Xin cảm ơn ngài Thích Minh Tuệ

2-8-2024

Tôi nhận tin này cách đây bốn ngày qua các tin nhắn nhưng e ngại là tin giả, dễ bị việt vị nên hôm nay thẩm định rõ ràng qua báo Lao Động hẳn hoi rồi mới treo lên đây, để bà con ta ăn mừng một phát cho thỏa lòng mong ước.

Trước hết xin chia buồn với Đại Học Luật Hà Nội, với hàng chục ngàn vị Umer thánh Thích cúng dường Vương Tấn Việt bao năm nay. Vương cung thánh đường bê tông của các vị sắp bị san phẳng! Thượng tọa siêu phàm của các vị buộc phải hạ tọa trong những ngày tới đây.

Những tấm bằng học to của ông Việt, dù có bị thu hồi hay không, cũng chẳng ai tin nữa!

Ngày những cái gầu xúc cỡ lớn ngoạm phăng những rác rưởi của cõi linh thiêng tôi sẽ tường trình tại chỗ cho anh chị em cùng sướng!

Hoan nghênh giới hữu trách ở thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa, Vũng Tàu đã khởi phát một cách làm mới không khoan nhượng, không có vùng cấm.

Hy vọng các Ban, Ngành, Trung ương sẽ học tập điển hình này để chiến với những điều nhảm nhí, xằng bậy, đội lốt tôn giáo cho những đại đức, tiểu đức, thất đức ở những chùa chiền, thánh thất khắp đất nước biến đi, hạ toạ đi, cho sạch môi trường tâm linh vốn cao quý này, kể cả những mê cung đó trị giá hàng ngàn tỷ.

Trong một clip mới đây, “Hạ toạ Thích Bằng Cấp” khóc than với đệ tử và cảnh báo: “Hai năm tới đây người ta sẽ o ép thầy, sẽ giết thầy, nên các con phải bảo vệ thầy…”

Dự báo của ngài “Thích Cúng Dường”, cúng chiếu hơi chủ quan, có thể sớm hơn nhiều.

Xin kính cẩn bày tỏ lòng biết ơn Ngài Thích Minh Tuệ, Ngài không đụng tay đụng chân vào việc xóa cái của nợ ở Bà Rịa, nhưng ngài là nhân tố kích hoạt nhân lõi trí tuệ của đất nước để nhân dân hoan hỷ, nhận ra “Thằng ba trợn” có bằng tiến sĩ kia là đồ rởm.

Ảnh minh họa: Sư Thích Minh Tuệ (trái) và Thích Chân Quang

Năng lượng chịu đựng của Ngài là cực lớn, nó đập vỡ cả những đền đài bằng xi măng cốt thép, đập nát những quyền uy ma mị, xé toang những tấm bằng cao học rơm rác…

Adi đà… đập!

Sắp rồi!

Bình Luận từ Facebook

3 BÌNH LUẬN

  1. Sư thầy Thích Minh Tuệ xuất hiện như chiếc ” gương chiếu yêu” , bóc tách , tẩy rửa, cạo nạo những bộ mặt giả tu, bộ quần áo vàng nghệ ở các chùa chiền như Thích chân Quang, Thích trúc Minh chùa ba vàng..Mọi tín đồ phật tử chân chính và người dân Việt cảm ơn Ngài Thích Minh Tuệ !

  2. Có thể xem chiện này là 1 thử thách của cô gái Việt Nam cho chàng trai Mỹ . Mỹ đã có quyết định không công nhận Việt Nam có kinh thế thị trường, Việt Nam sẽ đưa ra thêm 1 lý do để chứng minh quyết định đó của Mỹ là có cơ sở . Để xem níu Mỹ mún wan hệ của mình với VN đi vào thực chất sẽ phải nàm thía nào đây

    Tớ tin tin Đảng ngó tới các sở hữu tư của nền phật giáo kinh thế thị trường sẽ được sự ủng hộ của (rất) nhiều người, nhất là các trí thức Việt Nam . Một lần nữa, Đảng đã đưa mình vào vị thế “Thế Thiên Hành Đạo”, & chắc chắn sẽ được sự ủng hộ của trí thức Việt Nam, tất nhiên, cả trong lẫn ngoài nước

    See, khi Đảng THẬT SỰ Đổi Đúng, dân XHCN aka trí thức sẽ ủng hộ . Như họ đã rùng rùng kéo đi cướp chính quyền Trần Trọng Kim, mõm hát vang bài “Tiến Quân Ca” qua lời kể của nhà văn Phạm Đình Trọng vậy .

    Những “tiếng gọi của đất nước”, nhờ họ có tiên thiên như 1 hearing aid, dụng cụ trợ thính nên họ nghe rất rõ, chả bù với những người khác, chả nghe thấy gì cả, hoặc nghe lộn nên phò những thứ trời ơi đất hỡi . Cũng nhờ tiên thiên mà họ giác ngộ Cách Mạng, tiếp thu chủ nghĩa Mác-Lê, cái này hổng phải aid nữa, mà là enhancements, Human 2.0, nên họ nghe thấy cả những tiếng gọi từ miền Nam xa lắc xa lơ . Bi giờ Đảng Đổi Đúng, hy vọng dân Việt trong nước mình sẽ trở thành 1 thứ Human 2.0 như cha ông họ . Chớ bi giờ … ôi, bao giờ cho tới ngày xưa!

  3. Cho tớ được chia vui cùng đồng chí Nguyễn Huy Cường

    – “Phật giáo” của Thích Chân Quang ta đó chính là Trí Quang là thứ “phật giáo” đã được bổ xung, phát chiển & hoàn thiện để phù hợp với kinh thế thị trường, và vì vậy, “nó” đã cho ta thấy hổng ít những tuyệt chiêu của nền kinh thế thị trường; mục tiêu của “nó” là tiền, gái, xế xịn, hưởng thụ … và phương tiện là lừa gạt/đảo . “nó” vinh danh chủ nghĩa cá nhưn, vinh danh thụ hưởng, hay nói như Dương Quốc Chính, “nó” như kinh thế thị trường, đánh vào & khơi dậy những dục vọng thấp kém nhứt của con người, và vì vậy, không thỉa dẹp hết được ngoại trừ chánh phủ/chế độ kiên quyết & kiên trì con đường Xã hội chủ nghĩa

    – Là những gì mà Thích Minh Tuệ symbolize. Cách tu của Thích Minh Tuệ là buông bỏ, buông bỏ sở hữu cá nhân, từ chối những dục vọng thấp kém của phần “con” trong con người, buông bỏ hết, chỉ chăm lo vào tu tập để hướng tới 1 niết bàn, 1 thứ “thiên đường” cho chính mình . Và chính vì vậy mà 1 phần người Việt ta ngưỡng mộ, vì chủ yếu, người Việt về cơ bản vẫn hướng thiện & kính trọng Chủ tịch Hồ Chí Minh . Đúng, Thích Minh Tuệ không “căm thù” những thứ như kinh thế thị trường . Nhưng, như Tbt Nguyễn Phú Trọng học từ tư tưởng Hồ Chí Minh, Thích Minh Tuệ dùng chính bản thân mình để làm gương, để mọi người nhìn vào mà thấy xấu hổ, nếu họ còn bít xấu hổ là gì . i Phúc Kđinh doubt it. Nêu bật tính chính xác mang tầm thời đại của tư tưởng noi gương .

    – Nguyên (not anymo) luật sư Đặng Đình Mạnh mong mún Đảng Đổi Đúng, và đây là 1 cách đổi đúng . Có thỉa xem đây là 1 tuyên chiến với kinh thế thị trường được không ? Well, fo me, its a tad too little & too late. Nhưng có thỉa xem đây là 1 con én . Sự xuất hiện của nó có thỉa tạo được 1 hy vọng, albeit nhỏ nhoi, nhưng cũng là 1 hy vọng, rằng mọi sự sẽ trở thành tốt đẹp như xưa

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây