Hội Liên minh Cờ Đỏ – Một cú tát vào mặt Đảng Cộng sản

Nguyễn Đình Cống

2-11-2017

Hội Cờ Đỏ, một dạng kiêu binh thời cộng sản. Ảnh: internet

Về hoạt động của Hội Cờ Đỏ tôi chỉ mới được tiếp xúc qua thông tin, rằng mục đích công khai của Hội là nhằm: “BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC”. Nếu đúng như thế thì tôi cho là Hội đã đập gậy vào lưng ĐCS. Tôi đem ý đó trao đổi với bạn bè, có người phản bác, cho rằng không phải kiểu gậy ông đập vào lưng ông, mà là đánh một cái tát trời giáng vào bộ mặt nhem nhuốc của ĐCSVN, đặc biệt là ngay trước cuộc Hội nghị của APEC vào đầu tháng 11/2017 tại Đà Nẵng. Tại sao vậy?

ĐCSVN, Chính phủ VN vẫn tuyên truyền rằng VN, có sự ổn định chính trị vững chắc. Số 1 của ổn định chính trị là sự an ninh. Gìn giữ an ninh là nhiệm vụ hàng đầu của Công an. VN lại là nước có lực lượng công an đông đúc, mạnh mẽ, nhiều kinh nghiệm. Tính trên số dân thì công an Việt Nam hùng hậu nhất thế giới. Ngoài ra Quân đội Nhân dân cũng nhiều lúc được huy động vào việc bảo vệ an ninh. Không những thế, lực lượng đảng viên, cơ sở Đảng có khắp nơi.

Một đất nước ổn định, lại có lực lượng công an hùng hậu, có đảng viên khắp nơi, thế mà nhân dân còn tự phát đứng ra lập Hội để bảo vệ an ninh Tổ quốc. Rồi Hội ở các nơi họp lại thành Liên minh. Đối với người dân bình thường trong nước cũng như các Chính phủ và dân nước ngoài có quan tâm đến tình hình VN, sẽ hỏi: Điều gì xảy ra vậy? VN bị loạn quá rồi hay sao? Tại sao lại trống giong cờ mở để ra quân, lại có một số hoạt động ném đá lên mái nhà dân vào ban đêm. Phải chăng những người dân là đối tượng của Hội đã làm mất an ninh. Nếu họ làm mất an ninh thì công an ở đâu, luật pháp để đâu mà để hội quần chúng phải ra tay. Hay là như có nhận xét: VN có nhiều luật nhưng chỉ thích dùng một luật rừng.

Xin các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước hãy đứng ra xa mà nhìn vào, đứng trên cao mà nhìn xuống, hãy đặt mình là người nước ngoài tử tế, để xem hoạt động của Hội Cờ Đỏ hay dở như thế nào. Xin các vị hãy sờ lưng, sờ mặt xem có bị đau, bị rát, bị sưng chỗ nào không.

Nhân Quốc hội đang họp, cũng nên có Đại biểu nào tìm hiểu và chất vấn xem sao. Xin nhắc các vị câu triết lý của Ba Tư cổ rất có giá trị: “Định làm việc gì phải thấy cho hết những điều hại mà nó có thể mang lại”. Chỉ có những kẻ quá tham và quá ngu mới làm liều để đạt một chút lợi nhỏ trước mắt, để thỏa mãn một chút tự ái hoặc bị bế tắc.

Bình Luận từ Facebook

3 BÌNH LUẬN

  1. Cờ đỏ là lá cờ của tổ quốc Việt Nam .nó là một hình tượng cao đẹp tượng trưng cho một quốc gia ! nhưng bây giờ các ông các bà trong BCT ,TW đảng Và chính phủ < quân đội hãy nhìn xem cái màu cờ ấy ,cái biểu tượng ấy đang bị giày xéo dẩm đạp nhơ bẩn ra sao ,thiên hạ cứ réo ,cứ chửi bọn CỜ ĐỎ ,lủ CỜ ĐỎ < cái đám CỜ ĐỎ .cái màu cờ ấy bây giờ đồng nghỉa với ác ôn ,bạo động ,phá làng phá xóm phá hoại đoàn kết dân tộc .hội cờ đỏ đi đên đâu là đập phá là đánh nhau là kích động bạo lực phá hoại chính sách đoàn kết của các dân tộc và các thành phần trong xả hội ! TÔI CỰC LỰC LÊN ÁN VIỆC LẤY BIỂU TƯỢNG CỜ ĐỎ CỦA NHỮNG HỘI ĐOÀN NẦY ,.khi nghe đến nhóm cờ đỏ là người dân đả hình dung ra một nhóm người xấu ,thật oan ức cho lá cờ VN ,tôi cho rằng đây là hình ảnh phản cảm và những kẻ chủ trương ra hội nầy đang trực tiếp tiếp tay cho bọn phản động bán nước ,đang thực hiện giấc mông tung hoa của họ tập ,một hiểm họa cho nhân dân VN,là một quốc gia có chủ quyền TẠI SAO CỨ MỔI LẦN CỘNG SẢN TUNG QUỐC HỌP XONG LÀ vN PHẢI CỬ NGƯỜI QUA HỌC TẬP LÀM THEO VÀ NHẬN CHỈ THỊ ! TẠI SAO CÓ CHỦ QUYỀN MÀ PHẢI LUỒN CÚI HẾT ĐỢT NẦY ĐẾN ĐỢT KHÁC ! đừng nhìn đâu xa cứ nhìn Cambodia và Lào họ có như thế đâu ! chỉ có lảnh đạo VN mà thôi ! hiểm họa bắc kinh theo ông Ba Duẩn là có thật ! ai còn giao du đi theo chúng là tay sai phản quốc

  2. – “Một cú tát vào mặt”? Đúng hơn, “Một cú táp vào mặt… bằng cả một bô shit đầy!”.
    – Nếu Hội cờ đỏ có lòng yêu Đảng… thì tuyên bố rằng muốn BẢO VỆ AN NINH CỦA Đảng, còn “bảo vệ an ninh Tổ quốc” chỉ là sự dối trá thô thiển! Chẳng lừa bịp nổi ai đâu!

  3. ( trích ) “Định làm việc gì phải thấy cho hết những điều hại mà nó có thể mang lại”.( hết trích )
    ———

    Chúng đã tối mắt vì lòng tham, thì lời khuyên thông thái ấy chắc sẽ không còn chỗ chứa đâu bác Nguyễn đình Cống ạ !

    Thực ra, tạm phân ra thì có 02 nhóm “ tụ tập đông người” thường mang màu áo đỏ – Một, là dân oan khắp nơi và bà con tiểu thương- Hai, gồm đám fan cuồng “Nền bóng đá bán độ đỉnh cao”của Việt Nam – và bọn đồ tể Sửu nhi “Hội Cờ đỏ” gần đây. Nhưng chỉ duy nhất , đám Giặc Cờ Đỏ này là do bọn “ đảng ta” trực tiếp huấn luyện và chỉ đạo.

    Rất có thể vì thấy “màu đỏ dân oan” dần dần theo nhau đông lên và lan rộng không ngừng, trở nên một hiểm họa khó lường – bọn “đảng ta” lập tức dở trò trà trộn “lập lờ đánh lận con đen” quen thuộc , chúng tính rằng sẽ “một mũi tên hai mục tiêu” : Vừa thanh toán được cái gai chống đối Chu Truong Lon- Fomosa cho Tập/ Lú, vừa từ đó tạo “ác cảm” trong dư luận mỗi khi thoáng thấy màu đỏ của đoàn dân oan, tiểu thương khốn khổ …!
    ( Trò nay, giống hệt trò “Hội Cưu Chiến binh …của đảng” , khi bọn “ đảng ta” nhận ra sự phẫn nộ nguy hiểm của các cưu chiến binh chân chính ! Chủ động tạo ra tối đa sự hoang mang trong dư luận !)

    Chúng đã có đôi chút thành công ! – Tuy nhiên, thời Internet mà Tuyên Huấn TW muốn lập lại CCRĐ, quả thực không dễ nhỉ ? Muốn chuyển “tội ác hủy hoại môi trường” của Fomosa , thành “tội lỗi của Thiên chúa giáo”? Muốn chuyển mối hơn từ thằng nô tài mạt hạng Võ kim Cự của Tàu Tập, sang các vị Linh mục ? Muốn vu khống, bôi xấu , khủng bố Thiên chúa giáo để lấy đà tiến sang các khủng bố các tầng lớp khác trên toàn quốc ? …
    Ha ha ! Thời CM thông tin, làm vậy có khác gì “ngữa mặt lên trời phun nước bọt “ ? Do đó, ta thấy “đảng ta” thu lợi to, chẳng hạn :

    Bỗng dưng , tội ác “Hồng vệ Binh” trong CN Văn hóa của “bác Mao, cũng như tộc ác “ngài Đội” trong CCRĐ của “bác Hồ”, đồng loạt được trình chiếu liên tục và “tổng ôn tập” trên toàn quốc ?!?.
    Người biết rồi tăng thêm phần ghê tỡm và hiểu ra ngay chiêu bài “gây đóm lửa” nhỏ trong cái Lò to, định đốt cả dân tộc VN của Trọng/ Tập và Fomusa.
    Những người chưa biết , và ngay cả những Sử nhi hung hăng vô tri cũng phải bỏ công xem thử…đó là gì ?

    Hoặc , bỗng dưng phổ biến cụm từ “Giặc Cờ Đỏ” một cách chính thức, nhưng cũng đầy…nhạy cảm ! Toàn dân VN ngày nay đều biết đám “giặc Cờ Đỏ” thứ thiệt là bọn nào ?Ở đâu ? và bao nhiêu thằng/ con ?

    Tất nhiên đám “quần chúng tự phát …điên” như lũ “giặc Cờ Đỏ “ này rồi sớm muộn sẽ có kết thúc thê thãm nếu chúng vẫn chưa nhận ra nguy cơ: Không bị dân giết thì cũng sẽ bị đảng trở mặt giết- Trừng trị vạch mặt chúng ngay lúc này là trước hết , chính vì chúng- sau mới là bẻ gãy “thâm mưu tàn độc” , dùng dân giết dân của bọn “đảng ta” !

    Túm lại, để thêm vào thực đơn “bỗng dưng” ở trên, hãy cùng “ tung hê” hình ảnh “bọn Giặc Cờ đỏ lai Hồng vệ binh “ này cùng dịch thuật những phân tích lịch sử tội ác thời Mao/ Hồ, lên khắp các cơ quan truyền thông thế giới – Đặc biệt phổ biến mạnh vào dư luận ở các quốc gia đang tham dự APEC, để nguyên thủ của họ thêm… cảm thấy “đẹp mặt”, “hãnh diện” khi bắt tay làm ăn với một thể chế gian xảo hiểm ác !

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây