Chống Cộng kiểu vô văn hóa, tốt nhất nên dẹp

FB Đỗ Ngà

30-7-2018

Đã chống cộng thì chính mình phải biết mình chống cái gì của ĐCS? Nhiều người chống cộng nên suy nghĩ kĩ. Chính bạn chống cộng cho thỏa sự thù hằn hay chống cộng là để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn? Nếu vì sự thù hằn hay chỉ vì hùa theo ai đó thì đừng chống cộng làm gì, vì thù hận và hùa theo nó đưa đến sự cực đoan. Còn nếu chống cộng là để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn thì xin mời bạn tiếp tục, đó là điều đáng trân trọng.

Hiện nay có 2 loại chống cộng, chống cộng ý thức và chống cộng một cách vô thức. Chống cộng có ý thức, thì điều quan trong nhất là hiểu sâu xa bản chất cộng sản. Phải đọc nhiều, phải nghiên cứu cái ác, cái phản tiến bộ mà nó đang che đậy để moi ra cho mọi người biết. Nếu bạn không có khả năng viết, hãy viết một câu ngắn để thể hiện chính kiến, hay copy bài khác về trang nhà kèm theo câu nhận xét. Có người viết được, có người không viết được, nhưng ai cũng có khả năng đọc. Vì vậy, các bạn nên đọc kỹ thì sẽ chọn cho mình chống cộng đúng đắn.

Còn một điều nữa, ĐCS là một tổ chức rất lớn, việc giải thể chế độ là việc của toàn dân, cho nên không thể một cá nhân mà chống nổi CS. Với cá nhân, chỉ có thể làm cho dân thức tỉnh để họ cùng tổ chức chính trị đối lập lật CS chứ chẳng có một cá nhân nào chống nổi. Nếu dân chưa thức tỉnh, thì sẽ không có đất sống cho tổ chức chính trị đối lập. Nên phải hiểu, bước chập chững đầu tiên là nói cho dân hiểu, điều này với cá nhân ai cũng có thể làm được.

Vì mục đích đánh thức lòng dân, tôi cực lực phản đối cách chống cộng kiểu thiếu giáo dục. Ví dụ ghép lãnh tụ CS với súc vật, hay ghép tên lãnh tụ CS với những tên loài vật là không thể chấp nhận.

Tôi tôn trong sự thật, nên những người CS dù có ém sự thật trong ngõ ngách nào tôi cũng lôi ra, và tất nhiên chống Cộng kiểu vô văn hoá tôi cũng chống luôn. Nhắc thế cho ai trong friend list của tôi có kiểu chống Cộng như thế thì hãy tự unfriend tôi đi. Nếu đọc những status trên news feed của tôi ở dạng như thế tôi cũng unfriend. Kính báo để các bạn được rõ.

Chống Cộng vô thức như thế là phá hoại công lao người chống Cộng tử tế, tôi sẽ không chấp nhận những người như vậy đứng trong friend list mình.

Bình Luận từ Facebook

4 BÌNH LUẬN

  1. Không chống Cộng.
    Mà chống độc tài, phản dân chủ. Đó cũng là chống bọn cầm quyền hiện nay – dù chúng tự nhận là CS hay “không CS”.
    EU có nghị quyết lên án CHẾ ĐỘ CS, chứ không lên án CHỦ NGHĨA CS.

    Dưới chế độ đa nguyên, đảng CS vẫn được tự do hoạt động, tự do tranh cử nhằm tới vị trí cầm quyền – với sự nêu cao CHỦ NGHĨA của họ (xóa giai cấp, xóa bất bình đẳng, làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu… Ai tin thì cứ nghe họ nói.

  2. Xin lổi tác giả bài viết ông có lầm lẫn gì không? Cộng sản có văn hóa không ? Nếu có thì làm gì có vụ nhân văn giai phẩm ,làm gì có đấu tố trong cải cách ruộng đất con giết cha vợ giết chồng cháu giết ông .làm gì có vụ án Bà Cát hạnh Long người đả cống hiến tài sản cho cái ông vỉ đại cha già gì đó và bị chính ông cho người bắn chết rồi trà trộn cải trang đứng xem .nếu có văn hóa thì làm sao có hơn 5000 nạn nhân bị đập đầu cắt cổ mổ bụng nổ mìn chết trong những nấm mồ tập thể tết mậu thân 1968.nếu có văn hóa thì tại sao 1 chủ tịch TP như Hà nội lại chối bay chử ký của mình với dân Đồng tâm .nếu có văn hóa thì chúng đả không đưa cả dòng họ lên làm quan .nếu có văn hóa thì làm sao dám sửa điểm thi,nếu có văn hóa thì đâu có chuyện chủ tịch bí thư tỉnh mua dâm học sinh.nếu có văn hóa thì họ phải xấu hổ từ chức khi mỗi năm có hàng ngàn tai nạn giao thông mà vẩn không từ chức vẩn ngồi tại vị mà vui như hoa,nếu có văn hóa thì làm gì có cán bộ 50 tuổi đảng ấu dâm,nếu có văn hóa thì thầy cô giáo đâu phải điều đi làm tiếp viên hầu rượu cho quan chức .nếu có văn hóa thì làm gì có quăng lẳng hoa cho người chết như tướng Trần Độ,ông đả mê ngũ.và đi sai đường.đối vời cộng sản chỉ có toàn dân phải nổi lên đánh đuổi chúng bằng tầm vong vạt nhọn mà thôi còn đấu tranh ôn hòa VĂN HÓA thì 1000 sau khi tàu đả chiếm xong VN thì hãy tiếp tục ôn hòa

    • Tôi hoàn toàn đồng ý với bạn Mạnh Hùng. Còn ông Ngà, tôi thấy ông chống nhiều thứ quá. Riết rồi tôi cũng nhận ra ông chống cộng, chống độc tài nên đệ nhất và đệ nhị VNVH ông chống tất, rồi bây gio ong chống luôn người chống cộng không văn hóa. Ông chống nhiều thế đén tôi có cảm giác như một mình ông chấp hết thế giới.
      Tôi thấy như ông hơi bị ba phải.
      Tôi nói cho những người chống cộng điều này.
      Không có những người VNCH chống lẫn nhau mà chỉ có VNCH chống bọn vc nằm vùng

  3. Đồng ý với tác gỉả Đỗ Ngà.
    – “Chống Cộng” là từ ngữ từ thời “chiến tranh lạnh”, nhưng riêng ở VN, cuộc chiến “chống cộng” lại là cuộc chiến “nóng”, biết bao xương máu dân lành đã đổ vô ích, nay cho dù bom đạn không còn nổ, nhưng lòng căm thù của các nạn nhân vẫn còn nguyên. Tôi thông cảm với họ.
    Nhưng vì CS thời nay không còn là CS, thế giới nhận ra chúng hiện nguyên hình là lũ Độc tài, là bọn khủng bố nhà nước, là “tư bản thân hữu”… cho nên từ “chống Cộng”, nghe đã dầnn thấy xa lạ, không hợp thời.
    Theo tôi, truyện “Trại súc vật” được viết ra không phải để “chống súc vật”, mà để chống độc tài, nên tôi, dù “vô văn hóa”, thì vẫn muốn gọi Đảng độc tài CSVN – là đảng của lũ lợn! Không hơn!

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây