Thí nghiệm phận người

Bùi Văn Thuận

7-10-2020

Mấy ngày trước mạng xã hội và báo chí sục sôi vì mấy con bò thí nghiệm gầy trơ xương ở Ninh Thuận. Một dự án nghiên cứu thử nghiệm, lai tạo bò do PGS.TS Lê Xuân Thám, cựu Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lâm Đồng làm chủ nhiệm. Dự án này tốn 5 tỷ đồng, sau khi giải ngân cầm tiền xong, vị PGS. TS cùng ekip đã bỏ đói đàn bò gầy trơ xương. Căn nguyên là vậy.

Nhìn lại lịch sử nước nhà, số phận dân Việt đâu khác gì đàn bò thí nghiệm đó?

1. Năm 1945, cả nước đang đói, người ta chộp lấy cơ hội, cướp chính quyền để xây dựng trại súc vật và bắt đầu làm cuộc thí nghiệm về chủ nghĩa cộng sản trên cả nước.

2. Năm 1954 dưới sự điều khiển và giật dây của ngoại bang, đất nước bị biến thành bãi thí nghiệm cho các phe phái, phải chia đôi.

3. Giai đoạn 1953 – 1956 ở miền Bắc, “đảng ta” và bác hồ nghe theo lời chỉ đạo, dạy bảo của quan thầy Bắc Kinh đã tiến hành cuộc thí nghiệm cải cách ruộng đất trời long đất lở, chết chóc, sầu thảm và u ám với 172.000 người bị quy là địa chủ. Hàng vạn thân phận người bị biến thành súc vật, bị nhục mạ, chửi rủa, tra tấn, chôn sống, ném đá đến chết. Man mọi còn hơn thời Trung Cổ.

4. Từ 1954 – 1958, dưới sự dạy dỗ, chỉ đạo và suỵt của Liên Xô, đảng ta lại tiến hành thí nghiệm “Nhân văn- Giai phẩm”. Cuộc thí nghiệm này nhằm giết chết tự do tư tưởng, tự do sáng tạo, tự do báo chí, tự do nghệ thuật. Thay thế vào đó là những sáng tác mị dân, tâng bốc và nâng bi lãnh tụ cùng chế độ. Cuộc thí nghiệm này đã hoàn toàn giết chết những nhà tư tưởng, những văn nghệ sĩ tài năng nhất của miền Bắc.

5. Cuộc thí nghiệm thứ 5 là Cải tạo công thương nghiệp. Đây là thí nghiệm diễn ra lâu dài, bắt đầu từ 1954 ở miền Bắc và sau 1975 ở miền Nam. Đây là cuộc thí nghiệm về cướp bóc và tước đoạt do đảng ta đứng đầu. Lấy sạch, cướp sạch là chủ trương của cuộc thí nghiệm này.

6. Sau năm 1975, cuộc thí nghiệm về trại tập trung và tù đày hàng loạt được tiến hành. Hàng triệu người miền Nam phải vào các trại cải tạo. Mấy chục vạn người chết vì “học tập, cải tạo”. Nửa triệu người Việt bị chết trên biển khi chạy trốn cuộc thí nghiệm này.

7. Tiếp đến là cuộc thí nghiệm mang tên “đi vùng kinh tế mới”. Dân thành thị bị đuổi khỏi nhà, đày đến nơi rừng thiêng nước độc. Nhà cửa, tài sản để lại đó cho “đảng ta” thụ hưởng và chiếm đoạt. Số người Việt bị biến thành vật thí nghiệm, bị cướp đoạt, bị chết trong cuộc thí nghiệm này chưa được thống kê và công bố đầy đủ.

8. Thí nghiệm “kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa” từ 1986 đến nay đã bào mòn, làm kiệt quệ tài nguyên thiên nhiên và nguồn lực quốc gia. Cuộc thí nghiệm này tạo ra các nhà tư bản đỏ, các sân sau tàn phá đất nước, các quan chức vơ vét và giàu sụ. Ngược lại, nợ công đè nặng lên vai người dân, tài nguyên quốc gia bị tàn phá sạch, môi trường ô nhiễm, tham nhũng tràn lan mọi cấp mọi ngành và ở mọi địa phương.

9. Thí nghiệm về mô hình đất nước độc tài – độc đảng – công an trị đã biến toàn bộ người Việt hiện nay thành tù nhân dự bị. Thí nghiệm này vẫn đang đày đọa, đe dọa và giết dần giết mòn những người lương thiện ở Việt Nam, trong nhà tù và sự kìm kẹp của chế độ. Bà Phạm Đoan Trang là nạn nhân mới nhất của cuộc thí nghiệm vô luân này!

Xét cho cùng, thân phận người Việt đâu khác gì đàn bò thí nghiệm kia? Chúng ta không có quyền quyết định số phận, tương lai của bản thân và con cháu. Chỉ những kẻ vô luân, lợi dụng các cuộc thí nghiệm để la liếm bốc hốt và tàn phá quốc gia, tàn phá con người là được quyền quyết định!

Chúng ta không khác đàn bò thí nghiệm đâu! Mấy chục năm nay, đảng vẫn thực hiện nhiều cuộc thí nghiệm độc ác và vô luân trên thân phận người Việt.

______

Hình ảnh đàn bò thí nghiệm gầy trơ xương của PGS. TS Lê Xuân Thám và hình ảnh một cụ ông cũng trơ xương như đàn bò. Ảnh trên mạng:

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. ” trong nháy mắt” tác giả đã lột truồng đám lơn xịt nước hoa, khoác com lê, đi siêu xe, ở biệt phủ…..
    ” đau thương này thật là vô hạn. Tổn thất này thật là lớn lao”

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây