Từ Hội Cờ Đỏ tới Hồng Vệ Binh

FB Từ Thức

30-10-2017

Hội Cờ Đỏ kéo về xã Sơn Hải, Quỳnh Lưu, Nghệ An hôm 29/10/2017. Ảnh: Facebook

Giới cầm quyền cho hay nhóm Cờ Đỏ do nhân dân “tự động” thành lập để đánh phá những người chống chế độ. Quả thực VN là một nước dân chủ: ai muốn lập đảng cứ lập, ai muốn biểu tình, cứ tự nhiên.

Người ta ví nhóm Cờ Đỏ VN với Vệ Binh Đỏ của Tàu. Theo đúng phong tục: cái gì có ở Tàu, sẽ có ở VN.

Nhắc cho các đảng viên Cờ Đỏ một sự kiện lịch sử: Mao thành lập Vệ Binh Đỏ để củng cố quyền lực, nhưng khi đã tàn sát hết các đối thủ và lực lương thù nghịch, Mao sợ nạn kiêu binh, đã quay lại tàn sát bọn Vệ Binh Đỏ cũng tàn bạo không kém.

Mao sáng chế ra Vệ Binh Đỏ sau khi thất bại thê thảm trong kế hoạch Bước Nhẩy Vọt, trên lý thuyết là một cuộc cách mạng canh nông sẽ đưa nước Tàu đến phú cường, trên thực tế đã khiến canh nông Trung Hoa phá sản, hàng triệu người chết đói.

Lòng thờ kính lãnh tụ lung lay, có người đã bóng gió chỉ trích. Mao phát động phong trào Vệ Binh Đỏ, trước hết để tiêu diệt những kẻ bị nghi ngờ là đối nghịch, mặc dù đã theo Mao từ thời Vạn lý trường Chinh, sau đó để xoá bỏ văn hóa cổ truyền, đẩy mạnh “cách mạng vô sản”.
Vệ Binh Đỏ phát động “Cách mạng Văn Hóa” mùa hè 1966.

Chỉ trong một tháng, 77 ngàn người bị đuổi khỏi nhà, gia sản bị cướp, gần nửa triệu bị đưa đi nông trường.

Các trí thức, giáo sư, nghệ sĩ, tóm lại, những người biết đọc, biết viết, có khả năng suy nghĩ bị đấu tố, bị toà án nhân dân kết tội, làm nhục, hành hạ cho đến chết.

Những tên sát nhân được đào tạo trong căm thù nhiều khi chỉ mới 12, 13 tuổi. Nhiều người bị chính con cháu của mình đấu tố, khai tử.

Những lãnh tụ bị nghi ngờ như Lưu Thiếu Kỳ (cựu Chủ tịch nước), Bành Đức Hoài (nguyên soái Quân đội nhân dân) bị bức tử, Đặng Tiểu Bình bị hành hạ thân tàn ma dại, con trai bị đánh gẫy chân.

Vợ Lưu Thiếu Kỳ, cùng với 300 ”tên phản động xét lại ” bị bắt quỳ, làm nhục trước 300.000 khán giả hò hét man rợ. Chưa đủ, Mao phát động chiến dịch tiêu diệt Bốn Cái Cũ: phong tục, văn hóa, tập quán, tư tưởng.

Trường học đóng cửa.

Hàng trăm ngàn Vệ Binh Đỏ kéo nhau đi đốt sách, đốt thư viện, san bằng những di tích của hàng ngàn năm lịch sử, những kiến trúc cổ xưa, tất cả những gì liên hệ đến văn hoá cũ.

Khi đã tiêu diệt hoàn toàn đối lập, để vãn hồi trật tự, tránh nội chiến vì cá phe phái Vệ Binh Đỏ giết nhau, Mao ra lệnh cho “quân đội nhân dân” thanh toán Vệ Binh Đỏ.

Mười bẩy triệu thanh thiếu niên, trong đó gần 5 triệu vệ binh đỏ vẫn thờ Mao hơn thánh sống bị đày đi nông trường, hàng trăm ngàn bị tra tấn, hành hạ hay bị xử tử. Vệ Binh Đỏ chấm dứt đầu năm 1968, sau hai năm tàn sát, đốt phá, gây kinh hoàng, nhưng vết thương của xã hội Tàu cho tới nay vẫn chưa lành.

Cộng Sản VN giở trò vệ binh, chứng tỏ cái sợ đã đổi bên. Trước phong trào chống đối, phải xúi côn đồ hành động chứng tỏ lực lượng công an, cảnh sát, tình báo hùng hậu không còn hữu hiệu nữa.

Các đảng viên Cờ Đỏ hãy biết phương pháp hành động của “cách mạng’’: dùng cung để bắn thỏ, khi hết thỏ sẽ bẻ cung.

Nhiều vệ binh đỏ, hành hạ gia đình, anh em mình, sau đó đã ân hận cho tới chết.

Và hãy nhớ điều này: những người mà các anh đang hung hăng phá phách, hành hạ là những đồng bào còn có lòng với đất nước, tranh đấu cho quyền làm người, muốn đưa dân tộc, trong đó có các anh, ra khỏi thân phận nô lệ.

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Hãy cùng lên tiếng vì hiểm họa chung của dân tộc Việt Nam.

    Gần đây, Việt cộng dần dần lâm vào thế Bế Tắc Toàn Diện – Từ nội bộ bọn “đảng ta” cho đến hiện trạng trong nước và quan hệ quốc tế ! Nhất là trước tình hình “đồng minh XHCN- TQ đại ca – đang bắt đầu chú trọng đến vun đắp phát triển nội lực quốc gia, hơn là các chính sách can thiệp ra bên ngoài ( nếu không làm vậy, không kịp đáp ứng với hiện trạng CN Dân túy đang dần nổi rộ trên toàn thế giới…).Nội bộ vừa nát vừa rối và hiện tượng “tàn sát nhau” đã không giãm mà còn ngày cảng khốc liệt hơn lên, theo sau sự suy giãm nghiêm trọng của “độ căng” của bầu vú ngân sách ( bao gồm tình hình vay nợ và trả nợ, các hiệp định song phương gặp trở ngại…vv ) .
    Việc nợ lương cán bộ và sự đói nghèo trong dân đang tăng dần , càng lúc càng trầm trọng, diễn ra nhanh chóng hơn, lan rộng hơn … Đó đây, bắt đầu xuất hiện hiện tượng “công khai chống lại lệnh cấp trên”, “mạnh ai nấy lo thân mình…” …, nó sẽ phổ biến dần: biểu dấu của sự tan rã ngày càng rõ ! Bọn “ đảng ta” ngoài miệng còn ráng “ nói cứng”, song , bên trong đã thực sự suy kiệt , rệu rã. Đồng thời, tất nhiên là nên tản độc tài toàn trị trá hình của họ sẽ hoàn toàn không thể có giải pháp phù hợp nào ( như thường lệ ) , trong khi thời gian xem ra không còn nhiều ( dù chữa cháy bằng “chính sách tô giới”, “ thành lập đặc khu”…vv – tức cho thuê đất lấy tiền để đỡ vả phần nào – cũng cần phải có thời gian hợp lý ! )

    Bản chất độc tài là không bao giờ thỏa hiệp , nên một khi đã “ Cùn và Cùi” thì Việt cộng tất chỉ còn cách …làm liều. Họ sẽ chọn cách “đồng quy ư tận” ( “chó cùng cắn giậu, giặc cùng chớ đuổi “ là thế !). Do đó, trước sự bế tắc toàn diện đã thấy trước, lo sợ một cuộc Tổng nổi dậy của toàn dân, từ Nam ra Bắc ( mà quả thật đang đến ), bọn “đảng ta” đang ưu tiên ngân sách còm cỏi của chúng, để tiến hành một “biện pháp chữa cháy liều lĩnh” : Tổ chức một Đội Hồng Vệ Binh cuồng tín và cuồng sát đời mới- sẵn sàng gây ra nhiều vụ thãm sát trên diện rộng – Chuẩn bị dùng máu để tái lập thãm kịch “ Cải Cách Ruộng Đất” một lần nữa !
    Tên của nó là “ Đội Cờ Đỏ”, đang được thiết lập và làm thí điểm giết dân tại các Giáo xứ ở Thanh Hóa – cuộc thãm sát và đấu tố sẽ bắt đầu bằng các đối tượng thuộc về Tôn giáo ( bất kỳ Tôn giáo nào ! Nhưng chúng đang chọn đạo Thiên chúa – là giống như xưa kia Hồ chọn bà Năm Cát hạnh Long – chỉ vì , nếu thãm sát giáo chúng Thiên Chúa giáo thì dễ gây ân tượng , tạo tiếng vang lớn rộng nên có tác dụng khủng bố toàn quốc tốt hơn các lựa chọn khác )- sau màn thãm sát khủng bố này, các “ Đội Cờ đỏ” khác sẽ rút kinh nghiệm để tiến hành đấu tố mọi tôn giáo và những thành phần khác trong Xã hội ! Lần này, chắc chắn không chỉ “ Trí, Phú, Địa , Hào và…Tham quan “ mà thôi ! Hãy nhìn ánh mắt hung dữ và nét vô tri, vô cảm trên mặt bọn ác quỷ loại đám Trần Nhật Quang …và hãy biết hiểm họa kia là có thật !!

    Bọn chúng chính là đối tượng thích hợp nhất ,để thành lập các “ngài Đội”- những “ Thẫm phán nhân dân” đời mới, hoàn toàn có thể thản nhiên giết mà không bận tâm suy xét, lý luận ! Cả cái cách chúng được bọn Côn an/ An ninh cao cấp thành lập, huấn luyện, ưu đãi và cách chúng xuất hiện…vv, tất cả đều giống như đúc khuôn, hình ảnh bọn “Đội” trong đợt CCRĐ của Hồ . Bản chất của “Bạo lực Độc tài” chỉ cho Việt cộng một giải pháp duy nhất : “Giết thẳng tay để trấn áp” ! Trong lịch sử các quốc gia cộng sản , chưa bao giờ có một giải pháp thứ hai ! Và Kiêu binh Thanh-Nghệ lại vốn có truyền thống loại bạo lực này…nên rất thích hợp làm thí điểm !

    Nếu toàn xã hội VN còn cho rằng “không lẽ nào lại thế”, , “tôi không tin”, “ chỉ nói quá lên’…hoặc “tuy thế vẫn chưa có gì nguy hại”…vv, rồi không đoàn kết, đồng loạt đứng lên phản ứng, thậm chí, ra tay trừng trị thật thích đáng- để ngăn ngừa hiểm họa ngay từ đầu , thì toàn Việt Nam thời Sản mạt này, có nhiều nguy cơ phải tắm trong bể máu! ( Nên nhớ, kết quả của ý thức chống lại bọn âm binh vô tri ,sát nhân khủng bố này – chưa chắc đã tốt đẹp gì , vì bọn Cờ đỏ cũng có thể thắng và tất nhiên sẽ áp đặt một sự cai trị ngàn lần khốc hại hơn !) .

    Những điều có thể làm ngay:
    – Thông báo rộng rãi nguy cơ này với toàn thế giới bằng mọi phương tiện.
    – Buộc chặc trách nhiệm – nếu có bất kỳ thãm họa nào xảy đến- vào các lãnh đạo Côn an/ An ninh hiện nay
    – Toàn bộ các giáo hội tôn giáo phải sát cánh bên nhau
    – Điểm mặt chỉ tên cùng gia tộc từng thành viên của bọn Đội đời mới này.
    – Cảnh báo thành phần còn lương tri trong quân đội
    – Cập nhật liên tục diễn biến ra dư luận quốc tế
    – Tận dụng CPC, Magnitsky và những ràng buộc sau Apec..
    -Có thể tận dụng cả nổi sợ âm thầm mà dữ dội trong lòng bọn“Tham quan” để ngăn chặn bọn này ( đây là chuyện duy nhất mà “thực quan” có thể có ích ! Hic- Vì, rõ ràng tài sản của “thực quan “ sẽ là “đối tượng ưu tiên” của lũ “ngài Đội” đời mới ! )
    -…vv

    Nếu khéo léo, hiện tượng “Hồng vệ binh” này cũng có thể dùng để thúc đẩy, chuyển đổi thể chế.
    Nếu không, hãy nhìn kỹ địa ngục Bắc Triều Tiên , và đừng nghĩ rằng, đó là một “tấm gương xa vời”. Nó có thể đến ngay với VN thời Sản mạt này, nhanh đến mức không ai kip hiểu ra !

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây