Nhắn tin: Mời siêu lừa Nguyễn Thị Thùy Trang gặp để trao đổi!

LS Trần Đình Triển

29-5-2019

Cựu cán bộ công an Nguyễn Thị Thùy Trang. Nguồn: Trần Đình Triển

Ngày 23/5/2019, tôi đăng bài trên FB này: “Một phụ nữ – nguyên cán bộ công an có dấu hiệu lừa đảo rất lớn tại Hà Tĩnh và Hà Nội”. Chiều ngày 24/5/2019 tôi bận phiên Toà, Văn phòng tôi nhận được một phong bì thư gián kín do một người đi xe máy đến đưa cho nhân viên VP rồi vội vã đi ngay. Ngày thứ 2 đi làm (27/5) tôi mở bì thư được biết: người có tên là Nguyễn Thị Thuỳ Trang viết thư yêu cầu tôi gỡ bài trên FB (mời các bạn xem thư đính kèm).

Trân trọng và mong muốn có thông tin hai chiều nhằm đảm bảo tính khách quan;…tôi đã gọi điện thoại cho chị Trang hàng chục lần nhưng không liên lạc được. Nhờ người cầm thư tôi gửi chị Trang mời đến VP tôi để trao đổi, tìm chị Trang ở tất cả các địa chỉ: nơi đăng ký hộ khẩu, nơi ở, gia đình bên chồng, cửa hàng hoa, 2 nơi chị Trang ngồi làm việc thuộc Tổng công ty lương thực Miền Bắc;… đều không gặp được chị Trang; mọi người trả lời là không ở, không có mặt hoặc khoảng 10 ngày nay không đến làm việc ở cơ quan.

Tôi đăng thông tin này lên đây, khẳng định sự thiện chí của tôi sẵn sàng gặp chị Trang đối thoại, lắng nghe ý kiến nhiều chiều để quyết định gỡ bài hay không. Vì vậy, tôi mong muốn:

– Nếu chị Nguyễn Thị Thuỳ Trang đọc được thông tin này, kính mời chị đến VP tôi hoặc cho phép tôi đến gặp chị để trao đổi nội dung yêu cầu theo bức thư của chị;

– Nếu ai gặp hoặc biết chị Trang ở đâu; tôi xin nhờ báo cho cô trang biết và báo cho tôi biết, để liên hệ trao đổi vụ việc nói trên.

Kính mong được sự phản hồi của chị Trang. Nếu gặp, xin chị có thông tin về một số đơn tố cáo chị (tôi trích đầu đơn tố cáo kèm theo đây), làm rõ nội dung:

– Có hay không chị huy động vốn để cùng làm ăn với một lãnh đạo Trổng công ty lương thực Miền Bắc kinh doanh xuất nhập khẩu gạo?

– Có hay không việc chị nhận tiền để xin việc cho người khác vào ngành công an?

– Có hay không việc chị làm nhiều giấy tờ giả về đăng ký xe ô tô, giấy sở hữu nhà và quyền sử dụng đất, lừa đảo vay tiền?

– Có hay không việc cách đây 2 tháng chị đã bị một đơn vị công an phường và công an quận ở Hà Nội tạm giữ mấy ngày về một vụ việc lừa đảo vay tiền?

– Có hay không chị huy động vốn để kinh doanh bất động sản mua bán căn hộ dự án Lương Yên và đầu tư kinh doanh cùng 2 Công ty khác về bất động sản?

– Có hay không việc huy động vốn để kinh doanh kim cương, vàng bạc, đá quý với gia đình chồng?

– Có hay không việc góp vốn, huy động vốn kinh doanh cửa hàng hoa như truyền hình quảng bá mỗi tháng doanh thu trên 1 tỷ đồng? v.v…

Xin cảm ơn trước và mong được gặp chị Nguyễn Thị Thuỳ Trang. Với trách nhiệm của công dân phải góp phần đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, thì tôi không thể không báo cáo cơ quan có thẩm quyền về những dấu hiệu lừa đảo của chị Trang với khối lượng tiền rất lớn của rất nhiều người và đẩy họ tới đường cùng của cuộc sống.

_______

Mời đọc lại: Một phụ nữ – nguyên cán bộ công an có dấu hiệu lừa đảo rất lớn tại Hà Tĩnh và Hà NộiĐừng để siêu lừa Nguyễn Thị Thùy Trang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật! (FB Trần Đình Triển).

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây