Tại sao là Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc

FB Đỗ Duy Ngọc

2-6-2018

Tại sao phải là Vân Đồn (Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang), mà không là những địa điểm khác trên đất nước này?

Đây là ba địa điểm rất quan trọng trong việc bảo vệ tổ quốc, nó cũng là ba tử huyệt của ta nếu nó bị kẻ thù khuất phục.

Vân Đồn nhìn ra Vịnh Bắc Bộ, có vị trí quan trọng giữ phía Bắc Tổ quốc, có khoảng cách rất ngắn với đảo Hải Nam, Trung quốc.

Vân Phong giữ Miền Trung nhìn ra Biển Đông, gần Trường Sa và Hoàng Sa, Trung quốc đã xây dựng sân bay, lập căn cứ quân sự trên các hòn đảo chiếm của ta.

Phú Quốc có vị trí quan trọng phía cực Nam nhìn ra Ấn Độ Dương. Chưa kể hai cảng Sihanoukville và Bokor cách Phú Quốc không xa, Trung Quốc đã thuê được 99 năm của Campuchea, họ có thể lập căn cứ quân sự, trang bị khí tài chiến đấu khi cần thiết. Họ cần có thêm Phú Quốc, tạo thành một tam giác chiến lược khống chế biển Đông.

Ai bày mưu chỉ lối để mở ra ba đặc khu ở các địa điểm này? Không phải ngẫu nhiên mà nó trùng hợp hoàn toàn ý đồ âm mưu bành trướng và xâm lược của Trung quốc để thôn tính nước ta và quan trọng hơn là để làm chủ và khống chế biển Đông.

Ba vị trí chiến lược, ba tử huyệt trải dài ba miền Bắc, Trung, Nam lại dự trù cho thuê 99 năm. Các công ty, tập đoàn sản xuất các sản phẩm công nghệ của các nước phát triển công nghệ cao không cần thời gian dài như thế. Họ cũng không phải sản xuất một sản phẩm ở một địa điểm trong một thời gian lâu lắc thế.

Thời gian 99 năm chỉ thuận lợi cho bất động sản, casino và giải trí. Thế thì ai vào, ngoại trừ Trung quốc với cái bẫy của họ. Lúc đó, kế hoạch của họ sẽ được thực hiện. Họ không những nắm được các vị trí chiến lược, họ sẽ thi hành cuộc di dân. 99 năm, mấy thế hệ người Trung quốc ra đời ở các đặc khu trải từ Bắc, Trung, Nam. Đó là chưa kể hàng loạt địa điểm khác rải rác trên đất nước này cũng đang đầy dẫy người Trung quốc.

Đáng lo quá chứ!

Không lo sao được. Không suy nghĩ sao được. Không cảnh giác sao được. Kẻ thù thì đầy dã tâm, lắm bạc tiền, nhiều mưu mô. Ta thì không thiếu kẻ bắc cầu cho chúng qua, làm tay sai cho chúng.

Nếu không quan tâm, chúng ta làm sao giữ được bờ cõi, làm sao để đất nước không bị thâu tóm bởi bàn tay nham hiểm của kẻ thù?

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Đỗ Duy Ngọc kiểm tra hộ bản nhân xem: có phải là Vân Phong chính là nơi mà biên phòng hai tỉnh “oánh nhau chết bỏ” để giành giật vùng đó cho tỉnh mình hay không!?

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây