Bên trong của “báo chí Cách mạng”

FB Đỗ Ngà

29-7-2018

Nói đến từ “cách mạng” thì với tôi, phải xác định nguồn gốc của từ đó từ đâu đến? Nếu nó đến từ giới công nghệ thì từ “cách mạng” nó mang ý nghĩa nguyên thủy của nó. Lúc này nó mang ý nghĩa là bước cải tiến mang tính đột biến, bước nhảy vọt công nghệ. Nhưng nó đến từ người CS thì gợi trong tôi hình ảnh bẩn thỉu mọi rợ.

“Cách Mạng Tháng Tám” là dấu ấn cướp chính quyền, nó là nguyên nhân của họa nối tiếp hoạ cho Việt Nam trong 73 năm nay. “Có công với cách mạng” là những kẻ từng có thành tích chém giết đồng bào mình để kiếm công với Đảng. Và mới đây, ngày 21/06/2018 họ “nhiệt liệt chào mừng ngày Báo Chí Cách Mạng”. Lại chữ “cách mạng”, vậy bên trong nó là gì là điều mà chúng ta cần phải hiểu rõ.

Báo chí Cách mạng là thứ loa tuyên truyền dưới sự điều khiển của Ban Tuyên Giáo. Cây bút biếm hoạ lừng danh người Trung Quốc Kuang Biao đã ví von đám bồi bút trong các tờ báo Đảng là những con chó bảo sủa là sủa, bảo cắn là cắn, bảo im thì im. Như ta biết, ở Trung Quốc cũng như Việt Nam, mỗi thằng CS gộc luôn nuôi một đám nhà báo dựa hơi để làm công cụ chiến nhau. Nói thẳng ra, mỗi chủ sẽ nuôi một đám chó để chỉ nó cắn ai thì cắn.

Là chó thì bảo vệ chủ chứ nó chẳng biết đúng hay sai. Khi đám lãnh đạo cao cấp xử nhau thì chúng sẽ tuồn tài liệu thâm cung bí sử của đối thủ ra cho đám chó sủa oang lên, rồi dựa vào scandal đó chúng nó hạ nhau chiếm ghế . Như vụ đất đai Thủ Thiêm là ví dụ. Khi chủ bật đèn xanh chúng sủa hăng say, khi chủ tằng hắng bảo ngưng thì chúng lặn yên như tờ. Nghề làm chó cũng lắm gian truân, khi đám trung ương xử nhau không xong, chúng đem chó ra thịt, vụ tay biên tập báo Petrotimes trước đây là ví dụ.

Chuyện “Báo Chí Cách Mạng” nó thế nào? Thực ra, bên trong danh xưng nghe đẹp đẽ đó là bãi cứt thối. Chỉ cần 1 lỗ rò, nó lập tức bốc mùi. Mới đây lộ ra chuyện hoạt động bẩn thỉu của đám nhà báo khi một cô nhà báo có tên tuổi bị cướp nick. Một thực trạng ê chề bẩn thỉu được phơi bày. Liên minh ma quỷ giữa đám nhà báo tay sai và bọn chính trị đầu não bị lộ. Bọn này dùng công cụ báo chí tố nhau nhằm triệt hạ đối thủ, hoặc bảo vệ thân chủ.

Và khi đám nhà báo có chỗ dựa, chúng tự do làm tiền một cách bẩn thỉu để làm giàu. Đấy là hình ảnh thực tại của hệ thống báo chí được gán cho mỹ từ “Báo Chí Cách Mạng”. Thực chất đó là đám làm chó cho thế lực chính trị. Rất khốn nạn.

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây