Phát biểu của Tổng thống Zelensky ngày 17-9-2024

ĐSQ Ukraine tại VN

17-9-2024

Chúng tôi đang chuẩn bị trình bày Kế hoạch Chiến thắng cho các đồng minh của chúng ta vào tuần tới – phát biểu của Tổng thống Volodymyr Zelensky ngày 17/9:

Tôi chúc các bạn sức khỏe, đồng bào Ukraine!

Hôm nay, gần như cả ngày tập trung chủ yếu vào các vấn đề quân sự. Có báo cáo từ Tổng tư lệnh Syrskyi – một cuộc trò chuyện dài vào đầu ngày, và ngay bây giờ, chúng tôi lại trao đổi để xem xét lại kết quả trong ngày.

Hơn một trăm trận chiến đã diễn ra kể từ đầu ngày nay, với cuộc giao tranh dữ dội nhất ở khu vực Kurakhove và Pokrovsk. Chúng ta đang bảo vệ các vị trí của mình. Chúng tôi cũng đã xem xét chi tiết chiến dịch Kursk và mỗi ngày chúng ta đều hành động chính xác theo đúng kế hoạch.

Tôi muốn cảm ơn mọi lữ đoàn và mọi đơn vị vì những hành động phối hợp và khả năng vững chãi thực sự của họ. Hôm nay, tôi đã ký một số sắc lệnh trao tặng danh hiệu nhà nước cho các chiến binh của chúng ta, đặc biệt là những người tham gia chiến dịch Kursk. Tôi tự hào về từng người trong họ!

Tôi đã tổ chức một cuộc họp của Ban Chỉ huy tham mưu, tập trung chi tiết vào việc bảo vệ các cơ sở năng lượng. Điều này bao gồm bảo vệ vật lý, các dự án xây dựng có liên quan, phòng không và tác chiến điện tử. Thủ tướng và các công ty năng lượng đã cung cấp báo cáo.

Ngoài ra, còn có một báo cáo chuyên sâu từ các cơ quan tình báo của chúng ta về tình hình trong hàng ngũ quân đội chiếm đóng, tình hình trên lãnh thổ Nga và trong dân chúng nước này. Điều quan trọng đối với chúng ta là, ở Nga nhận thức về cuộc chiến đang xấu đi, cũng như quan điểm của công chúng về kết quả các chính sách của Putin.

Chúng ta đang nỗ lực để bảo đảm rằng, thực tế cuối cùng sẽ chiến thắng tuyên truyền của nhà nước Nga. Tất nhiên, chúng ta cũng đang chuẩn bị đối phó với các hành động tương lai của Nga trong các trận chiến ở tiền tuyến.

Chúng tôi liên tục nỗ lực để đảm bảo Ukraine có đủ năng lực và nguồn lực để sản xuất và cung cấp máy bay không người lái. Bất kể hoàn cảnh toàn cầu thay đổi như thế nào, các chiến binh Ukraine phải nhận được mọi thứ cần thiết cho các hoạt động phòng vệ và chủ động thành công. Việc cung cấp máy bay không người lái không chỉ là vấn đề chiến thuật – đó là ưu tiên chiến lược.

Tôi cảm ơn tất cả mọi người tham gia vào nỗ lực này, đặc biệt là những người giúp quân đội của chúng ta nắm vững các chiến thuật hoạt động máy bay không người lái mới.

Trong suốt cả ngày, các cuộc họp được tổ chức theo nhiều hình thức khác nhau để chuẩn bị Kế hoạch chiến thắng của Ukraine. Nội dung thực sự của tất cả các mục quân sự, chính trị, ngoại giao và kinh tế. Các cá nhân chủ chốt từ mỗi lĩnh vực đều tham gia.

Các bước cần thiết cho Ukraine đã được xác định rõ ràng. Các bước được thiết kế để cung cấp cho chúng ta vị thế mạnh nhất có thể để mang lại hòa bình – một nền hòa bình thực sự, công bằng.

Đối với mỗi bước, có một danh sách rõ ràng về những điều cần thiết và những gì sẽ củng cố chúng ta. Không có gì là không thể trong kế hoạch này. Hơn 90% đã được viết ra. Cùng nhau, gói này có thể bảo đảm sự phát triển đúng đắn của tình hình không chỉ đối với Ukraine mà còn đối với tất cả mọi người trên thế giới coi trọng luật pháp quốc tế. Сhúng tôi đang chuẩn bị trình bày Kế hoạch chiến thắng cho các đồng minh của mình vào tuần tới.

Cảm ơn tất cả mọi người trên thế giới đã ủng hộ Ukraine! Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp chúng tôi bảo vệ mạng sống!

Vinh quang cho Ukraine!

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây