Tất Thành Cang có gần chục căn biệt thự rải khắp Sài Gòn

FB Ngọc Bảo Châu

11-5-2018

Một trong các căn biệt thự của ông Tất Thành Cang. Ảnh: FB Ngọc Bảo Châu

Ngọc Bảo Châu rất nể anh 6 Tan Thành Cất vì anh thuộc thế hệ 7x nhưng tài sản của anh rất lớn, gần chục căn biệt thự rải khắp Sài Gòn.

Căn biệt thự xây theo kiểu kiến trúc Tây âu có cái chòi canh gác ở bên dưới, hàng ngày anh sinh sống ở đấy.

Nó là căn VIP nhất ở khu đô thị City Land quận 7, cạnh Phú Mỹ Hưng.

Còn ba căn biệt thự liền kề nhau ở khu đô thị Himlam, cũng quận 7, anh thường khoe với bạn bè, chiến hữu là của má anh và má vợ anh.

Anh em chiến hữu ở các sở, ngành rỉ tai nhau, hễ đến dịp lễ, tết hay rằm, ba mươi mồng một, hễ ai đem chuối tới thắp nhang cúng, anh 6 thường bảo đem về chỗ nhà má anh.

Anh em chiến hữu kháo nhau, có 2 lý do để anh 6 bảo thế. Một là anh 6 không muốn chòm xóm để ý vì đông quá, dập dìu mang chuối đến cúng nhiều người nhìn vô cũng kỳ.

Lý do thứ 2 là anh 6 muốn có những nải chuối anh 6 để dành riêng, không muốn vợ biết.

Căn nhà phố mặt tiền CMT8 gần CLB Lan Anh thì anh 6 cho osin thuê. Những căn khác từ từ hé lộ sau nha.

Anh 6 được nhiều chiến hữu thương ghê. Lần nào anh 6 đi họp HN, thể nào cũng có một đám cận thần bay ra công tác. Hàng phải từ phó giám đốc sở trở lên, các chủ đầu tư, đơn vị thi công hạ tầng, những người muốn được anh 6 nâng đỡ.

Hôm qua thấy có cậu đệ tử ruột anh 6 là Tề Trí Dũng, giám đốc Công ty TNHH MTV phát triển công nghiệp Tân Thuận IPC (cũng tên Tân Thuận nhưng là DNNN trực thuộc Ban tài chính UBND TP) đi HN công tác.

Cty Tân Thuận này là đơn vị quản lý phần vốn nhà nước ở các liên doanh như Phú Mỹ Hưng, KCX Tân Thuận, KCN Hiệp Phước, Long Hậu…

Hàng năm, không làm gì công ty cũng thu về gần 800 tỷ đồng được chia cổ tức. Quản lý một khối lượng tiền nhà nước khổng lồ như thế, anh Tề Trí Dũng rất có quyền lưc, muốn quyết gì là quyết, không cần quy định gì đâu.

Cận thần thì hầu anh 6 còn anh 6 thì không hầu cận thần.

Trước khi lên chức bây giờ, anh 6 đi HN có mang theo chai rượu 40.000 USD, không biết vỏ chai đấy giờ nằm phương trời nào.

Chuyện này Ngọc Bảo Châu kể sau. Ai hóng thì hóng nha, không ép.

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. Tiên sinh, Thái Bá Tân.

    Tất Thành Cang, quan lớn,
    Phó bí thư thành Hồ,
    Một lần ngủ với gái
    Hai mươi lăm nghìn đô.

    Tức hơn năm trăm triệu.
    Tức bằng mười năm lương
    Của các thầy, cô giáo
    Và lao động bình thường.

    Mới hôm kia, tướng Vĩnh
    Bị khai được biếu quà.
    Cứ đều đặn mỗi tháng
    Hai trăm nghìn đô-la.

    Tức là gần năm tỉ.
    Tức một trăm năm lương
    Của những người hưu trí
    Như tôi, loại bình thường.

    Đây không phải tham nhũng,
    Dẫu đến mức tột cùng,
    Đây là sự cặn bã,
    Còn hơn cả tột cùng.

    Mà thằng Cang, thằng Vĩnh
    Là lãnh đạo nước ta.
    Cùng rất nhiều thằng khác
    Đang hủy diệt nước nhà.

    Không còn gì để nói
    Về thời đại bây giờ.
    Muốn chửi mà phải nén,
    Vì sợ phí cái b…
    *
    Bác Trọng đâu, xin bác
    Hãy cứ nói thật lòng.
    Quan đảng của bác đấy.
    Bác thấy xấu hổ không?

    Nguồn Mạng.

  2. Chưa hóng hết chuyện nhưng xem qua lòng buồn rười rượi.con người sinh ra chết đi cái nút áo người ta còn lắt đi.cứ nghĩ mình làm cho vợ con.nhưng đả chắc gì (cái nầy ông hỏi ông tướng CA họ tổ thì rõ)còn con thì biết là của phi nghĩa tụi nó xài còn hơn công tử Bạc Liêu thì núi cũng chẳng còn .ấy vậy mà lòng tham không đáy chỉ tiếc khi ông tan thành cất khi bị ném vào lò bao nhiêu biệt phủ dollar có cứu được mạng hay ky cóp cho cọp nó ăn.và vợ con ông thì sao đây.ai làm nấy chịu .ăn thì cùng ăn ,nhưng có vào lò thì chịu nóng 1 mình nghen. Nhìn dân Thủ thiêm nước mắt ngắn dài .Tôi xin kính chúc ông cùng anh hai nhứt .anh đùa.anh thành tái.anh bất tín .anh lê hoàng hôn và nhiều anh nửa càng vào lò sớm chừng nào dân chúng tôi sẽ mổ heo mà cúng .trước là tạ ơn đảng ,ơn trời sau là cúng cho vong linh các anh sớm siêu thoát mà không phải đọa đày dưới 18 tầng địa ngục a tì.chắc bây giờ tim đau lắm không ngũ được phải hông các anh.đời vẫn vậy mà có vay có trả cái nhân các ông gieo quá thất đức thì phải lãnh cái quả đau đớn thôi

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây