Bất công trắng trợn! Cứu tôi với!

Trần Thị Lịch

7-1-2023

Cô giáo Trần Thị Lịch. Nguồn: FB nhân vật

Trên 20 năm công tác của một nhà giáo đảng viên trong ngành giáo dục, không vi phạm, chưa có một Hội đồng kỷ luật nào năm qua mà giờ chỉ đơn giản là một tờ giấy A4 cho thôi việc của một bà hiệu trưởng.

Khi buộc thôi việc thì hiệu trưởng Phạm Thanh Hương không hề có bất cứ cuộc gặp mặt làm việc nào với tôi. Tất cả các tờ A4 Thông báo dự kiến số 64 ngày 14/6/2022 và Quyết định 94 ngày 31/8/2022 chính thức đơn phương chấm dứt hợp đồng làm việc, đều gửi qua bưu điện đến địa chỉ nhà riêng của tôi.

Điều phẫn nộ ở chỗ không chỉ cho đơn phương chấm dứt hợp đồng làm việc vô lý mà sau đó hiệu trưởng không gọi tôi để chi trả tất cả các khoản tiền, chế độ khi thôi việc, không trả hồ sơ…

Ngày khai giảng năm học mới và ngày 20/11 năm nay, kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, tôi đều không có cơ hội mặc tấm áo dài tung tăng nơi sân trường ngắm những đôi mắt trong veo của học trò, tôi lặng lẽ đứng từ xa, và lắng nghe âm vang tiếng trống trường qua màn hình Facebook…

Tôi là một đảng viên trong sạch, chuẩn mực, trung thực chống tiêu cực của chính hiệu trưởng, hiệu phó tại Trường THCS Hiến Nam và vẫn là đảng viên thuộc chi bộ Trường THCS Hiến Nam, chưa chuyển công tác Đảng nhưng bà bí thư, hiệu trưởng Hương nhiều tháng không báo cho tôi dự họp chi bộ, không báo dự Đại hội chi bộ, không được đánh giá nhận xét kiểm điểm cuối năm theo quy định của Đảng, pháp luật của nhà nước. Với những hành vi ấy theo Quy định của Đảng thì tôi hay bà bí thư, hiệu trưởng Hương bị khai trừ khỏi Đảng?

Hiệu trưởng không hề gặp mặt chia tay, không hoàn tất chi trả chế độ, không được sinh hoạt chi bộ, không có trong danh sách tổng hợp 127 giáo viên thôi việc của tỉnh Hưng Yên và 16 nghìn giáo viên thôi việc năm 2022 trong cả nước.

Dưới điều hành trái Luật của bà hiệu trưởng Hương , ông hiệu phó Bách, tôi không được tôn trọng và như bị ném ra ngoài cổng hay một người vô hình ư?

Quá buồn! Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục như không liên quan, làm ngơ, Thành ủy và UBND TP Hưng Yên như tạo cơ hội cho hiệu trưởng, hiệu phó tự tung tự tác trù dập, chà đạp, hãm hại, vu khống, bôi nhọ danh dự nhân phẩm của tôi, tước đoạt quyền lợi chính đáng, hợp pháp của tôi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của tôi và gia đình tôi.

Tôi phải lên tận Bộ Giáo dục, Bộ Nội vụ, kêu gào khắp nơi mà hiệu trưởng vẫn lộng quyền ký Quyết định buộc tôi thôi việc rồi nhởn nhơ trong ngành giáo dục…

Công lý ở đâu?

Bình Luận từ Facebook

10 BÌNH LUẬN


  1. Khuyên Angela – Người em gái bên Đức không nên công tác tư tác tục tác đến Trung Quốc nếu công du không cần thiết
    ***************************

    https://s3-eu-central-1.amazonaws.com/cartoons-s3/styles/product_detail_image/s3/cartoons/2018/05/merkel_sees_xi_jinping__rainer_hachfeld.jpg?itok=Sp5saYIr

    Khuyên Angela – Người em gái nhỏ
    Không nên công tác tư tác hẹn hò
    Nhỡ anh quên cái nón cối trên bụng
    Em lại như gà mái dầu tục tác rất to
    Hàng Châu – Chiết Giang nay tỳ bà oán
    Thượng Hải vua cóc Giang Trạch Dân giờ ra tro
    4 Dốt cùng 16 chữ vàng hóa thành dẻo
    Khuyên Người em gái nhỏ Angela lại khá to
    Như xe hũ lô ngay hàng không mẫu hạm thua trận
    Siêu vi Trun..g C..uốc bách chiến bách thắng nhớ cho
    Khuyên Angela béo to – Người em gái nhỏ
    Không nên đến Bắc Kinh công tác tư tác hẹn hò
    Nhỡ chàng Liêu Ch..ai quên cái nón cối trên bụng
    Angela – Em lại như gà mái dầu tục tác rất to !

    https://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

  2. Không hiểu cô giáo này sao lại làm giáo viên hợp đồng mà không phải giáo viên thực thụ ,tốt nghiệp sư phạm …
    Khômg phạm tội gì , cuộc đời giáo viên kiem đảng viên cs trong sáng (?) thì sao hiệu trửởng cắt hợp đồng không cho dạy nữa ?Ngoài ra cô là đảng viên đồng chí vói hiệu trưởng và một số đồng chí đồng nghiệp tai sao họ không bênh vực cô?
    Cắt hợp đồng bởi vì hết hạn và KHÔNG CẦN MƯỚN NỮA (đành chịu thôi )nhưng phải là Cơ quan làm hợp đồng thuê mớn giáo viên giáo viên mới phải,chớ sao bà HT ra quyết định ?.Lai không thanh toán tiền bạc ,không trả hồ sơ ,không một lời chia tay ? Phải chăng bà HT lạm quyền về công việc hành chánh và đảng phái (trù dập đồng chí của mình ?).

  3. May quá, nhờ Đảng đã tạm giữ những người như Phạm Đoan Trang, dân ta không ai còn bức xúc trước những chuyện đảng viên bị thế này thế kia .

    Nhớ ngày xưa, mỗi lần đảng viên bị cái gì, thế là cô ta nhảy chồm chồm lên, nhìn mà phát ói .

  4. Hưng Yên nổi tiếng có nghiệp cày thuê và buôn đồng nát, lẽ ra cô nên chọn nghề truyền thống ấy như bao lãnh đạo của tỉnh nhà thì sẽ lên cao.

  5. Khi chia tách tỉnh Nghĩa bình thành 2 tỉnh là Bình định và Quảng Ngãi,có một bà là phó giám đốc,bí thư Đảng ủy một đơn vị của tỉnh Nghĩa bình,bà có ông nội gốc Quảng Ngãi nên họ chia bà về Quảng Ngãi. Chồng bà là người Bình định,phó ban tuyên huấn thành phố Qui Nhơn, vợ chồng bà trình bày không thể về Quảng Ngãi để chồng một nơi,vợ một ngã . Họ không chấp nhận. Bà ấy không được làm việc mặc dù đến cơ quan,sau đó họ không cho đến và không cho sinh hoạt Đảng.Ba tháng sau họ khai trừ Đảng bà vì 3 tháng bỏ sinh hoạt. Dù bà kiện tới Trung ương nhưng không ai giải quyết. Hiện nay bà đang sống với gia đình tài tp Qui Nhơn,không có chế độ lương bổng…
    – chắc bà đã sáng mắt sáng lòng!

  6. Nếu chuyện này có thật thì toàn dân có thể ĐM từ đồng chí hiệu trưởng, cứ thế đi lên cho tới ĐM đồng chí TBT

  7. Cô chỉ có mỗi tội là làm đảng viên cs! Phải nhận thức như thế thì lòng sẽ thanh thản mà sợ sống tiếp cho xứng đáng làm người.

  8. Công lý ở đâu ?
    Công lý ở mãi trời Tây, ở các nước tư bản giãy chết, xứ sở của tự do dân chủ.
    Cô muốn tìm công lý thì hãy xé bỏ thẻ đảng, từ bỏ cái chế độ tởm lợm đã đày đọa cô, tự cứu lấy mình.
    Cô càng trong sạch, càng tử tế thì càng khổng thể tìm được chỗ cho mình trong cái vũng bùn hôi tanh này.
    Mong cô mau tìm được bến đỗ mới. Hồi đầu thị ngạn, Phật đã dạy thế mà.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây