyền của những người vi phạm/tước đoạt nhân quyền của người khác cũng đáng được bảo vệ, hơn cả những nạn nhân của họ . Vì nạn nhân của họ là những mất mát đã được tính trước & có thể chịu đựng được . Còn Đỗ Anh Tuấn cũng như công an thuộc về Đảng Cộng Sản, xứng đáng với sự quan tâm & lo lắng của tất cả những ai còn nhận mình là trí thức chân chính, nhất là những người trí thức “đấu tranh”.

  2. Tuấn 67 hay còn gọi tuấn Bọ hung( con bọ hung sinh ra trong bãi cứt trâu gặp mưa). Tướng của nó dạng ĐẦU ÓC NGU SI, TỨ CHI PHÁT TRIỂN, nó vừa có thể ghánh phân vừa uống rượu gặm đùi chó còn hơn Bắt nó cầm bút giải toán lớp 2 cho con nó thì quá khổ với nó.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây