Nửa tháng nhởn nhơ của gã ấu dâm

Khải Đơn

17-4-2019

Nguyễn Hữu Linh, kẻ sàm sỡ trẻ em trong thang máy. Ảnh trên mạng

Đã 15 ngày kể từ khi đoạn băng video cựu phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng nhào vào cô bé gái trong thang máy được đăng lên báo.

Đã có rất nhiều trí thức phẩy tay nói hãy yên tâm rồi ông ta sẽ bị điều tra thôi.

Đã có rất nhiều người tử tế và nhẹ nhàng tin rằng những người giận dữ treo quần lót và check-in nhà ông ta là không hợp nhãn.

Đã có rất nhiều người đạo đức tin rằng hãy trân trọng gia đình tên ấu dâm, đừng làm tổn thương họ.

Đã 15 ngày trôi qua, ai đặt câu hỏi vì sao một kẻ sờ soạng và chủ tâm xâm hại bé gái lại có thể được nhởn nhơ được cơ quan điều tra “tiếp tục làm rõ”?

Trong 15 ngày đó, ai dám tưởng tượng gã ấu dâm còn tiếp tục đi vào bao nhiêu cái thang máy hay để tâm tìm tiếp con mồi mới cho trò chơi của gã?

Đã 15 ngày trôi qua, những người đã làm cha mẹ, đã từng rất dửng dưng tin rằng “có pháp luật lo hết” – liệu có mảy may đặt câu hỏi con cái của mình đang sống trong một thế giới có đủ an toàn để cho bé đi mua kẹo một mình trong thang máy?

15 ngày, những bạn trẻ đã treo quần lót, xịt sơn, hay check-in nhà gã đàn ông bẩn thỉu đó – hẳn đang nghĩ mọi sự phẫn nộ họ làm đều vô ích – bởi pháp luật chẳng coi thân thể một đứa trẻ là cái đinh gì – và những tên ấu dâm – sẽ được đặc ân thảnh thơi truy tìm đứa xịt sơn nhà mình.

Đã 15 ngày, chúng ta nghe rất nhiều đại biểu quốc hội bày tỏ, tâm sự, cương quyết, nghe chị Kim Ngân hùng hồn hối thúc, xiết chặt, nghiêm khắc, trấn áp.

Và ta biết pháp luật của chúng ta – về cơ bản – cưỡi lên đầu những đứa trẻ tội nghiệp vùng chạy từ thang máy – và nhiệt tình để yên cho những đảng viên ấu dâm như Nguyễn Hữu Linh hay Nguyễn Khắc Thuỷ hành sự.

Đừng bao giờ quên trước khi bày tỏ sự đạo đức hãy tôn trọng gia đình anh ấu dâm; rằng con của bạn thực ra chẳng khác những đứa bé khác đâu – chúng đều mang thân phận con mồi tiềm năng của một nền pháp luật vô luân và bẩn thỉu.

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây