Thanh Hớn Quản rất ba trợn nhưng chơi được

Hoàng Linh

14-4-2020

Hôm đó, người bạn đã chuyển cho tôi clip trên Youtube và bài báo cực hay của mấy bạn báo Pháp luật TP.HCM mong muốn tôi đưa lại và thực hiện vài cú điện thoại.

Cộng đồng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ và anh Thanh đã có phản ứng chưa từng có tiền lệ, xin lỗi cộng đồng mạng, xin lỗi hệ thống chính trị và xin từ chức.

Đúng là khí chất của thằng cha Nam bộ, ẩu, ba trợn, ngang tàng nhưng sai thì nhận, thua thì chung… không lý luận cái củ cải gì trất.

Đầu bức tâm thư ông Thanh khẳng định, sự việc xảy tại vào sáng ngày 3-4 tai chốt kiểm dịch COVID-19, ở thị xã Bình Long, là do bộc phát, nóng nảy của bản thân. Không xuất phát từ việc lạm dụng chức vụ, quyền hạn.

“Sau khi xem xong đoạn clip về vụ việc xảy ra, tôi thật lấy làm hối hận vì đã không kìm chế được bản thân, để nóng giận bộc phát. Những cử chỉ và lời nói của tôi tạo nên hình ảnh quá xấu, quá phản cảm. Ngay cả bản thân tôi khi xem xong, cũng không hiểu vì sao lại có phản ứng quá mức như vậy, thật đáng xấu hổ”, ông Thanh viết.

Trong thư ông Thanh, xin được công khai xin lỗi cử tri, nhân dân và cộng đồng mạng xã hội về những hành động của mình. Ông tự nhận thấy không còn xứng đáng để giữ chức vụ mà nhân dân giao phó.

Ông Thanh nói: “Đối với trách nhiệm của cán bộ đảng viên và là người đại biểu nhân dân cử. Với việc làm của bản thân, tôi nhận thấy không còn xứng đáng là người đại biểu dân cử. Bản thân tôi xin từ chức phó chủ tịch HĐND và xin thôi làm đại biểu HĐND huyện Hớn Quản, khóa XI (nhiệm kỳ 2016-2021).

Cuối thư ông Thanh một lần nữa, gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể mọi người: “Với sự cầu thị và lòng chân thành, một lần nữa bản thân tôi xin cúi đầu xin lỗi cử tri, xin lỗi nhân dân và cộng đồng mạng xã hội”.

Mượn danh của cộng đồng mạng tí cho oai, tôi xin chấp nhận lời xin lỗi của anh Thanh.

Anh rất ba trợn. Nhưng anh chơi được đa.

Thư xin lỗi của ông Lưu Văn Thanh. Ảnh: Báo PLTP
Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây