Phân tích tâm lý Nguyễn Đức Huyện, kẻ cố tình lao xe vào đám tang khiến nhiều người người chết và bị thương

Đoàn Bảo Châu 

20-4-2019

Một người phụ nữ có chồng bị Huyện đâm xe chết, Huyện bị người dân giữ lại. Ảnh: internet

Khi được ông Ph. bảo lùi xe lại để nhường chỗ cho gia đình tổ chức tang lễ, Huyện trên chiếc ô tô Lexus 49X – 6666 hạ cửa kính xuống nói lớn: “Sao lại chặn xe tao? Cái nhà mày có hơn xe tao không? Tránh ra chứ tao tông chết bây giờ! Mày muốn giỗ trước hay giỗ sau”.

Ông Ph. nói lại: “Có giỏi thì tông đi”. Chưa dứt lời thì chiếc ô tô BS 49X – 6666 đã đâm thẳng tới khiến ông Ph. ngã lộn 2 vòng vào cửa kính nhà bên cạnh đám tang. Khi ông Ph. đứng dậy thì thấy ô tô đã tông hàng loạt người trong đội khiêng quan tài.

Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định, ủy viên MTTQ tỉnh Bình Định, đang sở hữu nhiều tài sản lớn, ngụ phường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn chính là kẻ sát nhân, cố tình giết người.

Vậy tại sao một kẻ mang bộ mặt con người, trong phút chốc lại có thể cố tình tước đoạt đi bao mạng người như vậy?

Bởi Huyện và những kẻ như hắn có tiền, có địa vị trong xã hội nhưng không có tính nhân văn của một con người có văn hoá. Xã hội hiện nay đầy những kẻ như vậy, mở mồm là khoe gia thế, tiền bạc, quyền lực, trong tâm chúng rất coi khinh người dân thấp cổ bé họng.

Huyện mới chỉ uống một li rượu mà có thể coi mạng người như cỏ rác như vậy, nếu uống 10 li rượu thì hắn còn hung tợn đến đâu?

Có uống cả trăm chén rượu, nhưng động đến mạng sống người khác thì cũng sẽ tỉnh như sáo, say cái gì? Bỗng dưng cướp đi mạng sống của bao con người, cướp đi người chồng, người cha của bao phụ nữ, những đứa trẻ.

Nếu tôi có mặt ở đấy, không biết tôi có làm chủ được mình để không cho kẻ sát nhân này gẫy hết rằng không. Con vật cũng không bao giờ ác độc như vậy. Chúng chỉ giết đồng loại khi tranh ăn, bắt buộc phải làm để sống. Thằng này giết người chỉ vì một câu nói thách đố.

Những kẻ như Huyện nghĩ tiền có thể khoả lấp mọi thứ, có thể bẻ cong công lý, chà đạp lên đau khổ mất mát của các nạn nhân.

Phó giám đốc Công an tỉnh Nguyễn An Ninh cho rằng chưa có căn cứ để tạm giữ người, giữ xe trong vụ xe Lexus tông vào đám tang khiến 4 người chết, 6 người bị thương ở Bình Định do “nhiều cái phức tạp lắm”

Nhân chứng có cả mấy chục người, tiếng khóc đau khổ của tang chồng tang đang dậy cả trời xanh mà ông Ninh lại có thể mở mồm trả lời báo chí như vậy được sao?

Ông có bị tiền hóc trong họng không, thưa ông Ninh? Nếu có thì hãy khạc ra và phát biểu hợp lẽ hơn đi ông Ninh, đừng coi thường người dân chúng tôi quá thế.

Nếu không có sự lên tiếng của báo chí, của mạng xã hội thì vụ việc này sẽ đi đến đâu?

Giờ nói tiếp về tâm lý của những ông trời con.

Các bạn có nhớ vụ 4,5 cảnh sát giao thông tử nạn khi đi với tốc độ chừng 150 cây số/giờ trên đường Pháp Vân Cầu Giẽ không? Cũng với tâm lý “ông giời con” mà thôi. Bởi họ là cảnh sát nên không có ai có thể phạt cho họ. Họ quên một điều là luật pháp sinh ra là để bảo vệ cho tất cả mọi người, không phải để bắt ne bắt nẹt một số người thấp cổ bé họng.

Chính cái tâm lý “con giời” này mà ở Việt Nam có rất nhiều vụ vi phạm pháp luật từ chính các cán bộ của cơ quan công quyền.

Tay Huyện và những chiến sỹ cảnh sát giao thông kia đều có tâm lý “con giời”, một tâm lý thể hiện văn hoá thấp kém, cao ngạo, ngu xuẩn và ác độc.

Tiền nhiều, quyền đè chết người nhưng chúng không bao giờ có thể cho con cái chúng những bài học cơ bản của làm người. Chính vì vậy mà chúng sẵn sàng biến những thằng con ngu hơn bò của chúng thành thủ khoa các trường.

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây