Tiên sư cha lũ đảng trí!

Hoàng tự Minh

12-11-2018

Từ sáng sớm đã bị mất dân trí thật tình có lỡ mồm chửi bậy như tiêu đề trên, nghịch tử, nghịch tử phạm thượng tổ tông. Nhưng mà chợt nhớ lại lũ đảng trí này là bầy con hoang của thiên triều Trung Quốc, nước Vũng Áng pha loãng nước tiểu Formosa, suy đi tính lại chẳng bả con chi.

Thời buổi cực kỳ 4.0, sáng sớm ngồi Việt Nam mà click, click chớp mắt đã tạm di cư tận Siberia, chưa tin nên mở tiếp cái Google Earth, click vào “vị trí của tôi”, ẻn ẻn thằng Google bay một phát từ quê hương anh hùng Núp đáp xuống Kemerovo Siberia, khà khà chấp hết, vô hình. Cũng vì thế mà gây tai họa, mất mẹ nó cái tài khoản gmail. Gmail nó phát hiện tôi là dân Nga do tôi giả địa chỉ IP ở tận Siberia, có ý đồ hack hòm thư, nó kiên quyết giữ trinh tiết, nằng nặc bắt tôi phải xì số phone ra cho nó gửi mã bảo vệ. Tôi tính toán thật nhanh, một là bỏ hòm chạy người, hai là cung cấp số phone cho nó, nhưng ngộ nhỡ sau này nó làm tay trong cho xứ sở tượng đài cung cấp thông tin người sử dụng thì đổ nợ. Chọn phương án một. Tiên sư cha lũ đảng trí! Khôn nhà dại chợ!

Cái khó ló cái khôn, tôi vào YouTube, gõ cái từ khóa “sex +18”, nó bắt tôi đăng nhập trước khi sử dụng, rất ngoại dân trí, trẻ em không được coi phim sex, trên 18 sex thoải mái, không bằng Việt Nam dân chủ có hạn, nếu là sinh viên chỉ được sex ba lần. Umbala! Vào! Tài khoản gmail thông cửa, clip sex hợp lệ tự động play, nhưng rồi thằng con trai bất chợt đến gần màn hình, Ùi! Ba coi phim sex! Tình ngay lý gian. Tiên sư cha lũ đảng trí! Cấm sông cấm chợ.

Do mất nội lực dân trí khá nhiều, tôi chuyển tài khoản giả về IP Việt Nam, để nạp thêm dân trí thì xem báo Dân Trí có cái slogan “diễn đàn dân trí việt nam”, không cần ẩn danh nữa, mạng cũng đột nhiên thông thoáng, chạy ào ào. Tiên sư cha lũ đảng trí, thiên vị.

Tám giờ sáng, báo Dân Trí, những tên tướng cướp hành động công nghệ cao 4.0 sa lưới “nhân dân” đang đứng trước tòa, 92 đứa cháu ruột thằng Bần, 92 trò cháu ngoan bác Hồ thời 1.0, đảng viên trong suốt thời kỳ mạt vận của đất nước trước và sau 1975, 92 cây củi khô lẫn củi ướt, là 92 sự mất mát, thiệt thòi to lớn của toàn đảng toàn quân.

Công an đông khủng khiếp, ngồi hàng lớp bên thằng xếp xó, mặt thằng nào cũng rất cơ động, cũng tươi rói như buổi nào năm xưa xếp gắn huân chương vẻ vang, không còn những cái bản mặt Siberia trong một phiên tòa xử người tù lương tâm cô đơn nữa.

Trời ơi đây chỉ là lọ mắm thối bị bung nắp không ngẫu nhiên, đã thối, còn thối và rất thối nhiều nữa, đâu đâu cũng thối khắm, đến mức dạ dày gan mật không còn nước trong mà nôn ra.

Lọ mắm đó ra đến tòa đã được Đảng rót ngập nước hoa Chanel, nên thối rất phảng phất, khuấy thêm tý mì chính Vedan “nhân thân” nữa thì có thể cho phép “tạm nhập, tái xuất”. Nếu các quan tòa bổn địa xứ Bắc Tào, Đông Lao thống nhất xử án này ngang với cái án thằng còm trộm ba hộp sữa siêu thị, thì tôi cam đoan không chửi tiên sư cha lũ đảng trí nữa mà chuyển sang tiên sư cha lũ đảng trị. Làm mất dân trí công đường quá.

Lại táy máy đi tìm từ khóa “Luật mại dâm” và “Luật biểu tình” thì có tin là hai ông pháp sư được thuê để soạn luật đã chết ở chương cuối, ông Quang nhắc nhở qua loa về cái tương lai luật biểu tình thì chẳng bao lâu cũng lăn đùng ra chết. 500 nhà nhất thể hóa hành pháp, tư pháp 2 trong 1 đành bó tay. Riêng cái luật 99 năm thì nuốt không trôi, tạm nhả, dân nước Nam nhịn vậy mà rất nguy hiểm, yêu nước, trọng lẽ phải, coi chừng tan đảng, tan ngôi.

Các chị em cử tri nhóm 10 phương còn 1, cho là nhạy cảm, không dám thư ngỏ cho thím Ngân, khách làng chơi doanh nghiệp, cơ quan mua L*n không có hóa đơn đỏ thanh toán nên doanh số đèn mờ không đạt, bị coi là bán hàng cấm, chị em bỏ nghề thì càng bế tắc, nếu có luật thì tương lai chị em sáng sủa hơn, thoát cảnh bảo kê côn an, côn đồ, ăn chặn, chơi chịu, một số chị em hải ngoại cũng cần có giấp phép khi chuyển vùng. Truyền đạt lại ý chị em ngắn gọn: Tiên sư bố lũ Đảng nghị, thiên vị Casino.

Còn như có luật biểu tình thì thần dân cũng khôn lên và đảng trí sẽ bớt ngu, các thế lực thù hận nước ngoài sẽ sập tiệm, không còn cảnh phong bì xuống đường mà ông Lâm thêu dệt, các ông cũng đừng sợ bị lật đổ chính quyền vì chẳng có ai điên mà đi cướp lại chính quyền có cái đống bầy hầy đổ nát nợ nần như vậy. Tiên sư cha lũ đảng trí! Hèn với giặc ác với dân!

Bình Luận từ Facebook

5 BÌNH LUẬN

  1. Từ sáng sớm đã bị mất dân trí thật tình có lỡ mồm chửi bậy như tiêu đề trên, nghịch tử, nghịch tử phạm thượng tổ tông. Nhưng mà chợt nhớ lại lũ đảng trí này là bầy con hoang của thiên triều Tàu cộng, nước Vũng Áng pha loãng nước tiểu Formosa, suy đi tính lại chẳng bả con chi…
    Lối chửi nầy cũng bình, như tôi thường hay chửi “Tiên sư cha thằng Việt gian Nguyễn Phú Trọng” vậy đó.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây