Đại ma sự

Phạm Lưu Vũ

17-6-2024

Một kẻ gian xảo, núp cửa Phật để hút tiền bá tánh, bằng những cách đê tiện nhất, thế kỉ 21 rồi mà còn mỏng môi, uốn lưỡi dẻo quẹo: “Vong nó đòi chứ thầy có đòi đâu. Nó đòi thì phải cúng cho nó, không muốn mất mạng thì phải mất tài sản, tiền bạc…”. Vụ giả vong phản Phật, phá Pháp trắng trợn đó kéo dài nhiều năm, khiến nhiều gia đình phải tán gia bại sản, GHPGVN cũng cảm thấy áy náy, buộc phải “kiểm điểm”, bắt y phải “sám hối”. Nhưng không dừng lại ở đó, y còn thực hiện một cú lừa xuyên biên giới, đem một cọng cỏ giả làm “Xá lợi tóc Phật”. Đến khi bị vạch mặt, y còn trơ tráo: “Xá lợi có xá lợi thật, xá lợi biểu tượng… Dẫu là biểu tượng, thì ta vẫn cứ cung kính…”

Tên ma tăng yêu quái này ngang nhiên kết hợp với một yêu nữ là Phạm Thị Yến. Không quy y, không giáo phẩm, bằng cấp, chứng chỉ… cùng với y làm thành một cặp, ngang nhiên làm tiền thiên hạ. Yêu nữ mặt nhợt như chết trôi, thân ảo như phù thủy, giọng lạnh như nghĩa địa này hàng ngày đăng đàn “thuyết pháp”, nội dung toàn thị là mê tín dị đoan, bẩn thỉu để tuyên truyền và “dạy dỗ” hàng ngàn người, toàn những thanh nam, nữ tú.

Ba Vàng không chỉ hoạt động trong phạm vi địa phương, mà còn có “chân rết” khắp nước, tổ chức theo kiểu mafia Tam Hoàng, hoạt động theo kiểu “đa cấp”, luồn lách khắp các thôn cùng ngõ xóm, để lôi kéo thanh thiếu niên.

Nội dung toàn thị là nhồi sọ, tinh vi có, trắng trợn có, thô bỉ có và thậm chí… bẩn thỉu cũng có. Tất cả đều nhân danh cửa Phật, nhân danh lời “Phật dạy”: “Phật dạy phải cúng dường, càng nghèo càng phải cúng dường để… thoát nghèo”.

Một yêu tăng như thế, cùng một yêu nữ như thế. Mà hàng ngàn, hàng vạn người vẫn cho con em đến dự cái gọi là “khóa tu mùa hè” thì thật là ghê rợn.

Càng ghê rợn hơn nữa, khi cả cái Giáo hội phật giáo này lặng thinh cho hai con quỷ lộng hành, xuyên tạc giáo lý, phá hoại đạo pháp… Cả chính quyền làm ngơ, mặc cho chúng tuyên truyền, mê hoặc lớp trẻ, làm tiền bằng mọi thủ đoạn, không đóng thuế, không cần kê khai minh bạch.

Và cả ngành giáo dục cũng lặng thinh, khi chúng trắng trợn ăn cắp mùa hè của học sinh, tha hồ nhồi vào đầu bọn trẻ những điều dối trá, ngược lại với những tri thức trong nhà trường, ngược lại với cả tư tưởng “duy vật” của đảng cầm quyền.

Nghĩa là màu cà sa đang là “vùng cấm”, đối với Nhà nước và pháp luật, đối với đạo đức, văn hóa của cả xã hội này chăng?

“Khóa tu mùa” hè ở Ba Vàng, do tên ma tăng Thích Trúc Thái Minh và yêu nữ Phạm Thị Yến cầm đầu là một “Đại ma sự”, thách thức Pháp Phật, thách thức pháp luật, thánh thức lương tri của cả nước vậy.

Bình Luận từ Facebook

7 BÌNH LUẬN

  1. Những bài gần đây của trí thức nhà mềnh chung wanh Thích Minh Tuệ & biện chứng của ông là Thích Chân Quang cho ta thấy 1 phác họa sơ wa zìa cái “dân chủ” mà trí thức nước nhà been claimin supposedly đấu tranh cho . Hoặc ít nhứt đây là ấn tượng của riêng tớ zìa cái-gọi-là “dân chủ” của các trí thức nhà mềnh

    – “dân chủ” này mặc nhiên khẳng định có 1 tầng lớp trí thức xuất thân từ thành phần cơ bản, công-nông, trí thức có lý lịch tốt, 3 đời có công với cách mạng, trí thức trực tiếp có công với cách mạng, trí thức đang hoặc đã có những cống hiến nhất định of different sizes, từ khiêm tốn đến công lớn, khai quốc công thần … nói chung, đủ loại đủ kích cỡ, tóm lại là trí thức được chủ nghĩa Mác-Lê tạo ra, và cái “dân chủ” này mặc nhiên khẳng định tiếng nói của họ là tối thượng trong mọi vứn đề, từ quản lý con người, tới đối ngoại cho tới mệnh Giời, quy luật khách quan mà toàn vũ trụ đang vận hành … cho tới đạo đức, chân lý … Tiếng nói của họ là tối thượng, không thể tranh cãi . Ai nói ngược lại, theo Đoàn Bảo Châu, one of them, đích thị là “những kẻ thô bỉ và ‘tiết kiệm não’, tâm địa hẹp hòi”, và ai nói họ chính là những thứ họ bêu riếu, hoặc lô dít Thái Hạo, sự khác nhau giữa họ & “những kẻ thô bỉ và ‘tiết kiệm não’, tâm địa hẹp hòi” hoàn toàn chỉ là tiểu tiết đã tự lột mặt nạ mình là 1 trong “những kẻ thô bỉ và ‘tiết kiệm não’, tâm địa hẹp hòi”

    Và vì vậy, những lực lượng vũ trang, nếu họ nắm quyền quản (vô) lý đất nước, sẽ trở thành những công cụ chuyên chính của họ . Họ sẽ dùng những công cụ chuyên chính đó để xử tất cả những ai become offensive với tư di của họ . Những người đó sẽ trở thành ma tăng, “những kẻ thô bỉ và ‘tiết kiệm não’, tâm địa hẹp hòi”, hoặc khốn nạn … i mean Đoàn Bảo Châu là mỏ vàng của những ngôn ngữ kiểu đấu tố, lộn, đó

    Somehow, cái “dân chủ” này, đv riêng tớ, hơi bị wen wen như đã đọc ở đâu gòi

    Đá nổi, lông chìm … búa liềm ra tro . Nhưng níu lông tiềm aka đi vào tiềm thức thì sao ? i guess búa liềm sẽ như con phượng hoàng phoenix trong huyền thoại các nước văn minh, rise up from the ashes, rũ tro đứng dậy sáng lòa

    Dân phi/vô/phản Cộng Sản/Cách Mạng … Nền dân chủ của Ta cho phép các bạn dõng dạc tuyên bố Phúc this xít . Cứ tọa sơn quan Cộng Sản 1.0 duke it out với Cộng Sản 2.0 là tốt nhứt . Thằng con nào lén rút khăn chậm nước mắt, quẳng nó vào sân đấu trường cho sư tử

  2. “Bồ hòn có ngọt thì vua đã dùng “- một truyền thống văn hóa tham lam điển hình của người Việt ,Vua còn như vậy thì trách gì sư,quan lại và tất cả phần còn lại…..Vấn đề là mấy ma tăng, ma giáo, quan tham…chỉ có thể làm được như vậy khi cái thằng dân nó “thông minh quá lợn”.Khi dân trí thấp thì mọi thứ đều có thể xảy ra, các nước văn minh cũng đều trải qua như vậy và thực tế cho thấy mọi tiêu cực chỉ bị đẩy lùi khi khoa học phát triển và để thực hiện bắt buộc phải lấy giáo dục làm nòng cốt. Đáng tiếc các thầy giáo của Vn ngày nay đã vượt xa “thầy Mỗ”bên Tàu và đã trở thành ma giáo….

  3. Thách thức gì? GHPGVN do cs lập ra lãnh đạo.Chúng chia nhau của cải tiền bạc lừa được của người dân. Nhà nước cs đã lừa dân Việt bằng nhiều cách với lắm chiêu trò . Đi chùa cung dường thì cũng một hình thức bịp dân chắc chắn là có tuyên giáo trong đó rồi. CS cướp của giết người từ khi lập đảng. Giờ thì không giám thẳng tay giết người vì đã có internet. Thôi thì lừa qua tôn giáo dễ hơn cướp thẳng tay như cải cách ruộng đất hay đánh tư bản mại sản. CS là suối nguồn của đau khô mà dân Việt gánh chịu.

  4. “Khóa tu mùa hè ở Ba Vàng, do tên ma tăng Thích Trúc Thái Minh và yêu nữ Phạm Thị Yến cầm đầu là một “Đại ma sự”,nó phản ảnh nền giáo dục xhcn Việt nam- tầng tầng lớp lớp nam thanh nữ tú có học hành – được nhà trường dạy dỗ hàng chục năm trời – chớ đâu phải loại vô học bị phỉnh lừa?

  5. Cái điều khốn khổ, khốn nạn nhất là , tại sao lại có hàng ngàn, hàng vạn kẻ mê muội sẵn sàng làm nô lệ thằng trọc này ? Xem như họ đã bán linh hồn cho quỷ dữ mà , họ tự nguyện nên chính quyền càng làm ngơ .
    Họ cứ ùn ùn kéo tới, chẳng ai nhắc nhở, chỉ ra rằng đó là tên lừa đảo trắng trợn nhất, khốn nạn nhất trong xã hội nầy .Còn cái giáo hội thì cũng vô phương kế để kiềm chế thằng này . Hay là họ cũng đồng tình với nó, vì nó đã cống nộp đầy đủ rồi . Một số bài trên báo TD vạch mặt nó, nhưng cũng chỉ những người vào đọc là hiểu ra . Còn đại đa số bá tánh u mê cứ lao vào nó như những con thiêu thân thì không ai cản nổi .

  6. Cho tớ được phép phản biện đồng chí Phạm Lưu Vũ

    Cái này gọi là tự do tôn giáo, là thứ mà những người như Đại Lão Hòa Thượng Thích Trí Quang cùng học trò mềnh, Cao Huy Thuần, Nguyễn Ngọc Giao … và Thiền Sư Thích Nhất Chân Không đã đấu tranh để đạt được

    “Nội dung toàn thị là nhồi sọ, tinh vi có, trắng trợn có, thô bỉ có và thậm chí… bẩn thỉu cũng có … tuyên truyền, mê hoặc lớp trẻ … nhồi vào đầu bọn trẻ những điều dối trá”

    Tùy cách nhìn cả thui . Sẽ có những người xem TẤT CẢ những điều trên là “chân lý cụ thể”

    “ngược lại với những tri thức trong nhà trường, ngược lại với cả tư tưởng “duy vật” của đảng cầm quyền

    Có ai nghĩ vì dẹp bộ sách giáo khoa của Nhà giáo Nhân Dân Phạm Toàn nên giáo dục bị lấn sân kiểu này hông ? Có thể vì Đổi Mới nên bi giờ, ít nhứt trong lãnh vực di … này nọ, Đảng đã chấp nhận đa nguyên . i know, những người như Phạm Lưu Vũ chịu đ nổi . Thì hè nhau làm 1 cuộc cách mạng như hồi xưa đi .

    Nói chung, mong mọi người, nhứt là trí thức như Phạm Lưu Vũ, học triết lý sống của Võ Xuân Sơn .

    Cứ từ từ rùi khoa cũng nhừ thui . Các trí thức bi giờ nóng vội quá!

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây