Cướp ngày ở Bình Tân

FB Trương Châu Hữu Danh

16-1-2019

Trưa 14/1, chiếc xe Toyota Vios BKS 63A-09763 do ông Nguyễn Minh Nghĩa điều khiển đang giao dịch tại Trạm BOT An Sương thì bị xe cẩu 51E-03496 của đối tượng Kiều Công Vũng dùng vũ lực kéo ra khỏi làn. Sau đó, những tên trên xe cẩu đưa chiếc Vios đến một con hẻm cụt gần đó rồi giam lỏng cả người lẫn xe. Có 2 xe khác của Phương Ngô và Huỳnh Long cũng bị đưa vào hẻm và có khoảng 100 tên bịt khẩu trang bao vây phía ngoài.

Đến chiều 14/1, khi Phương Ngô bị đau dạ dày (nghi ruột thừa – để đi khám rồi tính) gọi xe cấp cứu, Nghĩa đi ra ngoài để hướng dẫn xe thì bị một số đối tượng mặc đồ giống công an và các đối tượng bịt mặt xông vào đánh tới tấp (có clip). Khi Nghĩa kêu cứu thì một đối tượng mập lùn tên là Em kêu “Che nó lại” và Nghĩa lại bị đánh. Sau đó Nghĩa bị đưa vào đồn công an. Khi thấy Nghĩa sức khỏe yếu, đám côn đồ cho Nghĩa tự đi bệnh viện.

Chiếc xe Nghĩa đi bị mở đèn chớp xuyên đêm đến sáng 15/1 thì hết bình, bọn người lạ mặt bỏ chiếc xe nằm chắn ngang đường. Do xe nằm trong tầm camera của nhóm Long, Phương nên không bị xâm hại.

Đến chiều tối qua, khi bọn côn đồ rút hết, Long, Phương rời khỏi con hẻm thì một số đối tượng đi trên xe của Kiều Công Vững đến con hẻm, cẩu lấy chiếc xe của Nghĩa chạy khỏi hiện trường.

Gia đình Nghĩa cho biết, xe có định vị nhưng định vị đã bị ngắt. Hiện mọi người đang nghi ngờ đây là một vụ cướp có tổ chức.

Chúng tôi liên hệ với Nghĩa thì Nghĩa cho biết, do bị đánh một trận quá kinh hoàng nên có khả năng Nghĩa sẽ đi Singapore điều trị. Trên xe có sẵn giấy tờ, nếu các đối tượng đem cầm cố hay muốn bán luôn thì liên hệ với Nghĩa, Nghĩa không hứa sẽ giảm giá nhưng hứa sẽ cùng nhau làm giấy tại Tòa án.

Tối qua, nhiều người quay được cảnh chiếc xe bị đưa đi. Hôm nay chúng tôi sẽ đi trình báo công an TPHCM và quan điều tra Viện KSND Tối cao – vì không tin tưởng Bình Tân. Để xác minh vụ cướp, chiều nay khoảng 30 anh em sẽ đến nhà chủ xe cẩu để hỏi thêm. Anh em nào muốn đến nhà chủ xe thì vui lòng inbox.

Rip băng cướp.

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây