Nghiệp phản quốc

FB Phạm Lưu Vũ

17-8-2018

Tội phản quốc thời nào cũng có, nhưng thường che dấu dưới chiêu bài nọ kia… vì chúng cũng biết tội ấy tày đình, kiếp sau phải làm sâu bọ, tên tuổi bị muôn đời phỉ nhổ, con cháu phải đổi họ, đổi quê… Không nỗi nhục nào lớn hơn thế nữa.

Thế nhưng thời nay chúng không cần che dấu, mà sẵn sàng những hành động phản quốc công khai. Những kẻ hung hăng đòi ra luật đặc khu, dối trá, đê tiện là bọn Nguyễn Chí Dũng… và gần đây nhất, những kẻ đòi tiêu hủy cuốn sách Gạc Ma – Vòng tròn bất tử. Đó chính là những kẻ mang “nghiệp” phản quốc.

Còn những kẻ tiếp tay cho Trung Quốc hủy hoại đất nước, làm kiệt quệ sức dân thông qua “đạo quân” tiền – tệ như bọn FLC cướp đất, bọn Bô xít phá rừng, bọn Formosa giết biển, bọn đường sắt Hà Đông – Cát Linh hút máu… thì nhiều không kể xiết, tưởng chừng không thoát nổi Trung Quốc nữa rồi.

Có lẽ đó là nhận định của bọn phản quốc, rằng mọi sự đã an bài… cho nên chúng mới không cần che dấu. Chúng nhầm đấy. Chính bọn Trung Cộng, đứng đầu là tên họ Tập kia sẽ đến lúc không còn giữ nổi mình. Luật thịnh, suy không chừa 1 quốc gia nào, nước văn minh còn thế, huống hồ Trung Quốc khổng lồ được lập nên bởi sự tham tàn, mọi rợ… thì hợp, tan không chỉ là luật của cuộc đời này, mà là luật nhân quả. Tránh thế nào được.

Khi đó thì: “Trận gió to quét sạch lá khô / Tổ kiến hổng sụt toang đê vỡ…”. Nhân dân ta sẽ đòi lại tất cả của mình, không thiếu 1 tấc đất, tấc biển… Bọn phản quốc kia liệu có kịp cuốn gói chạy theo chúng như Lê Chiêu Thống ngày trước hay không? Đó là quả báo nhãn tiền của những kẻ mang “nghiệp” phản quốc. Chưa xong đâu, hết kiếp người chúng còn phải mang thân dòi bọ trong vô lượng kiếp nữa…

Tội tham nhũng dẫu ngút trời vẫn có thể tha thứ, nếu còn biết bảo vệ chủ quyền của Tổ Quốc. Tội phản quốc thì trời không dung, đất không tha. Như Trương Minh Tuấn kia, cùng đồng bọn ăn cắp nhiều nghìn tỷ, cả nước nguyền rủa, tôi cũng nguyền rủa. Nhưng đến lúc nghe tin y là người rất ủng hộ cho ra đời cuốn sách về Gạc Ma nói trên, lòng tôi cũng đã vợi đi ít nhiều.

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Vấn đề là phải đào tạo cho được 1 lớp trí thức đủ khả năng bào chữa, biện hộ & tung hô bán nước .

    Trần Ích Tắc chỉ bán nước có 1 lần mà đã lưu xú muôn đời, Thủ tướng Phạm Văn Đồng kính mến của chúng ta bán nước tới 2 lần; lần đầu là bản công hàm nổi tiếng mang tên mình, lần II tham gia hội nghị Thành Đô, nhưng trí thức nhà mềnh vẫn đang biện hộ cho bản công hàm & vẫn xem ông ta là 1 thủ trưởng tuyệt vời, thậm chí tự hào khi được ông ta bảo vệ .

    Thế mới biết tính ưu việt của chủ nghĩa Mác! Phong kiến không ai (dám) tự hào vì được Trần Ích Tắc bảo kê . Thời đại Hồ Chí Minh, trí thức biện hộ cho văn bản bán nước .

    Vừa đọc lời ca tụng ô Lê Đăng Doanh . Thắc mắc nhỏ, ô Lê Đăng Doanh “nguyên” là cố vấn cho Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh, không rời Tbt NVL đến nửa bước . Hội nghị Thành Đô có sự tham gia của Tbt Nguyễn Văn Linh, ô Lê Đăng Doanh lúc đó ở đâu ?

    Cứ bán nước đi Đảng ui . Chừng chục năm nữa sẽ có những trí thức mới nghỉ hưu (lại) cất lời biện hộ cho chủ họ, và chúng ta vẫn tôn kính những trí thức này .

Comments are closed.