Đừng đùa với bản năng sinh tồn của một dân tộc!

FB Trần Thị Hoàng Trúc

3-8-2018

Nhiều bạn bè thân, cả trong lẫn ngoài giới văn chương, đều thắc mắc tại sao thời gian gần đây, tài văn chương thi phú của tôi khởi sắc mạnh mẽ, đột phá hơn trước rất nhiều, viết được nhiều bài văn sâu sắc thâm thúy, nhiều bài thơ yêu nước có sức lay động lòng người…

Câu trả lời là, một phần vì tôi dành nhiều thời gian, tâm huyết tập trung cho việc viết bài hơn so với trước đây, và phần quan trọng hơn – quyết định chất lượng của tác phẩm – chính là Bản Năng Sinh Tồn đó bạn!

Cái gì cũng vậy, khi đối diện với những hiểm nguy đe dọa trực tiếp đến cuộc sống của bản thân, gia đình, cộng đồng… con người sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, từ đó bộc phát những khả năng ẩn sâu bên trong và phát huy chúng hiệu quả hơn bình thường rất nhiều!

Nói một cách dễ hình dung hơn: Bình thường, bạn chả bao giờ nhảy xa được quá 2m, nhưng một hôm, bạn bị lạc trong rừng và bị một con cọp đuổi theo khiến bạn chạy thục mạng. Bạn bỗng trở nên chạy nhanh một cách phi thường và khi tới 2 mỏm vực cách nhau tầm 3,4m bạn nhảy qua ngon lành, mà trong đời bạn chả bao giờ có thể tin là mình làm được! Đó chính là nhờ bản năng sinh tồn chứ gì nữa!

Cũng vậy, nếu ai đó cứ muốn bán nước cho bằng được, thì tin tôi đi, bản năng sinh tồn sẽ khiến người Việt vùng lên mạnh mẽ. Lò xo đã bị nén tới tận cùng rồi, nên sức bung sẽ vô cùng khủng khiếp. Bởi bản năng sinh tồn lúc này không phải chỉ cho bản thân nữa mà còn cho con cho cháu, cho giống nòi muôn đời sau, cho cả một dân tộc!

Vậy nên, ai đó, nếu vẫn cố mà bán nước cho bằng được, thì tin tôi đi, đẩy thuyền là dân, lật thuyền cũng là dân, lật ngon luôn á! Đừng đùa với bản năng sinh tồn của một dân tộc!

Cuộc biểu tình mạnh mẽ ngày 10/6 chống luật đặc khu là minh chứng hùng hồn cho nhận định trên! Những ai không tham gia khó thể hình dung mức độ đông đảo và hào khí ngút trời của ngày hôm ấy nếu chỉ xem qua những tấm ảnh. Và lịch sử sẽ lặp lại, có thể mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn nếu ai đó vẫn bất chấp ý dân mà bán đất cho giặc, đưa Tổ quốc vào tận cùng bi thương, khốn nạn… Bản năng sinh tồn sẽ khiến người Việt vùng lên quật khởi, tôi tin chắc chắn sẽ là như vậy!

Hãy share mạnh bài này để đánh thức bản năng sinh tồn của nhiều người nhé các bạn! Xin chân thành cảm ơn!

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. Đồng bào VN không cần đặc khu nên cuốc hội và bộ chỉnh trị không cần lên lịch và không cần bàn đến nửa .nếu cứ ngoan cố cài luật đặc khu và ANM lên nhân dân VN thỉ chế độ cộng sản phải ưu tiên khai trừ ra khỏi đất nước .không cho lủ bán nước tiếp tục mua bán đất đai cha ông cho ngoại bang.hảy sẳn sàng
    Tiếp tục xuống đường trong những ngày sắp tới.chỉ còn 1 con đường sống tự do hoặc làm nô lệ muôn đời

  2. Một bài viết mạnh mẽ, khẳng định (gián tiếp): Đảng độc tài CSVN không thuộc về dân tộc VN, nhưng chúng lại nắm trong tay sinh mệnh của dân tộc VN.
    Lũ súc vật cầm quyền cũng chỉ biết làm theo bản năng sinh tồn của chúng, là cướp bóc và bán nước, cho nên cái gì đến sẽ phải đến: Đảng CSVN sẽ phải bán nước và sẽ phải chết.
    Cám ơn tác gỉả.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây