Tầm cỡ của một Đại tá Quân đội Nhân dân

Kông Kông

12-9-2019

Đại tá Nguyễn Văn Minh. Nguồn: báo Quân đội Nhân dân

Mạng xã hội đang cắt và dán bài viết trên FB của tên Đại tá Nguyễn Văn Minh, người từng “4 lần đoạt giải Báo chí Quốc gia và 2 lần đoạt giải Búa liềm vàng”, “Là sĩ quan chính trị ‘rẽ ngang’ thành một nhà báo chuyên nghiệp… Báo Quân đội nhân dân”.

Câu mở đầu được viết hoa của stt đó là “KHÔNG NÊN GỌI TÊN NHÃI RANH MẶT DƠI MÕM CHUỘT HOÀNG CHÍ PHONG LÀ NHÀ HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI”. (Trích)

Mạng xã hội “phản biện” ngay và trưng dẫn ảnh Hoàng Chí Phong với Hồ Chí Minh để so sánh về cái “mặt dơi mõm chuột”!

Nội dung thứ hai chê Hoàng Chí Phong “ở tuổi 17 (nay là 23) suốt nhiều năm trời không lo học tập, rèn luyện kiến tạo tương lai cuộc sống của mình mà bị bọn phản động nước ngoài bơm vá, giật dây, “xui trẻ con ăn cứt gà sáp” để huyễn hoặc mình là anh hùng, là nhà dân chủ (trích)

Mạng xã hội lại “phản biện” Hồ Chí Minh cũng không lo học tập, không có bằng cấp gì, nên xuống tàu làm bồi… để sang Pháp…

Dè bỉu Hoàng Chí Phong xong, Nguyễn Văn Minh đi vào nội dung chính: Hoàng Chí Phong bị Trung quốc gọi là “Hán gian” còn tại Việt Nam thì (nêu tên một số người đang dấn thân chống chế độ) gọi Hoàng Chí Phong là “cách mạng ở Hồng Kông”, “nhà hoạt động xã hội” và các “Báo Tuổi Trẻ, Phụ nữ TP Hồ Chí Minh liên tiếp tường thuật chuyện Hồng Kông và gọi Hoàng Chí Phong là “nhà hoạt động xã hội… “có lẽ vì họ muốn điều tương tự xảy ra ở Việt Nam” (trích)

Như vậy (qua stt của Nguyễn Văn Minh) Quân đội Nhân dân đang sợ cao trào chống Tàu cộng từ Hồng Kông lan sang Việt Nam! Thực tế thì Tàu cộng đã và đang xâm chiếm VN bằng rất nhiều cách. Về nhân sự, họ cài cắm người từ ở cấp cao nhất trong guồng máy lãnh đạo đảng cho đến thấp nhất là tất cả mọi sinh hoạt kinh tế, xã hội. Về mặt địa dư, từ biên giới đất liền cho đến biển đảo. Điển hình là tàu Tàu cộng đang xâm lấn vùng biển Bãi Tư Chính và đang có nguy cơ vào sâu hơn nữa trong lãnh hải VN!

Sự thật như thế Nguyễn Văn Minh có biết không?

Trong tất cả các quốc gia quân đội luôn thể hiện sức mạnh. Sức mạnh đó là để bảo vệ đất nước trước giặc ngoại xâm chứ không phải để “trung với đảng”. Và cái gọi là Quân đội Nhân dân đang làm gì? Câu trả lời rất rõ ràng của Nguyễn Văn Minh là đồng tình với Trung Quốc, gọi Hoàng Chí Phong là “Hán gian”!

Như vậy, với quân hàm đại Tá, Nguyễn Văn Minh một cây bút “tầm cỡ” từng 4 lần đoạt giải Báo chí Quốc gia và 2 lần đoạt giải Búa liềm vàng, đang phục vụ cho ai? Thưa, chỉ có phục vụ cho giặc nên mới đồng quan điểm cướp của giặc. Là, thay vì tìm hiểu vì sao hàng triệu người Hồng Kông không chấp nhận Tàu cộng dù gốc gác họ đồng chủng? Tại sao thế giới ngưỡng mộ người Hồng Kông trong đó có cá nhân Hoàng Chí Phong, như cuộc họp báo tại Thủ đô Đức ngày 10/9 cho thấy, mà Nguyễn Văn Minh ngu xuẩn đem nhân dáng ra làm thước đo trí tuệ Quân đội Nhân dân để dè bỉu.

Dù chỉ là một stt cá nhân nhưng vì là cây bút “tầm cỡ” của báo Quân đội Nhân dân nên có thể hiểu đây cũng là “tầm cỡ” một nhà báo chuyên nghiệp, của một quân đội chuyên “ăn đất quốc phòng”, chuyên “tham nhũng”, chuyên lừa bịp (bán hàng đa cấp) và hèn với giặc!

Bình Luận từ Facebook

9 BÌNH LUẬN

  1. thằng minh muốn lập công để lên tương đây, dân lại è cổ để nuôi nó với lương hàng chục củ chứ đừng đùa!

  2. Nguyễn Văn Minh đích thị là một tên bưng bô cho Tàu cộng. Một kẻ phản quốc tầm cỡ Trần Ích Tắc hoặc Lê Chiêu Thống. Minh là một thằng chỉ biết nịnh bợ giặc thù truyền kiếp, cho mày ra chiến trường thì chạy dài, không chạy dài thì đu càng trực thăng rơi xuống thành cái xác mềm nhũn như bún.

    • Nếu đích thị “Nguyễn Văn Minh là một tên bưng bô cho Tàu cộng. Một kẻ phản quốc tầm cỡ Trần Ích Tắc hoặc Lê Chiêu Thống” thì rất có khả năng trong tương lai, Nguyễn Văn Minh sẽ đoạt cả giải thưởng Hồ Chí Minh . Giải Búa Liềm Vàng thường là đi trước dọn cỗ cho giải Hồ Chí Minh . Và nếu đúng “Nguyễn Văn Minh đích thị là một tên bưng bô cho Tàu cộng. Một kẻ phản quốc tầm cỡ Trần Ích Tắc hoặc Lê Chiêu Thống”, giải thưởng Hồ Chí Minh chắc chắn không khó đ/v những người như Nguyễn Văn Minh .

  3. Tên này năm 2011 chỉ mới đại úy nhưng nhờ tài làm chó giữ nhà cho đảng
    mà sủa theo lệnh chủ nên đã được thưởng chức đại tá “dỏm” như thế này,
    chứ có gì đâu nhưng y vênh váo tưởng…ta đây “giỏi” lắm !

  4. Hahahaha, đọc bài này cừi té giếng!

    “hàng triệu người Hồng Kông không chấp nhận Tàu cộng dù gốc gác họ đồng chủng”

    Nhắc lại ý của (rất) nhiều trí thức ra rả kiu gọi “hòa hợp hòa giải” dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản … ah, well, dân HongKong khác dân mình … ở chỗ nào nhỉ ? Chống Cộng, cực đoan … im runnin outta adjectives. Các trí thức như Chu Mộng Long, Nguyễn Khắc Mai, Tạ Duy Anh … can you guys help me out here.

    “Nguyễn Văn Minh một cây bút “tầm cỡ” từng 4 lần đoạt giải Báo chí Quốc gia và 2 lần đoạt giải Búa liềm vàng, đang phục vụ cho ai? Thưa, chỉ có phục vụ cho giặc nên mới đồng quan điểm cướp của giặc”

    Thật tình mà nói, Nguyễn Văn Minh phục vụ cho Đảng . Có ai dám hỏi Đảng phục vụ cho ai không cà ?

    Đã hơn 1 lần, tớ đã nói mọi người nên đọc dư lợn viên, đơn giản đó chính là quan điểm chính thống của Đảng về 1 vấn đề cụ thể . Tụi nó nói cái gì cũng đều được “đả thông tư tưởng” trước, cấm có đứa nào nói bậy . Đúng, có 1 vài đứa phăng tê di, nhưng không phải là Nguyễn Văn Minh hay Hoàng Thị Nhật Lệ .

    Về théc méc đại tá quân đội nhân dân mà như vậy à ? WTF you expect từ quân đội nhân dân Cộng Sản ?

  5. Nguyễn Văn Minh tiến thân bằng con đường “Ngậm Cứt Phun Người”, nhưng vô tình lại phun trúng mặt “bác Hồ Chí Minh”.

    Nó chê người ta “mặt dơi…” nhưng nhìn mặt của nó, người ta liên tưởng đến mặt của con lợn bị chết trương vì….đuối nước trong mùa lũ.

    Tướng hình thì vai suôi cổ rụt, mặt như cái thớt lại bạc nhược, cặp mắt đờ đẫn không sinh khí – thằng này có tướng YỂU MỆNH – tức chết non.

    Bạch đại sư – tử vi tướng số – xem mặt đoán mệnh.

  6. Đại tá Minh đước 2 giải BÚA LIỀM thật xứng đáng với : QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN …
    … LÀ QUÂN giận NHÂN ĐÔI
    QUÂN GIẬN NHÂN ĐÔI LÀ QUÂN GIẬN NHÂN HAI
    QUÂN GIẬN NHÂN HAI LÀ QUÂN HẠI NHÂN DÂN!

  7. ĐẾn cở trung tướng anh hung lực lượng vũ trang tổng cục trưởng còn là TRÙM tội phạm như ông Vĩnh và chính tội phạm thành trung tướng nhà báo như các ông Hữu Ước nên cở đại tá Minh là nhà báo được giải búa liềm ăn thua gì ! Đến bộ trưởng thông tin ,được thưởng huân chương độc lập như tên Son tưng là trợ lý bộ trưởng quốc phòng Lê Đức Anh mà cũng là tên tội phạm ăn một lúc mấy triệu độ thì cái tên đại tá Minh nhà báo cùng lắm cũng chỉ cở đại tá nhà báo Như Phong – như chó mà thôi!

    • Tell (show) me who your friends are then I’ll tell you who you are.
      Nhưng coi bộ đây không phải phần tôi muốn nói trong comment này.

      Đại tá xứ vẹm NVM theo phân tích của tác giả thì còn rất trẻ.
      Việc NVM lên được Đại tá là do chống phản động và các thế lực thù địch đến mức cuồng tín. Cho thấy các thành phần yêu đảng ngày nay họ không còn cuồng Hồ cuồng đảng. Mà chẳng qua khi họ theo đảng họ sẽ có chức có quyền như tên Nguyễn văn Minh này.
      Có chức có quyền thì sẽ được quyền tham nhũng, ăn hối lộ. Kể cả khi những tên này ra ngoài làm ăn. Bọn chúng sẽ cho tay chân triệt hạ các đối thủ cạnh tranh trong địa bàn. Hoặc bọn chúng sẽ gây áp lực để bắt các đối thủ cạnh tranh trở thành kẻ chịu sự chỉ huy của bọn chúng. Nên bọn này ra kinh doanh cũng tạo thế độc quyền và bọn chúng làm giàu nhờ các thủ đoạn trên. Bọn chúng được chánh quyền lũ vẹm che chắn, thậm chí tiếp sức cho các hành động này. Như một cách trả công cho lòng trung thành với đảng của bọn này.
      Các bạn có bao giờ tự hỏi những loại như tên này sẽ có thể làm được gì trong xã hội khác. Dĩ nhiên khi không còn quyền lực. Bọn chúng sẽ phải nay lưng ra làm quần quật với cuộc sống đúng với khả năng bọn chúng. Nói cách khác, bọn chúng sẽ mất tất cả nếu bỏ đảng nên chúng cố sống cố chết để còn đảng còn mình. Cuối cùng, vì mục tiêu cao cả là bám giữ danh và lợi nên bám vào Trung cộng cho dù : theo Trung cộng là mất nước, nhưng thà mất nước hơn mất đảng.
      Các vị thấy tất cả liên kết với nhau rõ ràng, hợp lý.

      Việc đầu sỏ họ vẹm cho các tên này quyền tham nhũng sẽ đem đến hai mối lợi:
      Thứ nhất: nuôi khỏi cho ăn, có nghĩa là trả lương chánh thức ít hơn nhiều so với công cán bọn này bỏ ra để phục vụ chánh quyền. Cho bọn này tự do quơ quào. Ăn xong chùi mép kỷ thì ngó lơ, thằng này làm quá dân kêu thì xử.
      Thứ nhì: nắm luôn trong tay các bằng chứng phạm tội của lũ này. Thằng nào muốn thoát ly thì đưa bằng chứng phạm tội của chúng nó ra rồi quăng vào lò.
      Cách này các vị thấy cũng giống như tên ma cô dụ dỗ gái hư dùng ma túy lâu ngày bị lậm thuốc rồi thì không thể dứt ra khỏi tên ma cô đó.
      …..
      By the way, bọn cầm quyền họ vẹm cấu kết xã hội đen VN. Bọn chúng cũng dùng các thủ đoạn tương tự. Như là cho phép bọn du côn này bảo kê bến bãi, nhà hàng, khách sạn. Cho phép hoặc nhắm mắt làm ngơ cho bọn này buôn bán tại các điểm thuận lợi. Bọn du côn nào bắt tay với chánh quyền lũ vẹm sẽ được phép thanh toán các băng đảng khác trong địa bàn. Nếu triệt hạ được băng nhóm khác, bọn cầm quyền sẽ nhắm mắt làm ngơ. Còn bị băng đảng khác triệt hạ, bọn vẹm sẽ bắt giam hết băng đảng đối nghịch của bọn du côn đàn em. Còn dân đen thì nếu không ngoan với bọn cầm quyền, vẹm kêu hoặc mặc tình cho bọn du côn đàn em khủng bố hoặc hành hung tùy ý. Đó là tại sao có rất nhiều trường hợp dân trong thiên đường xờ hờ cờ nờ bị con đồ hành hung đi thưa công an, để rồi nghe công an phán: tại sao bọn nó hành hung anh/chị chứ không nhắm vào người khác. Một cách biến nạn nhân thành thủ phạm xong thì lờ tít vụ hành hung để bao che côn đồ đàn em.
      Việc này khuyến khích bọn côn đồ trung thành với đảng, ức hiếp dân lành. Cái liên minh đỏ – đen hình thành trên mục đích đôi bên cùng có lợi…..
      …… trên xương máu dân lành.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây