Khách hàng không phải là tội phạm!

FB Ngô Nguyệt Hữu

23-4-2018

Ảnh: internet

Các anh chị là khách hàng, các anh chị là người sử dụng dịch vụ.

Mobifone, Vinafone, Viettel, mỗi năm thu được mấy nghìn tỷ là từ tiền của các anh chị.

Đáng lẽ, họ phải cưng chìu các anh chị, cầu cạnh các anh chị. Thì ngược lại, nay họ bắt các anh chị nộp chứng minh nhân dân, mai họ yêu cầu các anh chị chụp ảnh thẻ.

Cái mặt của mình do ba má sinh ra khổ cực nuôi dưỡng, cái da của mình do cẩn thận chăm sóc mà trắng trẻo mịn màng. Vậy mà giờ phải phơi mặt ra cho nó chụp.

Mình xài điện thoại, tháng bao nhiêu trả bấy nhiêu, còn card thì gọi hết card nạp thêm. Có xin hay cầu cạnh bố con thằng nào đâu, mà cũng có đứa nào cho mình thiếu hay khất nợ cước quá một tháng đâu.

3G, 4G thì như hạch. Xài nhoáng cái hết ngay. Đó là chưa kể nó âm thầm cấu kết với gian thương lén lút ma mãnh trừ tiền mình bằng mấy cái dịch vụ chó chết nào đó.

Tưởng 3 thằng mặt giặc này cạnh tranh nhau thì sẽ khác, ai ngờ 3 thằng vẫn chia nhau độc quyền thị trường.

Mình là khách hàng, nó muốn gì thì cứ đến tận nơi mà phục vụ. Mình có phải đối tượng giật dây chuyền hay trộm chó đâu mà nó triệu tập mình đi chụp ảnh, nộp ảnh.

Rồi còn ra vẻ ban ơn sẽ lùi ngày.

Cái cụ nó, lùi hay không thì anh cũng không nộp ảnh.

Cắt điện thoại anh gọi bằng wi-fi thông qua faceboook.

Xưa anh không xài điện thoại có chết đâu, thà không xài còn đỡ hơn hết lần này đến lần khác phải chịu nhục thế này.

Nộp cái quần anh cũng không nộp chứ đừng nói nộp ảnh!

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Bạn nói đúng chả phải Cocc chả kinh doanh . rảnh thì gọi bạn bè chơi làm khó thì ông lên facebook . zalo. Paltalk chả tốn xu nào . ai nghe lời chui đầu chịu báng thì cứ . còn tôi xin kiếu. Xài tin nhắn zalo . gọi zalo khỏe nhất. Bọn chúng bán sim khuyến mãi đầy đường bây giở sử dụng thông tin cá nhân để lấp lổ hỏng . chúng lấy râu ông nầy cắm càm bà kia . dùng 1 cái tên cho 5 . 6 cái sim rác từ đâu chui ra . cứ facebook . zalo. Tweeter. Gmail mà dùng xem ai chết . đảm bảo chỉ 1 tháng có khối nhà mạng đóng cửa vì không đủ tiền duy trì nuôi nhân viên. Hãy là người tiêu dùng thông minh. Chuyển qua vietnamobi cũng được

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây