Khi trẻ em bị dụ ăn… c*t gà

Chu Mộng Long

3-10-2023

Mọi quan sát chỉ là cái bóng của sự thật. Sự thật nằm ở tinh thần hướng về sự tuyệt đối – Plato.

Sau khi cô giáo túm tóc, túm cổ, kéo lê nữ sinh để hành hình như thời trung cổ bị lộ ra ngoài, Hiệu trưởng đến tận lớp để răn đe:

– Tôi đã giao công an điều tra, hoặc kỉ luật hoặc bỏ tù đứa nào làm xấu hình ảnh của nhà trường! Ai đã làm việc đó thì tự giác khai báo để được khoan hồng…

Học sinh nghe vậy thì hào hứng vỗ tay hoan hô. Một em nghi ngờ đứng lên hỏi:

– Kỉ luật hay bỏ tù ai vậy thầy? Cô giáo hay bạn quay clip? Nếu cô giáo thì rõ quá rồi, khai báo gì nữa?

Hiệu trưởng trợn mắt quát:

– Trừng phạt cái đứa quay clip và phát tán lên mạng. Đó là truyền bá thông tin xấu, độc, gây tác hại đến nhà trường và cộng đồng. Theo quy định của pháp luật, tội này tương đương với tội ác của bọn thù địch, phản động!

Ảnh chụp màn hình

Dừng lại giây lát cho có tiết tấu, Hiệu trưởng tiếp:

– Tao nói cho chúng mày biết, nhà tù tra tấn tù nhân còn cấm tiết lộ thông tin ra ngoài, huống hồ là nhà trường!

Cả lớp nghe vậy mà phát run. Có đứa đái trong quần. Lại có đứa xì xào: “Bỏ mẹ rồi! Chúng ta thành thù địch, phản động hết!” “Nói vậy thì cô giáo thuộc lực lượng tiến bộ, cách mạng. Cô giáo hành hình học sinh là thực hiện ý chí của Hiệu trưởng!” “Đồng chí với nhau mà!” “Nhà trường hơn cả nhà tù đấy!”…

Không để học sinh bàn tán, Hiệu trưởng hất hàm hỏi:

– Đứa nào quay clip và phát tán lên mạng? Khai luôn kẻ nào đã xúi giục chúng mày?

Cả lớp gục đầu xuống bàn. Không đứa nào dám nhìn vào mắt Hiệu trưởng, cái đôi mắt rực lửa căm hờn trước thế lực thù địch là đám học sinh kia.

Đối mặt với tình thế ngoan cố, thà chết không khai của học sinh, Hiệu trưởng buộc phải chỉ định một đứa có gương mặt trẻ con nhút nhát nhất lớp để hỏi. Cu cậu đứng lên với đũng quần ướt đẫm:

– Thưa thầy, em thấy báo đăng Chủ tịch nước khuyên rằng “Đất nước rất cần những tiếng nói trung thực, quả cảm”. Lẽ nào chúng em phản đối bạo lực học đường từ phía thầy cô giáo là sai?

Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Hiệu trưởng bất ngờ trước câu trả lời ấy. Nhưng rất thông minh như một nhà hùng biện chân chính, Hiệu trưởng nói:

– Cần trung thực, quả cảm là cần những người như tao và cô giáo dám trị tội chúng mày. Cũng như lãnh đạo ta đang ngày đêm chống các thế lực thù địch, phản động vậy. Còn chúng mày làm theo điều ấy ắt không thù địch, phản động thì cũng chỉ là trẻ con bị dụ ăn c*t gà. Hiểu chửa?

Cả lớp hiểu. Bọn trẻ rùng mình nhớ lại hình ảnh nữ sinh bị kéo lê kéo lết như con chó hoang bị hành hình trước khi đưa vào lò mổ…

Sau khi trấn áp học sinh, Hiệu trưởng rất tự tin đã đưa thông tin tốt ra ngoài đời sống và giải độc thông tin học sinh đã tung lên mạng xã hội.

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Đơn giản, Tội Quy Vu Trưởng, Phúc Quy Vu Trưởng. Nhưng Chiều Nay đảng lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp và toàn diện, chỉ nhận Phúc, còn Tội là đám dân đen.
    Cháu kia con dân đen mới bị vậy, cô biết rõ lý lịch mà, chả có cửa làm gì được cô với trường. Không may, có trò con nhà có cựa, không khoái cô, trả thù, quay đưa lên mạng, mới có phim hay để xem. Tay hiệu trưởng nói vuốt đuôi để dọa bọn trẻ khác. Tìm ra đứa quay trong một nốt nhạc, làm gì được nó.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây