Tặng bộ ấm chén là đem lại quyền lợi cho dân?!

Đỗ Duy Ngọc

5-3-2020

Trong lúc dân chưa giàu, nước chưa mạnh, dịch bệnh hoành hành, cơ sở vật chất còn thiếu thốn, còn có dân nghèo thiếu ăn, lại chi 269 tỷ đồng mua ấm chén và cờ tặng dân. Chơi chi kỳ cục vậy mấy cha? Làm gì khỏi có chuyện liếm láp trong vụ này.

Dư luận lên tiếng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ lên tiếng, nhân dân Hải Phòng cũng đã lên tiếng. Thế mà Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch TP Hải Phòng vẫn loanh quanh. Ông ta còn cho rằng: “Trích ra một tý đem lại quyền lợi cho dân, sao gọi là lãng phí?

Haha… kiểu lý luận, biện bạch này buồn cười bỏ mẹ. Tặng cho dân bộ ấm chén gọi là đem lại quyền lợi cho dân. Một lối tư duy như thời phong kiến xa xưa, được vua ban lộc. Ê! Cha nội, tiền đấy là tiền của dân chứ phải tiền của cha đâu mà cha muốn xài thế nào thì xài nha.

Quyền lợi cái con mẹ gì cái bộ ấm chén mà nhà nào cũng đang có rồi? Dân cần cái giường tốt trong bệnh viện khi đau ốm, cần thuốc để chữa bệnh tật, cần cây cầu qua sông, qua suối cho tiện lợi, cần con đường để đi lại, cần trường học cho con em, cần miếng cơm, manh áo, còn biết bao cái đang cần chứ cần gì cái bộ ấm chén đem về ngó chơi mà tốn 269 tỷ.

Hai trăm sáu mươi chín tỷ mà ông bảo một tý, ừ, đối với các ông, những người chuyên xài lớn thì nó nhỏ thật, thế nhưng nó là xương máu, mồ hôi của nhân dân è cổ ra đóng thuế mới có được đấy ông ạ.

Cũng qua đấy mới thấy một bộ phận cán bộ ta vẫn có suy nghĩ quê mùa, tư duy của nông dân, trong đầu chỉ khát khao bộ ấm chén để uống chè he he… Lãnh đạo thời 4.0 mà cái đầu thế thì chết mẹ rồi, đất nước tiến sao được hở trời?

Theo tui, cán bộ lãnh đạo kiểu này cho về vườn đuổi gà cho vợ là vừa. Thật đấy, ngồi đấy chỉ là vật cản cho sự phát triển vì cái đầu còn cũ xì, sao đáp ứng được thời đại.

Đã không muốn nói nữa, định ngậm miệng mà nghe cha nội này trả lời báo chí, ngứa quá chịu không nổi nên phải có vài lời nôm na.

Bình Luận từ Facebook

9 BÌNH LUẬN

  1. Nếu những người bị nghiemnv xúc phạm viết đơn đòi admin phải vào cuộc (lôi cổ tên này ra khỏi bụi rậm) thì liệu admin có bắt buộc phải làm hay không?
    Xin mọi người giai đáp thắc mắc của tôi.
    Tôi không rành về Luật cho lắm

  2. Mời mọi người nghe nó lu loa.
    Nhưng chú ý giọng điệu và nội dung mà nó lu loa.
    Chỉ xin lưu ý: Các bác có bao giờ dùng nick để chửi những người có tên thật hay không?
    Không đâu. Vì không những mất dạy mà còn phạm luật. Ở bất cứ nước nào cũng có Luật trừng trị kẻ vô cớ xúc phạm người khác.
    Bằng chứng sơ sờ nó không thể cãi là tên các ông Khắc Mai, Mạc Trang, Chu Hảo, Tương Lai, Quang A, Nguyên Ngọc, Lê Thân chính nó viết ra ở trên.
    Nói lý lẽ và luật lệ với quân này, vô ích.
    Có lẽ nó tưởng chúng tôi không biết tên thật và nhân thân của nó để chính thức tố cáo tới cơ quan điều tra.

  3. Ối rời ơi nà rời.. Oan cho chúng tôi quá. Chúng tôi theo bác Hồ chứ có theo Lú đâu mà nó cứ ghen ăn tức ở vói chúng tôi. Đấy

  4. Qua nói năng ở trên, Nó đang tự lột mặt nạ.
    Nó ngùn ngụt căm thù trong tim óc.
    Mời mọi người cho nhận định của mình về nó, thạt khách quan, công bằng với nó.

  5. Trí thức NƯỚC LỢ cùng bầy đàn con cháu bây giờ mà tóm được tớ nhẩy.
    Thời khắc đã điểm” VẠCH MẶT LỘT TRUỒNG”

  6. Bây chừ mà mang bộ ấm chén có ghi ” QUÀ CỦA BÁC HỒ” cho đám Lão chưa an, minh triết, việt ngu si… đại diện như Khắc Mai, Mạc Trang, Chu Hảo, Tương Lai, Quang A, Nguyên Ngọc, Lê Thân, …thì các vị này hãnh diện lắm, tự hào lắm. Ngốn bao nhiêu tiền của đảng Lú cũng kệ ( tiền của dân đấy)

  7. Thằng phó chủ tịch này lí loạn giông đám trí thức nước lợ nhưng chưa giảo hoạt bằng vì chưa biết” CHÙI MÉP SẠCH HƠN CHÙI ĐÍT”

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây