Những điều phi lý trong vụ “đường dây bán dâm 30.000 USD”

Thận Nhiên

14-7-2020

Hai hôm nay Facebook rộ lên việc chính quyền VN phát hiện ra một vụ mua bán dâm ở một khách sạn ở thành phố Hồ Chí Minh. Người ta quan tâm nhiều đến vụ này là vì mức giá cao khủng khiếp của nó (đến những 30 ngàn đô la cho một lần) chứ không phải vì những khía cạnh khác như đạo đức, an ninh, xã hội…

Cho tới nay dường như dư luận và các nguồn tin của báo chí chỉ cho biết danh tính của những cô gái bán hoa, nhưng chưa, hay không, tiết lộ thông tin nào về những khách mua hoa. Việc họ là ai có thể là một trong những bí mật của an ninh quốc gia.

Tôi chợt nghĩ đến và thắc mắc về việc thanh toán thù lao của dịch vụ này, và thấy rằng nó không đơn giản. Thử tưởng tượng nhé, sau khi thỏa thuận về giá cả thì hai bên cũng phải tính đến phương cách thanh toán.

– Trả trước hay trả sau khi dịch vụ hoàn thành?

– Trả như thế nào? Hẳn do tính chất bí mật và an toàn cách mạng thì không thể trả bằng cheque hay bằng chuyển khoản qua ngân hàng. Vậy thì phải thanh toán bằng tiền mặt. Tiền Việt hay ngoại tệ (U.S. dollars, chẳng hạn).

Thử tưởng tượng tiếp, nếu thỏa thuận xong thì vị đại gia sẽ lên phòng khách sạn, kéo theo một va-li để đựng số tiền Việt tương đương với 30 ngàn đô la Mỹ theo tỉ giá hiện thời là 23,150 đồng / $1, nếu trả bằng tờ bạc có mệnh giá cao nhất của VN là tờ 500 ngàn thì sẽ khoảng 1,500 tờ; hoặc một túi xách da khá to đựng 300 tờ $100.

Thử tưởng tượng tiếp, nếu thỏa thuận là phải trả tiền trước khi dịch vụ được thực hiện thì vị đại gia (Thúc Sinh?) sẽ phải làm gì trong lúc cô Kiều vừa đếm tiền (để về chuộc cha?) vừa dùng bút thử quẹt lên từng tờ để kiểm tra xem có tiền đô la giả hay không. Mỗi tờ mất 2 giây, 300 tờ là 10 phút. Mười phút chờ đợi để được thực hiện cuộc mây mưa là một thử thách lòng kiên nhẫn và khả năng kìm hãm đực tính của bất cứ vị Thúc Sinh nào.

Thử tưởng tượng tiếp, nếu thỏa thuận là được trả tiền sau khi dịch vụ đã hoàn thành. Đây là một scene độc đáo cho tiểu thuyết hay điện ảnh: Cả hai đều khoả thân, từ trên giường, chàng uể oải rướn người quờ tay xuống lấy cái va li hay cặp táp da lên, ngồi hẳn dậy, mở ra. Nàng vừa mệt mỏi vừa háo hức vơ những nắm tiền ra, vừa đếm vừa dùng bút thử, vừa chống đỡ hai bàn tay táy máy của chàng.

Cuộc đời ngỡ rằng đang lên hương, thì đúng lúc đó, đại diện chính quyền gõ cửa. Cả hai đều vội vàng lúng túng kéo chăn lên để che những hung khí đã được dùng để thực hiện tội ác.

Đứt phim!

____

Ghi chú: Tựa đề do Tiếng Dân đặt

Bình Luận từ Facebook

5 BÌNH LUẬN

  1. Chuyện lạ chỉ xảy ra ở VN XHCN
    Bỏ ra số tiền mặt 30,000$US chỉ để mua vui chừng nửa giờ, cho một trò chơi có từ thời con người còn ăn lông ở lỗ ! Đây quả là một thú vui của người vừa ngu vừa khùng, chỉ có ở VN XHCN mà thôi. Dẫu sao cũng nên góp ý vài hàng, tạm đặt ba giả thuyết để giải thích:
    1)- Hoặc giả kẻ điên khùng này là một đại gia muốn chứng tỏ mình giàu ở xứ XHCN dám xem tiền như cỏ rác, hơn xa mấy vị tướng tá thời VNCH chỉ dám đốt tờ 500 đồng VN để soi đường cho cô vũ nữ tìm chiếc nhẫn rơi trong vũ trường …hay thách đố vị công tử Bạc Liêu thời Pháp thuộc;
    2)- Hoặc giả đây là một thương vụ ngầm dàn xếp trên giường cho một món hàng dấu dưới gầm giường, giá trị ngang số tiền 30,000$US. Công An cũng được lại quả 15% cho nên không làm báo cáo chi tiết;
    3)- Nghe bàn dân thiên hạ rỉ tai rằng xã hội VN thời nay có một giai cấp vương giả, sống thác loạn, hoạt động về đêm xung quanh các cô người mẫu hay Diva, bám đuôi các vị “cán lớn cán bé” để ngoi lên trên trang báo Nhà Nước. Các cô này không nghèo, nhưng thích trưng diện kiểu “thiếu vải” để khoe thân hình nóng bỏng hơn là ca hát dưới ánh đèn màu sân khấu.

  2. https://images.motthegioi.vn:8443/media/hongquan/Y28taGF5LWtob25nLWRhaS1naWEtbXVhLWRhbS1ob2EtaGF1LW5ndW9pLXZpZXQtdGFpLXVjLWdpYS0zMDAwMC11c2Q=.jpg

    Tặng chú CÔN AN đang lập biên bản về phi vụ gái gú chân dài ….


    Ngay lương Tổng chủ ‘Lú’ cũng phải 10 NĂM Kháng chiến nhịn ăn nhịn uống nhịn trà nhịn thở nhịn mặc nhịn thuốc lá nhịn cả vợ để ….
    *********************************************

    Trai lơ Nóng chuyển thành Tú ông
    Tên nghe con cháu Mao Trạch Đông
    Lục Triệu Vỹ từ Quảng Nam – Đà Nẵng
    Tú bà Đực bám dâm thổi giá tự phong
    Ngay lương Tổng chủ ‘Lú’ nhịn uống
    Nhịn ăn Mười năm vài giây động phòng
    Nhịn trà nhịn thở nhịn mặc nhịn thuốc lá
    Vài giây vài phút ‘trên’ gái chân dài trinh không …
    30 ngàn đô = 700 triệu đồng Hồ tệ !
    Mười năm Kháng chiến nhịn tất vài giây quần hồng !
    Tổng chủ ‘Lú’ nhịn uống nhịn ăn nhịn mặc
    Nhịn trà TÀU nhịn cả vợ vài giây lơ lửng trên không !
    Dành dụm 30 ngàn đô = 700 triệu đồng Hồ tệ !
    Đầu tư Mười năm Kháng chiến NHỊN vài giây động phòng

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

  3. Toàn lũ điên, một ngàn là đã mắc, nó làm như mấy em ấy là ngọc là ngà như gái 18. Ở đâu có nhiều người điên bằng xứ thiên đường xhcn vc ?

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây