Nói với công an, cảnh sát

FB Từ Thức

16-6-2018

Xin các anh đừng nổ súng, đừng đánh đập tàn nhẫn người dân biểu tình. Họ chẳng bị ai xúi cả. Họ chẳng có tham vọng, âm mưu gì cả.

Họ xuống đường, chỉ vì không thể ngồi yên nhìn đất nước mất dần, biển đảo bị chiếm, biên giới lùi dần, từng khu từng tỉnh trở thành tô giới của người Tàu. Mình trở thành xa lạ, lạc lõng trên đất nước, quê hương mình.

Họ xuống đường, bởi vì không muốn bị bịt miệng, không muốn bị cướp nhà cướp đất mà còn bị luật an ninh mạng bỏ tù vì mở miệng phản đối.

Đừng nổ súng. Họ không phải là kẻ thù. Họ không chống lại các anh. Họ tranh đấu cho các anh đó.

Nếu đất nước này mất, các anh sẽ là những nạn nhân đầu tiên. Gia đình, con cái các anh sẽ là nạn nhân đầu tiên. Các anh, gia đình của các anh sẽ mất việc, vì một nước một tỉ rưỡi dân, cần việc làm cho hàng trăm triệu người, không cần các anh. Và người Tàu chỉ tin người Tàu, nhất là để bảo vệ tài sản, an ninh cho họ. Dân Việt càng đói rách, càng thất nghiệp nheo nhóc, càng dễ trị.

Các anh sẽ là những nạn nhân đầu tiên nếu mất nước, hay nếu sự xâm lăng thầm lặng của Tàu tiếp tục.

Những người ra lệnh cho các anh đàn áp dân, sẽ vẫn ngồi trên hưởng thụ, vì có công với giặc. Cùng lắm, họ nhẩy lên máy bay. Họ đã mua sẵn nhà cửa, dinh thự ở những khu sang trọng ở Pháp, Mỹ, Canada, Úc. Hãy hỏi những quan lớn ra lệnh cho các anh : ai không có nhà ở ngoại quốc, phòng khi nguy biến, khi dân phẫn nộ? Sẽ không có một mạng giơ tay.

Đất nước đó, các anh sẽ phải sống với nó, trong bất cứ cảnh huống nào. Khi có biến cố, các anh sẽ là những người ở lại với đồng bào mình, dù muốn hay không.

Đừng chơi dại, hăng say đàn áp hàng xóm láng giềng của mình. Ngày nay, với iPhone, với video, hình ảnh loan đi cực nhanh, và ngàn đời không ai xóa nổi.

Đừng đàn áp những người cùng chung số phận như mình.

Các anh có thấy con cháu các ông lớn học chung các trường học chuồng bò với con cái các anh không? Không, con cái họ đã được gởi đi ngoại quốc, phí tổn hàng năm lớn hơn lợi nhuận cả đời của một người Việt thấp cổ bé miệng. Ngồi chung lớp với con cháu các anh, chỉ có con cháu những người các anh được lệnh đàn áp.

Họ ra lệnh cho các anh đàn áp đồng bào của mình, để thực hiện cách mạng vô sản, trong khi họ là triệu phú, nếu không tỉ phú dollars.

Đừng bắn đồng bào mình. Đừng say sưa đánh đập đồng bào mình.

Họ liều mạng tranh đấu cho chính các anh đó. Họ tranh đấu cho con cháu các anh đó.

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Đôi lời với Công an VN, Cơ động VN và binh sĩ VN (không có gì để nói với người của bọn giặc TQ) .

    Hãy nói với nhau bằng sự thật và lý trí, không căn cứ vào ‘lãnh đạo và báo chí VN’, chỉ căn cứ vào logic của tình thế và hiện trạng xã hội, con người VN… mà chúng ta có thể nắm bắt được.

    Cái thế tất yếu sắp tới, tất nhiên là bọn giặc Tập sẽ mang Côn an, An ninh và Quân đội của TQ sang, để thay thế dần dần , nhưng toàn bộ các lực lượng có gốc là người Việt Nam các bạn- Hãy nhìn qua Tân Cương , Tây Tạng, Nội Mông…thì biết, dù không muốn chúng cũng phải làm ! Và đó cũng sẽ là điều đầu tiên, bắt buộc phải làm khi Tàu Tập tiếp quản “Đặc khu Việt Nam XHCN” trong vài năm tới ! – Đương nhiên các cấp úy, cấp tướng người Việt phải bị thay trước tiên !
    Lúc này thì chưa, chúng còn cần CS/ Binh lính VN đưa đầu máu ra đón nhận căm hờn , đòn đánh trả trong phẩn nộ , tuyệt vọng của người dân VN trước !Khi đã ‘Lưỡng bại câu thương’ rồi thì mới ‘Ngư ông đắc lợi”

    Gần như đã thấy trước điều sắp xảy ra với tập đoàn Việt cộng, và với cá nhân các anh , nhưng chỉ còn cách cố gắng cảnh tỉnh những người đồng bào Việt Nam trong lực lượng “Thanh kiếm-Lá chắn’ bất đắc dĩ của Việt cộng ! Nhưng do “lãnh đạo Việt cộng’ thích tự nghĩ rằng họ đang còn rất mạnh , nên không thèm nhìn vào sự thật, vẫn tiếp tục lừa mị lực lượng ‘chuyên chính’ để ‘giúp Trụ làm ác’ thay vì chính nghĩa ‘bảo quốc an dân’ của lực lượng ấy !

    Đã có không biết bao nhiêu, những lời nhắn nhủ đến với các vị , rằng khi dân VN đã đứng lên thì ‘ngọc đá cùng ra tro’, không gì còn sót lại …Hơn nữa, một giống dân như dân Việt ta, giống dân duy nhất đương đầu với giặc Nguyên Mông xâm lược toàn thế giới, và đã chiến thắng. thì thứ ẩn tàng trong gen họ, là thứ không thể nắm bắt…! Khi họ đứng lên, bọn Việt cộng & gia tộc chúng sẽ phải chìm trong bể máu …, cái tính đuổi cùng diệt tận của người Việt, sẽ không cho họ một cơ hội thoát thân nào !
    Đó là một ‘đại nghiệp lực , và là một ‘nghiệp dữ’ ! Nó luôn lạnh lùng ‘lưu trữ’ đầy đủ trong bộ nhớ tâm thức dân tộc và ở mỗi cá thể’ sau khí đã giết Tàu hàng ngàn năm, sau bao lần tạo nghiệp , xoa bỏ Phù Nam , Chân Lạp, Chiêm thành trên bản đồ….với những phương thức tình toán lạnh lùng, theo kiểu :“ Con trai, cao hơn bánh xe chiến: Chặc đầu ! – Thấp hơn : Tha bổng, nuôi dưỡng thành người Việt ! “ …Hãy đếm xương của đủ loại người ngoại quốc chết trên đất Việt !

    Sát nghiệp của một giống dân dữ dằn như thế , không có gì mơ hồ cả ! Nó sẽ theo đuổi họ và vận mệnh dân tộc họ mãi mãi ! Vì thế, khi đã đứng lên, người VN hoàn toàn xa lạ với khái niệm bao dung, tha thứ …Ngươi Tàu sẽ đến, sẽ lại chết và sẽ lại ra về , như thông lệ – Không có sự ‘trường trị’ nào của chính sách nô lệ là khả thi với giống dân này . Phan Rí chỉ là thực tập, chưa là gì …người ta chống nhau và hãy còn’cười’ được ! Nhưng đến khi phải quyết sống còn, sẽ chẵng còn ai dám nhìn thãm cảnh ! Những đứa bé ném gạch đá, sinh ra là người Việt , sát nghiệp của chúng tất cũng đã đủ dày , không phải vô cớ mà chúng sinh ra, sống ở đó và làm những chuyện đó ?!
    Các anh theo Tàu hại dân, thì tùy ở các anh. Vì cả bọn giặc Tàu cũng không phải quá đáng sợ ( từng giết được ‘Tung Của ’ thì cũng sẽ ‘thoát Trung’ tốt thôi, thậm chí còn phản đòn , đòi lại ‘Quảng Đông , Quảng Tây máu thịt’ nữa kia…!) – Dân Do Thái hàng ngàn năm mất nước , lang thang, chỉ có một nhúm ban đầu lấn lên biển tạo lập quốc gia, thế nhưng nay họ thế nào ?–VN may hơn họ nhiều , chỉ sau vài trăm năm là lại bụp Tàu chạy về nước, lấy lại được quốc gia…chưa từng chịu cảnh hàng ngàn năm toàn dân lưu lạc…Tất cả là ở bản chất & khí chất của một dân tộc mà thôi !

    Hãy còn cơ hội, vậy thì hỡi những ai còn lương tri, khí tiết người VN , trong lực lựng Công An VN và Quân đội VN hãy dung cảm trả lời :
    Mình sẽ tTrung thành với ai Dân tộc và Tổ quốc VN ? – hay trung thành với đảng Vô sản giàu có của CSVN ,cùng mối liên kết răng môi với giặc Tàu ? – Nếu còn đủ sáng suốt , thấy ra những sự thật trên, và hiểu rằng Trung thành với Trọng/ Tập cũng sẽ phải mất mát, tổn thất – và phản đối, chống lại chúng cũng tất nhiên phải chịu mất mát, thiệt thòi ! Vậy thì hãy tự chọn lấy, không một ai chọn giúp cho các anh trừ lương tri của chính các anh:
    Chọn cái mất cùng với dân tộc VN , hay chọn cái mất cùng với lũ bán nước và cướp nước ?

    Nếu chọn ‘bỏ ngũ nhập dân’ thì sau lưng các anh là hơn 80 triệu cuộc đời , vậy :
    +Hãy rèn luyện sự can đãm để biết “HÈN VỚI DÂN- VÀ KIÊN CƯỜNG VỚI GIẶC ‘
    +Hãy luyện tập cách nghĩ : “Khì người dân đứng lên, biểu tình phản đối, chính là một chuyện bình thường và đáng mừng ! Đó mới là một xã hội lành mạnh, có sức sống, một dân tộc có suy nghĩ, có chí khí !”
    + Cuối cùng, mời các anh , cám ơn tác giả Trương duy Nhất một tiếng , trong bài viết vừa khôn ngoan, vừa thiện lương cao cả này : ‘NẾU BUỘC PHẢI BẮN, HÃY CHĨA SÚNG LÊN TRỜI !’

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây