Không phô trương thì ai biết vợ bộ trưởng?

FB Chu Mộng Long

7-1-2019

Mấy hôm nay, dân mạng théc méc về việc xe công của Bộ Công Thương đi đón vợ Bộ trưởng Trần Tuấn Anh. Xe đến tận chân cầu thang máy bay, như đón Tổng thống Mỹ.

Người thì nói, chính Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chỉ đạo, có công văn hẳn hoi. Người thì cho rằng, do cấp dưới “nịnh trong sáng” cấp trên.

Riêng đại biểu quốc hội Nguyễn Bá Thuyền thì cho rằng vợ bộ trưởng đã là cái gì mà phải phô trương như vậy?

Tôi thì cho rằng, các người là cái thá gì mà đố kỵ với vợ Bộ trưởng Trần Tuấn Anh?

Này nhé, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh là con nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương. Nếu theo truyền thống xưa thì Trần Tuấn Anh là con của Thái thượng hoàng, mà con của Thái thượng hoàng thì là ai cứ truy vương chế, quan chế ra mà xem nhé!

Trong quan hệ ấy, vợ Bộ trưởng Trần Tuấn Anh không chỉ là cựu người mẫu danh giá mà còn là bậc mẫu nghi của thiên hạ. Không phô trương thì ai biết?

Không thể đem so ta với bọn tư bản phương Tây được, ông Nguyễn Bá Thuyền ạ. Trong lúc ta bị các thế lực thù địch dòm ngó đến tận toilet để xuyên tạc, chống phá, thậm chí đã là thù địch thì chúng có thể ám sát lãnh đạo và vợ con lãnh đạo như chơi. Cho nên ở đây không phải chỉ là phô trương cho mọi người biết mà còn nêu cao sự cảnh giác trước các thế lực thù địch để bảo toàn tính mạng cho vợ con lãnh đạo. Đó là sự nên làm để báo hiếu lãnh đạo!

Trường tôi có một Phó giáo sư mới phong. Khi thọ phong ở Hà Nội về, vị phó giáo sư ấy lên văn phòng khoa ngồi chụp hình ở trước có bảng mica Phó giáo sư. Rồi khoe luôn cả ảnh ngồi nhậu với một quan chức cao cấp trong Hội đồng giáo sư.

Vừa rồi nghe tin một phó giáo sư già chết, anh ta đăng tin “vô cùng thương tiếc phó giáo sư” và ngợi ca sự “cao vọng” của chức danh phó giáo sư, trong đó chua thêm rằng anh ta cũng đang là phó giáo sư!

Tôi hỏi phô trương như vậy để làm gì vậy? Anh ta trả lời, rằng để cho mọi người biết sự “cao vọng” của mình, nếu không thì dễ bị người ta coi thường hay khinh bỉ. Và đáng lo nhất là nay mai lỡ anh ta chết bất đắc kì tử, người ta quên cáo phó có chữ “Phó giáo sư” và không được chôn cất trong nghĩa trang cao cấp mà phải chôn ở… gò ỉa.

Đấy, văn hóa Việt là vậy đấy. Théc méc làm gì?

Các người théc méc xe công đón vợ Bộ trưởng, sao không théc méc luôn chuyện xe công nườm nượp đưa đón vợ các sếp đi lễ hội, cầu cúng hàng năm?

Bình Luận từ Facebook

3 BÌNH LUẬN

  1. Còn quá nhiều trò suy đồi của giới quan chức mà nếu đc nghe, tôi tin nhiều người dù vô cảm cũng phải ôi joi con mẹ chúng nó.. kẻ nào tin đảng cứ tin vì tự do mà… còn với tôi thì đờ mờ con đĩ mẹ chúng nó chết nhanh cho dân nhờ. Mong trời đổ dòng thác nhấn chìm chúng nó, kể cả trong đó có thân tôi

  2. mấy tay bộ trưởng đi công cán trong nươc hay nước ngoài đều có tiền trạm là vụ trưởng, vụ phó, cục trưởng, cục phó lo chỗ ăn, nghỉ, găp gỡ và đặc biệt là chỗ chơi. Dịch vụ sex tour nở rộ ở tp.hcm, hà nội. Chăn dắt đám chân dài, người mẫu là các má mì tuổi tầm 40, sẵn sàng đáp ứng sex tua nội địa với ngoài nước. Trần tuấn ang lấy vợ chân dài này là cũng bởi thường xuyên sử dùng dvs tour. Vợ tuấn anh ngày nay, xưa đã phải từng nhờ vả má mỳ thu xếp để đc gặp mặt.
    Khốn nạn lắm. Còn mấy thằng tướng tá doanh nghiệp quán đội thì đa phần dùng hàng là chị em trong công ty, có vài thằng chuyên sưu tầm và giới thiệu cho sêp hoặc chỗ làm ăn phá trinh các cháu tầm 18 tuổi… khốn kiếp lắm. Làm đéo j có chính khách hả.??? Không tin thì đi hỏi Tông cty Tân cảng sài gòn làm ví dụ

  3. Một lão vô học từng làm chủ tịch nước
    Đẻ ra một thằng con lưu manh làm bộ trưởng
    Tất nhiên sẽ có một đứa con dâu đĩ điếm
    Cái lò lửa của ông Tổng Chủ có đốt loại củi này không?
    Bằng không sẽ còn nhiều tai họa

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây