Hãy chặn đứng tên ác tăng Thích Trúc Thái Minh (Bài 1)

Phạm Lưu Vũ

23-6-2024

Tôi đã phải ngồi gõ lại hai clip của tên ác tăng này. Ở một clip, chính mồm y tuyên truyền chống mê tín dị đoan và bịp bợm:

“Những ai hành nghề mê tín, tuyên truyền mê tín, gieo rắc mê tín, tà kiến cho mọi người, đều bị quả báo xấu, đều bị quả báo ác là chắc chắn. Còn nhiều người bây giờ là bịp bợm, phán xằng phán cuội làm người ta hết hồn hết vía luôn, mất ăn mất ngủ, mất cả công việc luôn… thì cái đó là không được. Dọa người ta để lấy tiền lấy của là không được. Những người này sẽ chịu quả báo rất là nặng, chứ không phải không”.

Một clip khác, cũng chính y reo rắc mê tín dị đoan và bịp bợm:

“Đang đau bụng, thỉnh cái nó ra cái là hết đau bụng ngay. Hay lắm. Thế cơ mà. Đang đau quặn lên, nó quậy đấy. Ra một cái là nó bảo con quậy đấy thầy ạ. Kiếp trước nó cứ cầm dao đâm vào bụng con. Con giờ con cho nó đau cho nó biết. Hết! Nhá! Đấy gọi là lễ thỉnh oan gia trái chủ. Và sau khi thỉnh xong rồi, PHÁT NGUYỆN cúng dường. Nó đòi bao nhiêu nợ, mình cúng dường cho nó, trả nợ hết cho nó. Nó tha không đòi mạng, đòi bằng tài sản, bằng tiền, phải cúng cho nó. Nghe không. Thì một là mất mạng, hai là còn mạng thì phải mất tiền, chứ biết làm thế nào bây giờ? Thế nhưng mà nó, cái vong hồn nó đòi, cúng tiền cho nó thì mới hết…”

Thế là y vừa nhổ ra, đồng thời vừa liếm lại. Một kẻ như thế, thì liệu có đáng tin?

Hãy sơ bộ điểm qua “hành trình” đầy tội lỗi của tên trọc này. Cách đây mấy năm, cùng với Thị Yến, hai đứa này hành nghề “thỉnh oan gia trái chủ”, xuyên tạc ‘nhân quả’ để lừa bịp, khiến bao nhiêu người phải “cúng” tiền, “cúng” tài sản và công sức vào chùa Ba Vàng. Phàm trong lục đạo luân hồi, việc trả nợ “vong” (nếu có), cũng tức là trả “nghiệp”, thì chỉ có cách trả bằng tuệ giác của chánh pháp là vi diệu nhất, thứ nhì trả bằng âm đức, thứ ba trả tượng trưng theo tín ngưỡng (bằng hương hoa, tiền âm phủ…). Tuyệt đối không có cách trả bằng tiền thật, tài sản… Cặp ma đầu kinh tởm này công khai hành nghề, trắng trợn đến nỗi ù lì, vô cảm và vô trí của giáo quyền thế tục cũng phải vào cuộc, bắt y phải dừng lại và sám hối…

Nhưng y không hề dừng lại. Táo tợn hơn, y tiến thêm một bước, làm cú lừa xuyên biên giới, là vụ “xá lợi tóc”, gây bức xúc, phẫn nộ trên toàn mạng xã hội, khiến GHPGVN cũng phải chao đảo. Một lần nữa y lại phải “sám hối”.

Và y vẫn không dừng lại. Bằng những chiêu “khóa tu mùa hè”, y hút tiền cúng dường của hàng ngàn phụ huynh mà không cần hóa đơn, không cần đóng thuế… Gần đây nhất, y lại nghĩ ra một trò mới để kiếm tiền, đặc biệt bẩn thỉu và tội lỗi. Đó là “thỉnh linh thức” bào thai, để nạo thai không gây nghiệp.

Đây là một tội lỗi khiến quỷ thần cũng phải rùng mình. “Linh thức” là một từ trơ trẽn, do y tự nghĩ ra, hoàn toàn không có [trong] đạo Phật. Đối với giáo lý của nhà Phật, thì “thức” là một khái niệm rất rộng, là một trong “ngũ ấm” (sắc, thọ, tưởng, hành, thức)… Trong luân hồi, “thức” là một trong 12 trạng thái tương tục, nằm giữa hai kiếp luân hồi, do “vô minh” duyên với “hành” mà sinh ra. Một khi “thức” đã duyên với “danh sắc”, tức là đã thành bào thai, đã bước sang kiếp hiện tại rồi, thì không còn là “vong” nữa. Làm sao có thể “thỉnh”?

Y có thể “thỉnh” được sự khôn ngoan, tỉnh táo ra khỏi đầu óc của hàng ngàn phật tử để tôn sùng y, và hàng ngàn phụ huynh học sinh… để gửi con em đến cho y nhồi sọ những điều nhảm nhí, bậy bạ. Nhưng y không thể “thỉnh” được “thức” ra khỏi “danh sắc”, tức là cái bào thai. Chắc chắn như thế. Cho nên đây là một sự bịp bợm không tiền khoáng hậu.

Nhiều phụ nữ vì e ngại chuyện phá thai, nên phải dùng biện pháp tránh thai. Nay nếu tin vào sự bịp bợm của y, cứ tha hồ có thai, rồi tha hồ đi nạo, như loại bỏ một miếng thịt vô hồn thì thật là đáng sợ.

Một kẻ khoác cà sa, mặt mũi trơn tru, nhẵn nhụi, nhưng không giấu nổi sự xảo quyệt, gian ác. Miệng lưỡi y trơn tru, đạo đức giả, đóng vai kẻ tu hành, khất thực… nhưng lượm tiền cúng dường của bá tánh nhanh như đớp mồi, chính xác như máy khâu, ngon lành như mấy gã ba Tàu hốc thủ dê trên Tiktok… thì bộ “cà sa” ấy, liệu có còn đáng kính trọng?

Rõ ràng tên ác tăng này chưa bao giờ “sám hối”, chưa bao giờ dừng lại. Y còn tiếp tục bày ra những mưu ma chước quỷ mới, càng lúc sẽ càng tinh vi và kinh tởm hơn… và sẽ gây hại cho nhiều đời, nhiều kiếp chúng sinh. Tôi khẩn thiết kêu gọi GHPGVN, Ban Tôn giáo Chính phủ, Quốc Hội nước CHXHCNVN, Chính quyền tỉnh Quảng Ninh, Cơ quan công an, Bộ GD&ĐT, các Hội Phụ nữ, Hội Bảo vệ bà mẹ và Trẻ em… và cộng đồng mạng xã hội hãy hành động. Khẩn cấp chặn đứng tội ác của tên ma vương này.

Bài sau tôi sẽ bàn về quy ước “kính trọng người xuất gia” của tiền nhân nên hiểu như thế nào cho đúng, và “tương kế tựu kế”, tôi sẽ đề cập cả “tiền sử” kiếp trước của tên đại ma đầu này.

(Còn nữa)

Bình Luận từ Facebook

9 BÌNH LUẬN

  1. U Mê.

    Buồn buồn lắm, bạn ơi tôi buồn lắm
    Vạn nỗi đau đang cào cấu trái tim tôi.
    Thương lũ trẻ tập tu nơi hang quỷ
    Để ma tăng dẫn dắt chúng lạc đường.

    Học làm người, phải học nơi thánh thiện
    Muốn tập tu, cần tìm chốn chân tu.
    Nơi ma tăng lộng hành vì tiền bạc
    Dạy làm người, chúng có dạy được không?

    Thương lũ trẻ, trách cha trách mẹ trẻ
    Nỡ u mê, để ma quỷ dạy con.
    Ở cái nơi, cọng cỏ thành xá lợi
    Có đáng tin, gửi con tới tu thân?

    Nơi cửa thiền phải là nơi thanh tịnh
    Nay là nơi dụ trẻ tới thu tiền.
    Trách ai đây, lẽ nào không tự trách.
    Để đám người, dẫn trẻ sống u mê!

    Nguồn mạng.

  2. BÙI CHÍ VINH

    Sư tặc tự dựng tượng mình
    Chơi cha kiểu đó thần linh chạy dài
    “Hot girl” sư tặc mới oai
    Đúc mặt mình thay hình hài Quan Âm

    Chùa mà như chốn thông dâm
    Nam mô giữa tiếng rì rầm thị phi
    Ai chống lưng bọn trụ trì
    Để cho ma quỷ tùy nghi lộng hành ?

    Nguồn mạng.

  3. Tên trọc Thái giám này đã đi mỹ viện kéo lỗ tai cho lớn, kéo dái tai dài ra như tai Phật, bơm botox lên mặt, kéo căng da mặt cho trẻ hơn, vẻ ta đây hảo tướng như Phật tái sinh, nhìn kỹ thấy rất ghê. Hắn thực chất chỉ là bình phong che cho thế lực ngầm sau lưng hắn, hắn làm sao có được tài sản khủng để xây dựng cái chùa vừa xấu, kệch cỡm như thế để lòe bịp thiên hạ, nghe đồn thế lực gồm tới 3 chủ, nên mới có tên Ba zàng. Họ bỏ vốn ra nặng quá nên bây giờ buộc tên trọc Thái giám này phải xoay sở đủ mưu kế, chiêu trò, lùa gà vô chuồng để mau hút lại vốn. Sau lưng hắn có cả ê kíp với đầy thủ đoạn lùa gà moi tiền. Hắn chỉ là tay sai, là con cờ, nên chủ Ba zàng bảo sao làm vậy, nếu bị truyền thông phanh phui ra chiêu lừa bịp thì vờ vịt cho hắn tạm ẩn để sám hối, cho thiên hạ quên đi, rồi lại tái hiện trò bịp mới. Đáng nói thêm là mụ Yến đồng bóng điêu ngoa đến nỗi chồng mụ bảo bỏ nghề lên đồng đi mà mụ không chịu, nên phải ly dị mụ ta, không phải tu sĩ, không bằng cấp, học chưa hết cấp 2 mà mụ cứ chễm chệ lên tòa giảng pháp y như tiến sĩ Phật học Thích nhặt tiền với thích chân dài. Tại sao chùa Ba zàng lại dung dưỡng 2 kẻ bịp bợm này? Bài viết của Phạm lưu Vũ hay, mong đọc tiếp.

  4. Đã là đồ đệ của “duy ngã độc tôn” thì cũng phải có tý “độc tôn duy ngã” là việc đương nhiên.
    Độ lâu đám cầm quyền Chiều Nay còn bới trò quốc hoa, quốc phục … và đặc biệt là quốc giáo, ầm ỹ việc lấy Phật giáo làm quốc giáo!!! Nên Vũ Minh Hiếu nói “lễ mặn là tà đạo”, tức là từ Hùng Vương cho đến tổ tiên nhà Nguyễn Phú Trọng cùng bộ sậu, từ Trần Hưng Đạo cho đến các liệt sỹ …. đều là “tà” hết, thế mà cũng chưa làm sao … vậy nó mới hay.
    Lấy Giới Luật ra xem, xem được bao nhiêu kẻ giữ đúng … và cân nhắc việc gọi là sãi vãi hay gọi là đầu trọc.
    Cách nay 100 năm, Phan Kế Bính mô tả:
    “Và lại chỗ Phật đường, phần người chân tu thì ít mà phần người trốn chúa, lộn chồng, ăn bơ làm biếng, trốn sâu lậu thuế, mượn cửa Bồ Đề mà nương thân thì nhiều, ấy lại là cái hang để chứa những kẻ bậy bạ nữa.”
    Cái sự này chẳng phải đến thời Phan Kế Bính và riêng xứ Chiều Nay mới vậy, mà nó suốt từ Đinh, Lê, Lý, Trần, Lê … từ Ấn Độ sang đến Tàu, từ Tây Tạng sang đến Cờ Hoa …
    Phan Kế Bính mô tả “hội chư bà”, nay “bà trẻ” nhiều hơn bà già. Có điều, những người hiền lành thường ít đi chùa …. đấy lại là cái hay nữa.


  5. Đề tặng hàng trăm vạn ma tăng quỷ tăng dâm tăng Thời Hồ Mạt Pháp:
    ******************************

    Lũy thừa dương bạc tiền gái gú
    Quyền lực quỷ tăng Đảng che dù !
    Xe mẹc thầy về chở rượu ngoại
    Đế Tây Champagne Cognac nốc tu
    Bác ngồi chễm chệ ngang hàng Phật
    AK cùng súng ngắn Tàu khéo bỏ bu !
    Mắt lim dim giả hối cải lau giọt lệ
    Con ngươi cá sấu còn đỏ hận thù !
    Tư sản tư bản giãy chết chống “cắt” mạng

    Lũy thừa âm Từ bi giả mặt Chân tu
    Ôi dòng Tiếp hiện Hiện sinh cóc nhái
    Quyền lực Tuyên giáo bảo kê chúng che dù !
    Xe mẹc thầy về chở chục két rượu ngoại
    Vang đỏ vang trắng chẳng Tửu tiên nốc tu !….

    HÀNG CHỤC TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

  6. Có ý kiến (nặc danh) nói tác giả Phạm Lưu Vũ (tên thật) là bịa đặt, thù ghét cá nhân nhà sư Thích Trúc Thái Minh.
    Đề nghị Admin cứ đăng nguyên văn tiểu sử nhà sư Thích Trúc Thái Minh ở trang Wikipedia.
    Trang này cho phép sửa những gì chưa chính xác (nếu có chứng cứ minh bạch).
    Do vậy, cho tới nay, bản tiểu sử này là khách quan nhất, gần sự thật nhất
    Kính

    Thích Trúc Thái Minh
    https://vi.wikipedia.org/wiki/Thích_Trúc_Thái_Minh

  7. Tại sao nó lộng hành vậy mà giáo hội quốc doanh chỉ dám phạt nó sơ sơ kiểu làm cho có và xoa dịu đại chúng ? là bởi vì những quan chức to bắt tay với đại gia đỏ hùn tiền cho nó đứng tên xây chùa. Ngay cả thủ Chính cũng không thể bứng nó ra khỏi 3 Zàng, còn Tô Lâm thì đang hưởng lợi, đám con nhang đệ tử càng u mê thì đường quan lộ của chúng càng vững và Tô Lâm cũng chẳng mất mát gì. Thích Chân Quang vì bê bối chuyện sinh lý vú to vú nhỏ mà ngã sấp mặt, thằng trọc chùa 3 Zàng cũng sẽ không thọ đâu, phật pháp sẽ thắng.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây