Phát biểu của Tổng thống Zelensky ngày 26-8-2024

ĐSQ Ukraine tại VN

27-8-2024

Mỗi cuộc tấn công này lặp đi lặp lại đưa chúng ta trở lại với nhiệm vụ tầm xa – phát biểu của Tổng thống Volodymyr Zelensky ngày 26/8:

Đồng bào Ukraine thân mến!

Hậu quả của cuộc tấn công của Nga vẫn đang được giải quyết. Tổng cộng, có hơn 120 tên lửa các loại và hơn một trăm máy bay không người lái Shahed. Các tên lửa được phóng từ nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm không phận trên các khu vực Kursk và Belgorod, các khu vực biên giới khác của Nga, Biển Đen và lãnh thổ Crimea do chúng ta chiếm đóng.

Mỗi cuộc tấn công này liên tục đưa chúng ta trở lại nhiệm vụ về khả năng tấn công tầm xa – nhu cầu cung cấp cho Lực lượng Phòng vệ của chúng ta đủ vũ khí tầm xa có thể tiêu diệt những kẻ khủng bố chính xác tại các khu vực chúng tấn công. Đây là chiến thuật chống khủng bố tối ưu, chiến thuật mà mọi đối tác của chúng ta đều có quyền và chắc chắn sẽ sử dụng để bảo vệ chính mình.

Và chúng ta mong đợi các quyết định từ họ – quyết định về khả năng tấn công tầm xa của chúng ta. Sự hiện diện vật lý của Lực lượng chúng ta tại khu vực Kursk và những nỗ lực tích cực của chúng ta nhằm loại bỏ mối đe dọa của Nga trên lãnh thổ của chính họ cũng là một cách để bù đắp cho sự thiếu hụt về khả năng tấn công tầm xa.

Hôm nay, tôi bắt đầu ngày mới bằng một cuộc trò chuyện dài riêng với Tổng tư lệnh Syrskyi – thảo luận chi tiết về việc đẩy lùi cuộc tấn công bằng tên lửa này, phản ứng của chúng ta đối với Nga – chúng ta đang chuẩn bị, việc sử dụng F-16 và hoạt động đang diễn ra ở khu vực Kursk. Chúng tôi tiếp tục hành động tại các khu vực được xác định cần thiết cho Ukraine.

Trong ngày qua, chúng ta đã giành được nhiều quyền kiểm soát hơn và một lần nữa bổ sung vào “quỹ trao đổi” của mình. Tổng tư lệnh cũng báo cáo về tình hình ở mặt trận Donetsk, cả riêng lẻ và tại cuộc họp của Ban tham mưu, tập trung vào hướng Pokrovsk, vẫn là nơi khó khăn nhất với các cuộc tấn công dữ dội nhất của Nga, cũng như các hướng Vremivka, Toretsk và Kurakhove. Các quyết định đã được đưa ra để củng cố các vị trí của chúng ta.

Tôi cảm ơn mọi binh lính và chỉ huy, các đơn vị đang làm mọi cách để tiêu diệt càng nhiều lực lượng địch càng tốt. Tại cuộc họp của Ban tham mưu hôm nay, tất cả các báo cáo cần thiết về lĩnh vực năng lượng đều đã có – tình trạng hiện tại của hệ thống và khả năng phục hồi của nó. Công việc sẽ tiếp tục diễn ra suốt ngày đêm.

Chúng tôi cũng đã xem xét kỹ lưỡng tình hình liên quan đến các công trình bảo vệ tại các cơ sở năng lượng và một số quyết định quan trọng cũng đã được đưa ra về vấn đề này. Cảm ơn tất cả mọi người đã nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ này vì lợi ích của nhà nước và nhân dân chúng ta!

Và một điều nữa. Tôi đã họp với những người đứng đầu các cơ quan thực thi pháp luật và chống tham nhũng, bao gồm Tổng công tố và Lãnh đạo cơ quan Biên phòng quốc gia Ukraine. Các báo cáo đã được trình bày về việc chống lại những kẻ cộng tác và về các vụ án hình sự chống lại những kẻ biện minh cho hành động xâm lược của Nga và góp phần vào cuộc chiến chống lại Ukraine này. Chúng tôi cũng giải quyết cụ thể các vấn đề biên giới và các vụ việc vượt biên trái phép, với các báo cáo từ Klymenko, Maliuk và Sukhachov.

Liên quan đến chương trình chống tham nhũng và tình trạng của tất cả các biện pháp liên quan, các báo cáo đã được đưa ra bởi những người đứng đầu các cơ quan NACP, NABU và SAP. Trong hai tuần, họ phải xây dựng và trình bày một kế hoạch rõ ràng để giải quyết các vấn đề có vấn đề – tất cả đều hoàn toàn rõ ràng. Cần phải hành động.

Vinh quang cho Ukraine!

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây