Em dâu tôi chết tại trụ sở công an vì… tự đâm vào cổ

FB Chất lượng Cuộc sống

14-10-2018

Trên tường trang cá nhân của nhà báo Hoàng Khương, nguyên phụ trách khối nội chính báo Tuổi Trẻ có một bản tin mang tính chất vô cùng nghiêm trọng như sau:

Chiều hôm qua, 13-10, em họ tôi (con chú ruột) và vợ sau khi dự đám giỗ bà nội tôi (Ninh Hoà, Khánh Hoà) trở về thì bị một số cán bộ Công an thị xã Ninh Hoà ập vào nhà làm việc.

Đến 15 giờ cùng ngày, em dâu tôi là Huỳnh Thị Nhung (1973, ngụ Dục Mỹ, Ninh Xiêm, Ninh Hoà, Khánh Hoà) bị đưa về trụ sở công an thị xã lấy lời khai về việc kinh doanh nhà trọ có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

8 giờ sáng hôm nay, 14-10, em họ tôi nhận được điện thoại từ chủ tịch xã Ninh Xiêm thông báo Nhung đã chết tại cơ quan điều tra Công an thị xã Ninh Hoà, hiện đang khám nghiệm tử thi.

Khi gia đình em tôi có mặt tại trụ sở Công an thị xã thì một vài vị công an mặt thường phục lạnh lùng thông báo em dâu tôi đã tự sát vào lúc 22 giờ. Trong lúc đang lấy lời khai, Nhung đã chụp chiếc kéo để sẵn trên bàn và tự đâm nhiều nhát vào ngực, cổ…

Chinh, chồng Nhung, kể khi có mặt làm thủ tục kết thúc công tác khám nghiệm tử thi, một vài vị công an “khuyên” nên ký vào biên bản và sớm đưa xác về lo hậu sự, họ sẽ tha tội cho…

Thêm một cái chết đầy… kịch tính xảy ra tại trụ sở công an như biết bao vụ việc đã từng xảy ra trên khắp đất nước này. Và lần này là Nhung, em tôi, người đàn bà quê lam lũ, ít học, hiền lành và là mẹ của 2 đứa con…

Mong em yên nghỉ!

Anh hứa sẽ làm những gì có thể để linh hồn em được nhẹ nhàng…

_____

*Ghi chú của Tiếng Dân: Nhà báo Hoàng Khương cho biết: “Status vụ việc về cái chết của em dâu tôi tại trụ sở công an đăng chưa đầy 1 tiếng đã bị xoá không còn dấu vết.”

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Mắt đền mắt, răng đền răng. Mong chị bình yên nghỉ nơi cõi hằng. Trời sẽ tìm công lý cho chị. Chúng nó sẽ bị quỷ sứ phanh thây. Như thầy chúng nó: Thanh, Ngọ, Quang, …..

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây