Gia đình ĐBQH Dương Quang Thành, Chủ tịch EVN, tháo chạy khỏi Facebook

 BTV Tiếng Dân

24-5-2019

Sau phát biểu dại dột hôm 22/5, rằng “trong số 27 triệu khách hàng sử dụng điện, chỉ có 19 trường hợp phản ánh trên báo chí và mạng xã hội, nghĩa là không phải… số nhiều“, ĐBQH Dương Quang Thành, kiêm Chủ tịch EVN, cùng toàn bộ gia đình tháo chạy khỏi Facebook trong ngày 23/5.

Facebooker Phạm Minh Vũ tiết lộ, thu nhập hàng năm của ông Thành khoảng 650 triệu đồng (gần 28.000 Mỹ kim), nhưng ông phải nuôi hai con trai đang du học tại Mỹ. Ngoài chuyện học của con cái ra, ông Thành còn có những chi phí cho các nhu cầu xa xỉ khác, nên ông phải tăng giá điện, móc túi của dân, mới đủ chi cho những nhu cầu cá nhân của ông và gia đình.

Các cư dân mạng khác tiết lộ thêm, người con trai lớn của ông Thành tên là Dương Thái Anh và cậu con kia là Dương Anh Minh. Dương Anh Minh hiện đang du học tại trường tư Cheshire Academy, tiểu bang Connecticut, Hoa Kỳ. Đây là trường nhận học sinh từ lớp 9-12, chuẩn bị cho các em vào đại học. Theo thông tin trên mạng, để vào học trường này, mỗi học sinh phải trả gần $60 ngàn Mỹ kim cho một năm.

Hai cậu ấm của ông Thành là Dương Thái Anh và Dương Anh Minh tại một trường học ở Mỹ. Ảnh: Facebook

Sau những tiết lộ của cư dân mạng, gia đình ông Thành đã phải tháo chạy khỏi Facebook. Nhà hoạt động Hoàng Hà cho biết: “Đầu tiên là hai đứa con ông ĐBQH, chủ tịch tập đoàn Điện lực Dương Quang Thành nhanh tay khóa Facebook vì cư dân mạng vào đó chửi ghê quá, sau đến Facebook ông Thành cũng đã khóa. Giờ thì cư dân mạng lại tập trung vào Facebook của mẹ ông“.

Được biết, vào khoảng 22h tối 23/5, Facebook của bà Nguyễn Thị Dọc, mẹ ông Dương Quang Thành, cũng đã khóa, sau khi bà nhận được gần 500 lời bình luận của cư dân mạng, chửi bà và con trai bà. Sau phát biểu dại dột của ông Thành, chỉ hơn một ngày sau, cả gia đình ông ta đã phải tháo chạy khỏi Facebook.

Gia đình ông Thành gồm vợ, hai con và nội ngoại. Ảnh: Facebook

Báo Đất Việt có bài: Tổng giám đốc EVN khẳng định điện tăng đúng, ĐBQH tính sai. Trước phản biện của một số ĐBQH về chuyện tăng giá điện, ông Dương Quang Thành tiếp tục khẳng định đã tăng giá điện theo đúng chỉ đạo và cho rằng: “Đó là một bảng tính sai, đại biểu tính không đúng”.

Ông Thành giải thích: “Cách tính giá theo thang bậc mà đại biểu đưa ra, các số liệu đó không nằm trong biểu giá mà Chính phủ quy định. Giá điện thì chỉ có giá bình quân mà Chính phủ quy định, chứ còn không có giá cơ sở nào khác”. Nói cách khác, ai có ý kiến gì thì cứ truy vấn thẳng lãnh đạo Chính phủ, những người “bảo kê” cho ngành điện độc quyền ở VN.

______

Mời đọc thêm: Bị phản ứng gay gắt về cách tính giá điện, Chủ tịch tập đoàn EVN tiếp tục phân trần (ĐSPL). – Đại biểu Quốc hội đề nghị kiểm toán giá điện, chủ tịch EVN đồng tình (TT). – Nóng bỏng giá điện: EVN sớm chấm dứt độc quyền bán lẻ (VNN). – Giá xăng, điện tăng: Đại biểu nói người dân bình tĩnh tin vào điều hành Chính phủ (DT).

Bình Luận từ Facebook

3 BÌNH LUẬN

  1. *Xã hội ’loài VC’ quá ư đảo điên! Tức nước sẽ PHẢI vở bờ!*
    *Người Dân Oai Hùng Quốc Nội MUÔN NĂM!*
    *VC = Vong quốc = Bán nước, chỉ là ung thư nan y cần phải cắt bỏ cho sạch sẽ!*
    *Không thể nói Chống VC mà còn cực đoan hay KHÔNG cực đoan!*
    *Quét RÁC không thể do dự giữa quét SƠ SƠ hay quét SẠCH SẼ!*
    *Chỉ là Việt Cộng hút MÁU Người Dân tù tội để dành vào việc tranh ăn với Cộng Việt mà thôi!*
    *Bắt chước y trang chủ trương của thằng độc tài Đặng Tiểu Bình, tên từng thanh trừng Hồ Diệu Bang, rồi Triệu Tử Dương chỉ vì dám có đầu óc cởi mở và tự do, dù chỉ chút ít mà thôi!*
    *Trò hề vô vị của đám Việt Cộng tranh ăn với đám Cộng Việt!*
    *Lại 1 màn HỀ của cái gọi là “chế độ“ của cái đám thảo khấu rừng xanh ‘loài VC’, của mấy con khỉ đỏ đít, của mấy thằng cướp mặt xanh lè như lông két (lời TRANG LÊ), không bao giờ ra khỏi dược cái hang Pác Bó hôi tanh đó. Cha Nguyễn Duy Tân tại giáo xứ Thọ Hoà cũng đã từng tuyên bố: “CS là BÓNG TỐI, CS là GIAN DỐI, CS thích NÓI DỐI!”, xuống tận cùng của bùn dơ, đi giam cầm và hù dọa cả trẻ vị thành niên!*
    *Chỉ là màn tuồng VÔ VỊ của cái thằng cháu hoang VC mồ côi nhắm mắt đâm đầu bắt chước cái thằng Ông Nội TC đầu óc cổ lổ sĩ đi ngược trào lưu tiến hóa nhân loại!*
    *Tài liệu Cáo Hồ là tên Ấu Dâm*
    https://lehung14.wordpress.com/linh-tinh-miscellaneous/oi-bac-ho-kinh-yeu/
    *Tài Liệu Việt Cộng Bán Nước Mẹ Cho Tàu Cộng*
    https://lehung14.wordpress.com/linh-tinh-miscellaneous/tai-lieu-viet-cong-ban-nuoc-me-cho-tau-cong/
    *Tài liệu VC cướp tiền Dân đi hối lộ XIN Mỹ qua lại*
    https://lehung14.wordpress.com/linh-tinh-miscellaneous/tuong-trinh-rushford/
    *Tài liệu về tội ác VC Sư Tổ của Khủng Bố ISIS*
    https://lehung14.wordpress.com/linh-tinh-miscellaneous/vc-su-to-cua-khung-bo-isis/

    Lê Bá Hùng
    Windsor, Ontario, Canada
    https://lehung14.wordpress.com/
    https://lehung14.wordpress.com/about/
    https://vietenglishtranslation.wordpress.com/

  2. Con đi học nước ngoài, gia đình tiêu sài khủng trong khi lương có hạn. Chắc gia đình ông thành có phụ nữ làm thêm nghề ‘mãi dâm’

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây