Bóc phốt

FB Nguyễn Hậu

21-3-2019

Sau nhiều năm quan sát tình hình chính sự diễn ra trên đất nước Vina có hình con lãi (giun, sán, lãi). Bản mỗ tôi đã nhìn ra được những mưu hèn kế bẩn của bọn tà quyền cai trị để trấn áp dân như sau. Tôi tạm nêu ra 2 chiêu kế điền hình mà chúng thường xuyên áp dụng:

1. Sát kê hách hầu (giết gà dọa khỉ)

Người xưa bắt được khỉ rừng mang về muốn thuần dưỡng thành khỉ nhà. Họ thường bắt một con gà rồi vặn cổ hoặc bóp mạnh làm gà đau đớn kêu lên thảm thiết. hoặc đem cắt tiết ngay trước mặt con khỉ cốt là làm cho khỉ sợ hãi. Khỉ khi nghe thấy tiếng kêu của gà thì hồn siêu phác lạc. Thấy máu gà thì bủn rủn tay chân đến ngất xỉu vì sợ. Con khỉ sau khi chứng kiến cảnh tượng này thì bản năng tự do hoang dã của nó sẽ hoàn toàn biến mất và thuần phục rất nhanh.

Tôi lấy vụ Hà Văn Nam mới đây làm ví dụ trong vô vàn vụ đã xảy ra trong lịch sử Vina. Chúng bắt HVN để dọa số dân còn lại, tựa như việc giết gà kia để dăn đe khủng bố tinh thần con khỉ. Độc kế này phải thừa nhận là nó rất hiệu quả ở một quốc gia có mặt bằng dân trí thấp, thiếu hiểu biết luật, nên dễ thuần phục như người dân ở đất nước Vina. Nhưng nếu đem áp dụng ở Mỹ hoặc châu âu thì rất khó, và kém hiệu quả.

2. Hù ma – dọa người yếu bóng vía

Tôi vào đề ngay cho đỡ tốn thời gian đọc của quý vị.

Ở trong tất cả các vụ cướp đất, bắt người yêu nước, hay phản đối B.O.T bẩn. Chúng thường huy động lực lượng kiêu binh (quân xanh, quân đỏ, quân đen, quân màu cứt ngựa, dọ mõm…) với quân số rất đông tới hiện trường. Để làm gì vậy, có cần thiết hay không khi nạn nhân chỉ là một người dân hiền lành. Hay một nhúm người dân hiền lành tay không tấc sắt? Xin thưa mục đích của chúng là nhằm để răn đe, uy hiếp tinh thần của nạn nhân, và chúng dân còn lại chứ có gì đâu.

Chúng muốn tỏ ra rằng là đấy, Bọn mày thấy chưa? khiếp chưa? chúng tao mạnh lắm! sẵn sàng đè bẹp, phá tan bất cứ cái gì, nên đừng đùa nhá.

Nhưng, nếu ai tinh ý sẽ hiểu một điều:

Đám kiêu binh này là do bọn doanh nghiệp ma cô thuê về chỉ trưng ra với ý đồ làm cảnh, hù ma nhát quỷ người yếu bóng vía mà thôi. Huệ Như , Nguyễn Trần Công, HVN, Huỳnh Long, Trần Liên… là vài ví dụ. Họ xông pha vào đám kiêu binh như trốn không người mặc dù họ chỉ là phụ nữ, vì họ mang tâm thế của bên chính nghĩa, của lẽ phải, của quyền lợi hợp pháp được hiến pháp bảo vệ, được toàn dân quan sát và ủng hộ. Thì chúng dù có liều lĩnh cỡ nào cũng không dám dùng lực lượng này để trấn áp họ giữa hàng trăm, hàng ngàn con mắt và camera. Chúng chỉ đứng đó với mục đích nhát ma đám tài xế qua trạm mà thôi.

Còn cái đám tài xế gan chuột kia. Mặc dù biết rõ mình bị trấn lột phi pháp công khai. Vẫn ngoan ngoãn móc tiền. Khi nhìn thấy côn an, côn đồ đông như quân nguyên là mặt xanh như đít nhái mà không dám mở miệng thắc mắc một câu.

Hãy tự mình trưởng thành & làm theo Huệ Như, HVN, NTC, HL, TL, Phạm Tiệp… ĐỪNG SỢ VỚ VẨN, hãy tự đứng vững bằng đôi chân mình chứ đừng trông chờ vào họ. Sự hy sinh tiên phong của họ không mong để mọi người ngồi đó ca ngợi, tán thưởng, vỗ tay… Đấy mới là ý của họ – những chiến binh tiền trạm nhóm lửa cho lò cháy. Hãy cháy lên cùng họ đi.

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây