191.500, con số thú vị

Nhã Duy

17-1-2021

Đọc các bản tin về ngày lễ nhậm chức của Tổng Thống tân cử Joe Biden cùng Phó TT Kamala Harris với chủ đề Nước Mỹ Đoàn Kết (America United), bên cạnh những thông tin áp đảo về vấn đề an ninh, có thể nhiều người còn thấy con số 191.500 lá cờ đủ kích cỡ tượng trưng cho người dân không thể đến tham dự cùng 56 bệ đèn được cắm và dựng quanh khu vực tổ chức.

Con số 56 thì dễ hiểu vì nó tượng trưng cho 50 tiểu bang cùng sáu lãnh thổ Hoa Kỳ. Còn tại sao là 191.500?

Vào trang mạng của ủy ban tổ chức Presidential Inaugural Committee không có giải thích ý nghĩa con số này và thử tìm khắp các báo, đài thì cũng chỉ thấy đưa tin như trên. Thắc mắc nên tự tôi muốn tìm hiểu con số này thật sự có ý nghĩa hay biểu tượng cho điều gì vì nó đại diện cho các bạn, cho tôi, những người dân đang hân hoan chuẩn bị đón chào lễ nhậm chức của tân nội các nước Mỹ.

Cuối cùng rồi tôi cũng tìm ra được và đây là con số đầy thú vị, ý nghĩa theo Thần Số học.

Nếu Thần Số học (Numerology) có vẻ hơi lạ lẫm với bạn thì đây là một môn học và nghiên cứu đã có từ hàng trăm năm về biểu tượng cùng mối quan hệ tâm linh của những con số. Có thể xem đây là một khoa học huyền bí kết hợp cùng chiêm tinh học, khi môn học này cho rằng mỗi con số được gắn kết với một năng lượng và tần số nào đó để mang một ý nghĩa riêng biệt, khác hơn ý nghĩa toán học và giá trị tuyệt đối của chúng.

Theo Thần số học, số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu mới mẻ, cách tân, sự lãnh đạo, niềm vui và hạnh phúc, những động lực, sáng kiến cùng sự quyết tâm để thành công, tiến về phía trước. Số 1 được lặp lại trong 191 như nhấn mạnh lại những ý nghĩa bao hàm này của nó. Còn con số 9 thì tượng trưng cho việc trở thành một khuôn mẫu tích cực cho người khác, đồng thời là biểu tượng của lòng bác ái, nhân đạo, hào phóng, nhân từ và khả năng giải quyết vấn đề.

Như vậy sự kết hợp của 1 và 9 theo ý nghĩa trên là sự khởi đầu của một nền lãnh đạo đầy cam kết và quyết tâm để hướng đến thành công và tương lai trong tình bác ái, yêu thương.

Thần Số học giải thích, con số 191 nằm riêng còn là một tín hiệu mà các vị thần hộ mệnh mong muốn bạn đem tài sức để phục vụ và giúp đỡ tha nhân theo một cách nào đó. Bởi khi làm như vậy thì xem như bạn đang đi về phía trước trên con đường phục vụ cho mục đích sống đầy thiêng liêng của mình.

Các vị thần cũng chúc mừng bạn vì đã tạo ra những cơ hội tốt đẹp nhờ thái độ tích cực và niềm tin của bạn, thoát ra khỏi mọi lo lắng và ngờ vực nhờ vào trí tuệ và con tim để thực hiện hành trình đúng đắn, vượt qua những trở ngại và tin tưởng vào tương lai để đi đến đích cuối cùng.

Còn con số 500 là sự kết hợp năng lượng, biểu tượng của số 5 và số 0. Số 5 tượng trưng cho việc tạo ra những thay đổi đáng kể trong cuộc sống, đưa ra những lựa chọn và quyết định lớn trong đời sống, sự phiêu lưu, tự do cá nhân, học hỏi thông qua kinh nghiệm, sự độc lập, tháo vát, khả năng thích ứng trước những cơ hội.

Còn số 0 thì tượng trưng cho tiềm năng và khả năng đạt đến. Nó cũng tượng trưng cho một sự kết thúc và khởi đầu mới, biểu thị cho sự khôn ngoan nội tại, biết lắng nghe tiếng nói của trực giác, chỉ sự thay đổi của các chu kỳ và giai đoạn để tiếp tục một hành trình đạt đến sự khai sáng. Số 0 được lặp lại hai lần như sự nhân đôi năng lượng, kết hợp để tạo ra con số 500, chỉ sự thay đổi cần có sự khôn ngoan và trí tuệ dẫn dắt để đạt đến sự khai mở, tỉnh thức.

Số 500 riêng biệt tượng trưng cho những thay đổi lớn trong đời sống, sự thay đổi của các chu kỳ và giai đoạn trong cuộc sống, cũng như là sự kết thúc điều hay sự việc gì đó quan trọng để mở ra những mới mẻ đầy những cơ hội và tiềm năng theo quy luật tuần hoàn.

Cũng như bạn, dù là người có đức tin nhưng tôi không quen lý giải và tường thuật sự việc theo góc lạnh tâm linh, huyền bí nhưng quả cũng có phần thú vị khi tìm hiểu con số này chiếu theo Thần Số học. Dù không chắc là người nào đó trong ban tổ chức đã chọn con số 191.500 thật sự với lý do và ý nghĩa gì nhưng tôi tin chắc nó không phải là con số ngẫu nhiên.

Mà xét cho cùng thì có là thần số hay tâm linh thì đã sao? Vì hơn lúc nào hết, chúng ta cần niềm tin và những năng lượng tích cực để đón chào một sự thay đổi, biến chuyển to lớn của quốc gia này. Trong niềm tin và hy vọng rằng, đó là sự thay đổi để đạt đến điều tốt đẹp như ý nghĩa và biểu tượng của con số 191.500 đã nói trên.

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Cũng theo thần số học thì con số 191.500 cần được rút gọn lại lấy một số, 1+9+1+5=16; 1+6=7.
    Số 7 đại diện cho:
    Mặt tích cực: tư duy phân tích, sáng kiến, phát minh, thiền định
    Mặt tiêu cực: không linh hoạt, nghi ngờ, bị cô lập

    Nhân thể cũng nói về con số 1.590 đại biểu tham dự Đại hội 13 của Đảng, 1.590=15; 1+5=6
    Số 6 đại diện cho:
    Mặt tích cực: người nuôi dưỡng, nghệ sĩ, nhân đạo, cân bằng
    Mặt tiêu cực: bướng bỉnh, cố chấp, tự cao tự đại

    Không biết sao chứ cái thói Lú+cố chấp thì sẽ xảy ra trò đốt điều lệ cũ của đảng, đẻ ra một số điều quái đản trái với chuẩn mực (của đảng quy định) để một tên già tự cao tự đại làm ma vương tiếp nhiệm kỳ lần thứ 3.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây