Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc – Người Việt Nam thì sẽ ra sao?

FB Phạm Lưu Vũ

21-9-2018

Dính vào người là quần áo, dày dép, đồ chơi trẻ em… ăn vào bụng là bánh kẹo, thực phẩm, trái cây… Chính tôi đã từng đi 1 đôi dép, cứ từ trên giường bước xuống đất là đau gan bàn chân, phải 1 lúc mới đi lại bình thường. Ngỡ bị bệnh gì té ra không phải. Chỉ vì đôi dép đó do… Trung Quốc SX. Phát hiện ra điều này bèn thay đôi dép khác, bèn hết đau.

Trung Hoa hiểm độc có “truyền thống” mờ ám và hèn hạ này. Câu chuyện về y phục mà vua Càn Long ngày trước tặng hoàng đế Quang Trung, khiến Ngài không may chết sớm là hoàn toàn có cơ sở. Nhưng ngày đó hàng hóa Trung Hoa không tràn ngập như bây giờ, cho nên nếu muốn, thì nó chỉ đầu độc được mỗi ông vua. Còn bây giờ nếu nó muốn đầu độc suốt từ vua quan, xuống cho đến thứ dân thì… lúc nào cũng được. Không tránh đâu cho thoát.

Họ đã đầu độc, đang đầu độc và sẽ đầu độc. Chính một bộ phận rất lớn người Việt tham quyền, tham tiền, có mặt khắp các cấp chính quyền, có mặt khắp các giới kinh doanh, đủ các loại con buôn, chợ búa… lúc nào cũng sẵn sàng tiếp tay cho họ để đầu độc đồng bào mình.

Nhưng chúng ta chỉ kinh sợ những gì dính vào người, ăn vào bụng, mà dường như không để ý gì đến những thứ hít vào phổi đang hàng ngày, hàng giờ đầu độc chúng ta.

Đó là hoa tươi cắm trong phòng được phun hương liệu, chất bảo quản Trung Quốc. Đó là hương (nhang) nghi ngút trên bàn thờ gia tiên, dưới bàn thờ ông Địa, trong đình, chùa… được sản xuất từ 100% nguyên liệu của Trung Quốc. Ai đã từng tới những cơ sở sản xuất hương, nhang sẽ chứng kiến sự kinh hoàng này.

Đó là chỉ nói đến đầu độc hữu hình, khiến đời chúng ta bệnh tật mà thân tàn, ung thư mà chết trước tuổi thọ… đời con cháu thì méo mó, dị dạng, mang thân người mà sống chẳng khác gì kiếp phi nhân…

Đầu độc vô hình còn ghê gớm hơn nữa. Đó là đầu độc văn hóa khiến chúng ta lầm lạc, sai đường, nhận giặc làm cha, nhận ma làm sư phụ… đầu độc thần kinh khiến chúng ta u mê, dốt nát, đầu độc tư tưởng, tiêu diệt huệ mạng khiến chúng ta đừng bao giờ mơ tới việc giải thoát, giác ngộ, trong vô lượng kiếp…

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây