Hàng ngàn người dân Bình Thuận bị nghiện ngập nặng?

FB Chu Mộng Long

17-6-2018

Theo cách tuyên truyền của Thu Uyên (có lẽ đại diện cho tiếng nói của VTV trong chiến dịch tuyên truyền của nhà đài), có thể suy ra Phan Rí, Bình Thuận có số con nghiện cao nhất thế giới.

Hàng ngàn con nghiện tại địa phương này đã xuống đường biểu tình và gây bạo loạn chỉ vì nhận của bọn thù địch 300.000 đ/người để hút xách.

Lâu nay tưởng dân nghiện chỉ biết trộm cắp, không ngờ nay lại được bọn thù địch bơm thêm lòng yêu nước và chống xâm lược?

Chẳng nhẽ nghiện ngập mà chúng lại có sức mạnh kinh hoàng, đến mức toàn bộ lực lượng vũ trang Bình Thuận bất lực và giải giáp trước sức tấn công của chúng. Chính quyền Bình Thuận cũng bỏ trốn, mặc cho bọn con nghiện lộng hành tấn công trụ sở và đốt phá tanh bành?

Đề nghị điều tra xem xét bọn con nghiện này: chúng hút, chích loại thuốc gì mà có sức mạnh kinh hoàng như vậy?

Và Trung ương cũng nên vào cuộc điều tra xem xét chính quyền Bình Thuận cai trị dân kiểu gì mà đẻ ra con nghiện đông như quân Nguyên? Liệu lực lượng vũ trang hùng hậu ở đây có thông đồng với con nghiện hay không mà để bọn chúng tự do làm loạn?

Nếu VTV đúng thì đó là một báo động đỏ về sự an nguy của chế độ. Dân nộp thuế đến kiệt sức để nuôi cả một hệ thống chính quyền đồ sộ mà lại có nguy cơ bị bọn con nghiện đè bẹp hay sao? Gì chứ bọn con nghiện lên nắm chính quyền thì có bán cả đất nước này cũng không đủ tiền cho chúng hút xách đâu!

Phải điều tra và công bố trắng đen rõ ràng. Nếu không đúng như VTV tuyên truyền thì đề nghị xẻo mồm, xẻo vú, xẻo chim, xẻo bướm đám VTV này theo luật ANIMAL, vì đã tuyên truyền xuyên tạc gây hoang mang dư luận. Chuyện quốc gia đại sự ảnh hưởng đến an nguy của chế độ và cuộc sống của nhân dân, không phải chuyện cho mấy ông bà VTV đùa dai!

Hay VTV cố tình hạ nhục chính quyền Bình Thuận khi muốn nói rằng chính quyền địa phương này đã nuôi con nghiện để làm loạn hay hèn hạ đến mức chào thua con nghiện?

#PhanRí2018(PHẦN 4)Viết tiếp về vụ Phan Rí. (Xin lỗi vì hôm nay nhiều việc quá ạ, nên viết muộn)Trước hết, tôi luôn…

Publiée par Nguyễn Phạm Thu Uyên sur jeudi 14 juin 2018

Bình Luận từ Facebook

3 BÌNH LUẬN

  1. Mỗ gia thực sự bái phục mấy chữ “luật ANIMAL” của lão Chu. Mỗ gia dốt tiếng tây, dịch đại ra tiếng ta “luật súc vật”. Chả biết là đúng hai sai nữa !

  2. Không hiểu sao khi đọc bất kỳ bài báo nào của lũ báo nô ,đầu tôi không thể nhét vô được ,cả 1 hệ thống 700 tờ báo và các phương tiện truyền thông đại chúng của cái gọi là nhà nát xả hội chó ngáp nó tởm lợm ,trước ngày tổng biễu tình lần 2 ,hàng loạt người che mặt xuất hiện lên các phương tiện truyền hình nói là bị xúi giục ,là được cho tiền ? và những người giả danh công an chìm mặc thường phục bị bắt khi trà trộn vào đám đông với sắc phục công an,! ! ! mãi đến mấy ngày sau kịch bản của họ mới được viết xong và được đạo diễn cẩn thận với đũ mọi tình huống ,các ông đả lầm cứ nghĩ người dân tin theo các ông ,NHƯNG CÀNG LÀM RÕ BỘ MẶT GHÊ TỞM XÁO TRÁ.LỪA LỘC MUÔN THỬA KHÔNG MẤY AI TIN ? sau những vụ hiệp sĩ người dân đã thấy rõ đâu là quân xanh quân đỏ ,ai là bọn tay sai bán nước NHẬN TIỀN CỦA BẮC KINH ,phải chi người dân Bình Thuận bình tĩnh khi trả tự do cho các CSCĐ ,bắt họ phải ký vào các phát ngôn của mình bằng giấy tờ như dân Đồng Tâm ,rằng họ được lệnh đàn áp ,và nghe theo lệnh của ông a ông b thì chắc chắn sẽ không còn ai phải bị bắt giam ! lần sau các ông sẽ thấy họ sẽ không được thả về nhẹ nhàng ( bởi vì ngây thơ dể tin ) mà sẽ là cách của nhân dân Đồng Tâm Hà nội

  3. Những con nghiện cần tiền
    Mới hối hả lập ra những quả đấm thép vi-na-sin, vi-na-lai mọi thứ
    Những bô-xit Tây Nguyên, fo-mo-sa, Vũng Áng
    Những đặc khu nọ khu kia
    Để ăn chơi hút xách cho thỏa thuê
    Chúng bịt miệng dân
    Bằng cái luật goi là an ninh giữ mạng
    Đèo mẹ chúng
    Bọn nghiện

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây