“Ác nghiệp” ở Ba Vàng

Mai Quốc Ấn

18-6-2024

Đứa trẻ “được” quay phim trước đông người, Thích Trúc Thái Minh nói rằng 14 kiếp trước nó “tạo ác nghiệp quyến rũ các sư”.

Thích Trúc Thái Minh lấy cơ sở gì để nói rằng 14 kiếp trước đứa trẻ kia “tạo ác nghiệp quyến rũ các sư” hay đấy chỉ là chiêu trò tâm lý của hắn?

Xem xong clip này, một Phật tử đã nổi giận bật lên câu: “Khốn nạn. Thằng Hiếu Trọc nó là Phật hay sao biết chuyện 14 kiếp trước?”. Bản thân nếu ai u mê cho rằng Thích Trúc Thái Minh (tên thật Vũ Minh Hiếu) có thần thông thấy được kiếp trước thì hãy nhớ Phật cấm các đệ tử hiển lộ thần thông. Tôn giả Mục Kiền Liên là Đệ Nhất Thần Thông mà sẵn sàng để bản thân bị đánh chết không toàn thây vì kiên trì Chánh pháp.

Hết tóc “Phật ngo ngoe” đến Tuấn “mặt ngựa” từ được phẫu thuật chữa trị lành lặn lại biến công lao “sự kỳ diệu của Phật pháp” (made in Ba Vàng). Những trò dối trá của tên Thích Trúc Thái Minh này không lẽ cơ quan chức năng không biết?

Nếu Thích Trúc Thái Minh là ma tăng thì ắt Ba Vàng hẳn là ma tự?

Thứ nhất, nhân vật “cô Yến Ba Vàng” là một phụ nữ bình thường không có chức sắc tôn giáo và không phải là thành viên chùa Ba Vàng nhưng tại sao người đàn bà này lại được đăng đàn thuyết pháp và thực hiện nhiều sự vụ trong chùa?

Thứ hai, dù bị vạch trần nhiều lần nhiều chiêu trò mê tín dị đoan núp bóng Phật giáo nhưng địa vị Thích Trúc Thái Minh vẫn được giữ vững khiến nhiều người sao khỏi không nghi ngờ hắn (cũng như Thích Chân Quang) có “chống lưng” coi thường pháp luật?

Người sáng lập ra tông phái Trúc Lâm Yên Tử để ngày nay có những thiền viện Trúc Lâm là Phật hoàng Trần Nhân Tông và các đời đệ tử cũng chẳng hiển lộ “thần thông không kiểm chứng” như Vũ Đức Hiếu-Thích Trúc Thái Minh.

Cách mà Vũ Đức Hiếu-Thích Trúc Thái Minh và “Yến Ba Vàng” đang thực hiện không chỉ đi ngược lại với tinh thân Phật giáo Việt Nam và trái ngược luôn với các tinh thần nguyên bản của Phật Đạo nguyên thuỷ.

“Ác nghiệp” của 14 kiếp trước của đứa trẻ bị “vong nhập” hay một màn diễn u mê quần chúng tạo ác nghiệp Ba Vàng hôm nay?

Không xử lý mạnh tay những chiêu trò lợi dụng Phật pháp để tuyên truyền mê tín dị đoan, làm u mê chúng sinh của chùa Ba Vàng mà đầu sỏ là Thích Trúc Thái Minh thì còn gì là luật pháp?

Vụ “tóc Phật ngo ngoe” chính Bộ Ngoại giao tuyên bố sẽ công bố sau khi xác minh qua Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar đến nay vẫn chưa thấy?

Không lẽ thế lực nào đó chống lưng cho Ba Vàng và Thích Trúc Thái Minh ghê gớm hơn cả pháp luật Việt Nam?

Bình Luận từ Facebook

5 BÌNH LUẬN

  1. GHPGVN do cs lập ra lãnh đạo.Chúng chia nhau của cải tiền bạc lừa được của người dân. Nhà nước cs đã lừa dân Việt bằng nhiều cách với lắm chiêu trò . Đi chùa cung dường thì cũng một hình thức bịp dân chắc chắn là có tuyên giáo trong đó rồi. CS cướp của giết người từ khi lập đảng. Giờ thì không giám thẳng tay giết người vì đã có internet. Thôi thì lừa qua tôn giáo dễ hơn cướp thẳng tay như cải cách ruộng đất hay đánh tư bản mại sản. CS là suối nguồn của đau khô mà dân Việt gánh chịu.

  2. Không bộ phận ngoại giao nào của nước Miến lại lo chuyện tào lao,lừa đảo vặt xuyên quốc gia.Họ chả dại dây vào để bị chế diểu. Chuyện “xá lợi tóc” giả là chuyện phạm pháp vặt vảnh.Nhân chứng,vật chứng sờ sờ trước mắt bàn dân thiên hạ, quá dễ cho bên điều tra làm án.Bên ngoại giao VN nhanh đoảng nên lỡ dính chuyện tào lao này.Làm sao có chuyện trả lời của bên ngoại giao nước Miến.Nay lờ đi để khỏi bị chế diễu,mất mậtmf thôi.

  3. Tôi đọc nhiều bài về chùa Ba Vàng và Trúc Thái Minh và tự hỏi như thế mà hắn vẫn tồn tại như không có chuyện gì,tự nghĩ nó dùng TIỀN,RẤT NHIỀU TIỀN để mua hết trong,ngoài rồi hay sao?Mất niềm tin Phật pháp?

  4. Thằng trọc hay khoác lác bậy bạ để lừa người u mê TTTM, rốt cuộc tên cúng cớm của nó là Đức Hiếu hay Minh Hiếu ạ ??? Biết rõ để mà “cúng vong giải hạn” cho nó đặng nó mau lên cõi niết bàn . Chứ, ở cõi ta bà này, nó ba xạo quá mà không ai dám lấy cái quần ( què ) để cột miệng nó lại cho nó thôi nói ba xàm bá láp .
    Gớm, ngồi giữa cơ man nào là hoa y như phật sống ngự trên tòa sen vậy . Sen thơm chớ cái nhục thể của nó chẳng thơm .

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây