Tôi có rất nhiều củi tươi, củi khô đủ cả!

FB Lê Hiền Đức

20-4-2018

Cảnh tượng dân oan mất đất kêu cứu diễn ra hầu như hàng ngày tại Việt Nam. Ảnh: internet

Kính thưa toàn thể nhân dân trong nước và bạn bè trên thế giới.

Chuyện này tôi đã nói trước cuộc hội thảo “Công lý và quyền tiếp cận Công lý” ngày 18/4/2018, cụ thể là:

Thưa ông tổng bí thư, ông nói: “lò đang cháy rừng rực”! Tôi có rất nhiều củi tươi, củi khô đủ cả! Nếu ông cho phép thì tôi sẽ chuyển đến tay ông nhiều củi lắm!

Những người dân oan ở Việt nam vô cùng cực khổ vì chuyện ruộng đất, nhà cửa bị thu hồi, trưng dụng. Khi người dân gửi đơn kêu cứu đến các lãnh đạo thì không đến tay lãnh đạo, vậy làm thế nào được xem xét và giải quyết? “Dưới đẩy lên, trên đá xuống, người dân oan thành quả bóng”!

Kính mong các bạn lên tiếng giúp nhân dân!

Tôi xin nêu 1 chuyện cụ thể có đầy đủ chứng cứ! Đó là chuyện: “Đơn thư của dân gửi lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội không được chuyển đến lãnh đạo mà chúng (cụ thể là ban tiếp dân của thành phố) đem bán cho hàng đồng nát.

Việc này tôi đã đưa lên công luận từ ngày 28/3/2018, tất cả có đầy đủ chứng cứ: ảnh, ghi âm, video, biên bản của công an đã lập ngày 30/11/2015 tại cơ quan công an phường Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (hiện tại có đầy đủ trong tay tôi).

Tên Phạm Chí Công (trưởng ban tiếp dân ở trụ sở 34 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm – Hà Nội) không nhận sai lầm và mà còn nói năng rất xấc xược khi trả lời tôi và nhân dân.

Nay nhân dân đòi phòng tiếp dân phải: “Mở niêm phong 2 thùng đựng đầy đơn thư đó trước sự giám sát của lãnh đạo thành phố,và sự chứng kiến của những người dân đã ký vào chỗ niêm phong”. Sau đó lập biên bản bàn giao trả lại những tờ đơn (dân đã viết bằng: mồ hôi, máu và nước mắt mà không được chuyển đến lãnh đạo thành phố) để dân kính chuyển đến cấp trên nữa!

Dân oan tha thiết kính mong toàn dân trong nước và bạn bè trên thế giới lên án mạnh mẽ với bọn “mặt người dạ thú” ở phòng tiếp dân (34 Lý Thái Tổ) để giúp dân oan sớm tìm được “CÔNG LÝ”!

Toàn thể dân oan trân trọng cảm ơn.

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây