Biếm: Tôi phản đối!

Đoàn Bảo Châu

30-7-2024

Ảnh chụp màn hình

Tôi phản đối quyết định cách chức đồng chí Nguyễn Thị Giang Hương, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch chỉ vì đồng chí ấy bị lừa 171 tỉ. Đây đâu phải lần đầu tiên chúng ta được chứng kiến những tài năng vượt khó, làm kinh tế xuất chúng nằm trong đội ngũ cán bộ đâu.

Trước hết, tôi tin tưởng tuyệt đối vào sự trong sạch của đồng chí Giang Hương, cũng như của các tấm gương cán bộ liêm chính, giỏi việc nhà, đảm việc nước, vừa tận tuỵ phục vụ nhân dân, phục vụ tổ quốc, luôn lấy lý tưởng xây dựng CNXH làm ngọn đuốc soi sáng linh hồn, tư tưởng nhưng vẫn không quên chăn nuôi lợn, chạy xe ôm, bán chổi đót để có có được tài sản kếch sù rất đáng tự hào.

Thay vì nghi ngờ về nguồn gốc tài sản của các đồng chí ấy, chúng ta rất nên tổ chức những hội thảo khoa học với tiêu đề kiểu: “Làm Giàu Không Khó”, “Đảm Việc Nhà, Hay Việc Nước”, “Lý Tưởng Sáng Ngời, Tiền Nhiều Ta Tích”, “Chổi Đót, Xe Ôm, Nuôi Lợn… Thối Móng Tay, Mòn Đít Gầy… Sự Nghiệp Lớn!” Tôi nhường các bạn nghĩ ra tiêu đề hấp dẫn để các hội thảo lôi kéo được nhiều nhân dân tới học tập.

Thú thật với các bạn, đọc về những tấm gương làm giàu của các cán bộ đáng kính này, lòng tôi không khỏi trào lên cảm giác tự hào. Đất nước ta nhiều nhân tài quá, các đồng chí của chúng ta tuyệt vời, xuất sắc quá. Ngày 8 tiếng vắt sức cống hiến cho lý tưởng CNXH, luôn khắc cốt ghi tâm câu “do dân, vì dân” vậy mà đêm đến, bằng ý chí làm giàu, ý chí vượt khó mà các đồng chí ấy gây dựng được cơ nghiệp lớn bên cạnh những chức danh cán bộ cao sang. Thậm chí nếu các bạn phỏng viên phỏng vấn thì biết đâu các đồng chí ấy còn lộ bí quyết tiết kiệm thắp sáng bằng đom đóm khi băm rau nuôi lợn, khi làm chổi đót, hay chạy bộ để chở khách xe ôm cũng nên.

Phải phỏng vấn ráo riết, đặt câu hỏi thẳng thắn và chân thành, phải tổ chức hội thảo trang trọng thì chúng ta may ra mới khai thác được bí quyết làm giàu siêu phàm của các đồng chí ấy.

Chỉ có bọn phản động, bọn thế lực thù địch mới nghĩ các đồng chí ấy tham ô của dân. Có mà nằm mơ! Các đồng chí ấy đã được học trường Đảng, đã thấm nhuần sâu sắc lý tưởng cao đẹp, đã đọc đến nát bét, nát nhừ các sách kinh tế chính trị của Mác Lê Dao uyên thâm và cao cả, lộng lẫy và kiêu hãnh. Đời nào các đồng chí ấy phản bội lại những điều tươi đẹp ấy! Hừ, đúng là!

Mà thôi, chấp làm gì bọn phản động vớ vẩn, bọn thế lực thù địch thảm hại. Việc ta đi, ta cứ đi, không có thế lực nào cản được vòng quay của lịch sử. Chó cứ cắn và ta cứ đi, cứ chạy, cứ lao bừa kiểu trâu húc mả. Đi đâu thì ta phải vừa đi vừa tính! Ta nhất định phải để cho bọn giãy mãi không chịu chết phải ngửi khói của con tầu XHCN của chúng ta. Đến khi ta đặt chân lên thiên đường một cách vô cùng ngạo nghễ thì chúng mới mở mắt trừng trừng mà thán phục và ghen tị với thành tựu chói lọi của chúng ta.

Với những lý lẽ ở trên, tôi rất buồn khi đồng chí Giang Hương bị cách chức, bị kỉ luật. Tôi rất mong các bạn đồng tình với lời kêu gọi của tôi, minh oan cho đồng chí Giang Hương và ngược lại nên biểu dương, vinh danh đồng chí ấy.

Bọn phản động nào mà chụp mũ tôi nâng bi, bê mông, khiêng bô các đồng chí ấy là tôi sẽ report Facebook, tôi sẽ kêu gọi những chiến binh 47 vô cùng dũng mãnh và hăng hái vào ném đá cho chết.

Tôi viết rất nghiêm túc, bọn nào mà thả mặt cười là block liền tay. Không được cười cợt với một vụ việc nghiêm trọng như thế này biết chửa!

Tôi phản đối!

À, thực ra thì chúng ta nên cũng nên biểu dương bọn lừa đảo, nhờ chúng mà chúng ta mới biết đến một tài năng lỗi lạc. Thử tưởng tượng khi tài năng này lên tới chủ tịch tỉnh thì mức độ thành công còn đến đâu.

Bình Luận từ Facebook

4 BÌNH LUẬN

  1. “tôi tin tưởng tuyệt đối vào sự trong sạch của đồng chí Giang Hương”

    Ké nhà báo (lách) Cách Mạng Đoàn Bảo Châu, tớ tin tưởng tuyệt đối vào sự trong sạch của những nhân sĩ trí thức mà Đoàn Bảo Châu là 1, tớ cũng tin vào đạo đức sáng ngời á của ĐBC & những nhân sĩ trí thức, tuyệt đối tin vào những đóng góp của các nhân sĩ trí thức mà ĐBC là sêm xít, để đất nước có được dân chủ bị Đổi Mới phúc it all up ngày hôm nay . Tớ cũng tin tưởng tuyệt đối vào sự trong sạch về tất cả mọi mặt của các nhân sĩ trí thức, ĐBC included, tin tưởng tuyệt đối vào sự đúng đắn trong những đánh giá của họ . Nếu Tiến Sĩ Mạc Văn Trang & nhà báo (lách) Cách Mạng ĐBC nói ai khốn nạn, thì người đó chính thị khốn nạn . Chớ nb ĐBC và TS MVT, ai cũng hết ý hít chơn hít chọi á

    “đã được học trường Đảng, đã thấm nhuần sâu sắc lý tưởng cao đẹp, đã đọc đến nát bét, nát nhừ các sách kinh tế chính trị của Mác Lê Dao uyên thâm và cao cả, lộng lẫy và kiêu hãnh. Đời nào các đồng chí ấy phản bội lại những điều tươi đẹp ấy’

    Cho phép tớ được thấu cảm nỗi đau của đồng chí nb Đoàn Bảo Châu, và đồng chí ĐBC hoàn toàn có lý để … đôi khi nụ cười tế nhị là để che dấu nỗi đau đến xé lòng trước hiện thực toang hoang này của đất nước . Thui thì đây là 2 hào của tớ

    – Đổi Mới chính là thủ phạm . Đảng đề ra fong chào học tập tư tưởng Hồ Chí Minh, tớ trích còm 1 người xứng đáng là đại diện cho dân Việt hiện nay “năm 1986, Cộng sản Hà nội phải Đổi Mới theo hướng kinh tế thị trường cho tư nhân tự do kinh doanh, rước các nước Tư Bản – luôn cả ” đế quốc sừng sỏ, sen đầm quốc tế Mỹ- vào … Hồ chí Minh nếu sống lại, thấy Đổi Mới, chắc hẳn sẽ lăn đùng ra chết lần thứ hai”. See, ngay cả 1 người mà sự tồn tại của hắn làm loài bò đỡ mang tiếng còn nhận ra chính Đổi Mới là phản bội lại tất cả những gì gọi là tư tưởng Hồ Chí Minh .

    Điều mà ĐM tạo ra là 1 môi trường khuyến khích sự phản bội lại tất cả những gì cán bộ được đào tạo . Nếu 1000 cán bộ vừa được đưa ra, đúng, cái môi trường này sẽ tạo ra 1 Thích Minh Tuệ-Pavel Korsagyn, ông ta vừa mới qua đời, nhưng 999 người còn lại sẽ trở thành lý do để Đoàn Bảo Châu & những người như ông phải khóc thét trong lòng .

    Mún có được 999 Thích Minh Tuệ & 1 Trần Dụ Châu ? Việt Nam cần tái tạo lại 1 môi trường mà những cán bộ “đã được học trường Đảng, đã thấm nhuần sâu sắc lý tưởng cao đẹp, đã đọc đến nát bét, nát nhừ các sách kinh tế chính trị của Mác Lê Dao uyên thâm và cao cả, lộng lẫy và kiêu hãnh” khi ra làm việc có thể giữ vững được nguyên vẹn những phẩm chất đã được đào tạo & thấm nhuần . Hãy tạo ra 1 môi trường mà Chủ tịch Hồ Chí Minh, nếu sống lại có thể an tâm & mỉm cười rằng toàn Đảng & toàn dân đã làm đúng theo tư tưởng của ông . Thay vì cái của khỉ “Hồ chí Minh nếu sống lại … chắc hẳn sẽ lăn đùng ra chết lần thứ hai” do Đổi Mới tạo ra hiện nay

  2. Không có vụ tai nạn này, đc gái “nguyễn thị giương háng” sẽ tiếp tục leo cao, dân sẽ è cổ nai lưng phục vụ cho đc!
    May là trời có mắt?

  3. Tôi phản đối lệnh Cấm cười của tác giả . Bọn phản động , bọn chống đối nhà nước mới không biết cười khi đọc .

  4. Tội nghiệp đ/c GH, ki cóp cả một thời gian dài mới tạo nên cơ nghiệp đó, đã mất của lại mất chức, dân gian có câu “Phước bất trùng lai/họa vô đơn chí” rất đúng với bà này.
    Song, bà này hơi dại thế nào ấy . Biết rằng của đã mất rồi thì thôi , đừng có na nên nàm gì để làng trên xóm dưới đều biết rồi người ta lại mồm loa mép vãi , xôi chè hõng hết . Biết đâu, như thế lại được giữ nguyên cái chức . Rồi ta sẽ lần lược mà tom góp lại, thế nào cũng đầy túi trước khi hạ cánh .
    Rõ sự đời, không biết đâu mà lần , người giàu cũng khóc .

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây