Cựu đại tá công an cùng con trai đánh chết người

FB Bố Cu Bi

15-4-2018

Ảnh: FB Bố Cu Bi

Mặc dù đêm qua tôi chỉ ngủ 2 tiếng nhưng đến giờ này tôi vẫn không thể chợp mắt …

Khi tôi viết những dòng tâm sự này thì bố tôi đã không còn nữa. Bố tôi đã ra đi, mãi mãi … Nhưng cái điều làm tôi day dứt nhất đó là Bố tôi ra đi trong sự đau đớn, sự căm phẫn …

11h trưa ngày 9/3/2018 Bố tôi cùng Dì (là vợ hiện tại của Bố tôi) bị hành hung tra tấn dã man ngay tại nhà mình ở Vân Đồn – khốn nạn thay người ra tay lại chính là chú ruột tôi – Ông Nguyễn Anh Tuấn là đại tá công an đã về hưu cùng con trai của ông là Nguyễn Đức Bình.

Ông Tuấn cùng con trai đi cùng 2 người nữa – họ chọn giờ trưa vắng vẻ không người qua lại rồi bất ngờ khống chế Bố và Dì tôi – dã man 1 cái là họ không nói không rằng mà chỉ đánh đập – mặc cho Bố và Dì tôi van xin họ.

Bố tôi vốn dĩ mang bệnh trọng người – sơ gan máu khó đông – sức khoẻ suy yếu. Vậy mà ông Tuấn đánh Bố tôi không tiếc tay – ông ta bắt Bố tôi quỳ dơ 2 tay lên đầu rồi đấm vào mặt Bố tôi – chưa dừng lại ở đó – ông ta lấy búa đinh đánh vào bả vai – đầu gối – mắt cá … (có lẽ ông ta đã quá quen với cái hình thức tra vấn tội phạm vì ông ta làm trưởng phòng công an điều tra).

Nhưng Bố tôi có tội tình gì mà ông ta đối xử với Bố tôi như vậy – tất cả chỉ là vì ông ta muốn lấy sổ đỏ khu đất hàng nghìn m2 mà Bố tôi đang sở hữu.

Lấy được sổ đỏ rồi ông ta vẫn chưa bằng lòng mà còn bắt Bố tôi ký 1 giấy nợ 3 tỷ 700 triệu đồng cho ông ta.

Xong xuôi đâu đấy ông ta cùng con trai bỏ về Hà Nội mặc cho Bố tôi sống chết thế nào không cần bận tâm …

Bố tôi sau đó được cấp cứu tại Bệnh Viện Vân Đồn – rồi chuyển lên Viện tỉnh – rồi lên Bạch Mai – nhưng tất cả chỉ là vô ích khi mà thương tổn của Bố tôi là quá nặng.

Gia đình chúng tôi có viết đơn trình báo về hành vi cố ý gây thương tích, đánh người có tổ chức gây hậu quả nghiêm trọng … vậy mà hơn 1 tháng nay đến bây giờ Bố tôi đã ra đi trong đau đớn mà bên cơ quan công an không có dấu hiệu điều tra, ông Tuấn cùng con trai vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Đơn giản là vì gia đình họ có tiền có địa vị.

TIỀN KHÔNG PHẢI LÀ TẤT CẢ. NHƯNG NÓ CÓ THỂ ĐỔI TRẮNG THAY ĐEN – quả không sai …

Những những kẻ ăn tiền để làm điều đó hãy nhớ đến đời còn có nhân quả – chỉ là nó đến sớm hay muộn mà thôi …

Bố ơi Bố xa đi đau đớn quá – con lại chỉ là 1 hạt cát bé nhỏ không có tiếng nói để đòi lại công bằng cho Bố. Nhưng con sẽ kiện – kiện đến cùng.

Mong mọi người hãy chia sẻ bài viết này – để đòi lại chút công bằng cho Gia đình tôi. Để chúng ta còn có niềm tin vào cuộc sống rằng những con người làm điều ác họ sẽ không thể coi trời bằng vung mà họ sẽ phải gánh chịu tội ác mà mình gây ra.

Đây là Facebook của Nguyễn Đức Bình – người trực tiếp cùng Ông Nguyễn Anh Tuấn đánh đập Bố tôi: https://www.facebook.com/binh.nguyen.2908

Ông Nguyễn Anh Tuấn nguyên là đại tá công an tổng cục II. Hiện tại đang ở Khu tập thể 222D, ngõ 260 Đội Cấn, Ba Đình – Hà Nội.

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây