Còn Nhân dân mới còn mình

FB Mai Quốc Ấn

18-3-2019

BOT Bắc Thăng Long – Nội Bài có hàng chục cảnh sát bảo vệ. Khi BOT Biên Hoà bắt đầu thu phí trở lại, có chừng trăm cảnh sát túc trực. BOT Cai Lậy sắp tiếp tục thu phí, đã có đề xuất đưa 250 chiến sĩ cảnh sát đến đây “bảo vệ”.

Nhưng các chiến sĩ cảnh sát không ăn lương của BOT. Lương, thưởng, phụ cấp của họ đến từ thuế dân!

Các BOT sai vị trí, sai phạm tài chính đã không đáng lại còn không đúng là đối tượng cần được bảo vệ! Vậy lực lượng công an nhân dân sẽ làm gì nhân dân khi nhân dân chỉ phản đối ôn hoà đối với các BOT bẩn?

Sẽ đứng im nhìn những “lực lượng khẩu trang” hành hung, đe doạ nhân dân hay chính các anh sẽ trấn áp nhân dân? Một lực lượng sinh ra từ nhân dân dù đứng im nhìn những kẻ vi phạm pháp luật tấn công nhân dân hay cao hơn là chính tay trấn áp nhân dân, thì khác gì chống lại cội nguồn của mình, hành hung mẹ cha sinh ra mình?

Không chỉ có BOT giao thông được bảo vệ như vậy. Cụm nhiệt điện Vĩnh Tân (BOT nhiệt điện) được đưa vào diện bảo vệ an ninh đặc biệt. Khi đất, nước, không khí và vùng biển gần bờ nơi đây ô nhiễm nghiêm trọng vì cụm nhiệt điện này thì đáng ra sinh kế, tài sản sức khoẻ, tính mạng nhân dân mới cần bảo vệ chứ?!

Tôi bình thản nhìn những dòng tin về việc trái khoáy đến phi lý này…

Bởi vẫn quan niệm rằng không chỉ lực lượng công an nhân dân mà bất cứ lực lượng nào sinh ra từ nhân dân đều phải lấy dân làm gốc. Mọi hành vi chống lại nhân dân đều chỉ dẫn đến những kết cục xấu mà thôi. Đến Đảng lãnh đạo hiện hành cũng từ nhân dân mà ra thì các chiến sĩ công an nhân dân nói riêng và các Đảng viên nói chung càng không thể lưu vào não câu “Còn Đảng còn mình”.

Triết Marx các anh được học có quy luật bất biến là “ở đâu có áp bức, ở đó có đấu tranh”. Cũng triết Marx còn đó phạm trù Nhân – Quả trong sáu cặp phạm trù.

Không vì còn BOT bẩn mới còn mình!

Không vì một lệnh sai mới còn mình!

Còn nhân dân mới còn mình, thưa các anh!

Ai quan tâm đến lịch sử đều có thể nhìn ra mọi hành vi chống lại nhân dân cũng tương tự như đào chiếc hố tự chôn mình trong tương lai. Bất kể cá nhân quyền lực hay triều đại, chế độ nào cũng thế thôi!

Chú thích: Đây là 1 clip về bụi ở Vĩnh Tân những ngày qua. Đáng lẽ những người có trách nhiệm trong cơ quan công quyền phải nhìn ra rằng chính chúng mới là nguyên nhân suy giảm sức khỏe của nhân dân lẫn chiến sĩ. Cũng chính chúng, và những sự trái khoáy khác, là nguyên nhân để dân và quân đối đầu nhau trong năm 2015 và phần nào là 2018 ở Bình Thuận. Nhìn rộng hơn nữa, các sai phạm nhan nhản khắp quốc gia này mới chính là thứ đáng bị xử lý thay vì bảo vệ!

CÒN NHÂN DÂN MỚI CÒN MÌNH(Cafe đắng đầu tuần)BOT Bắc Thăng Long – Nội Bài có hàng chục cảnh sát bảo vệ. Khi BOT Biên Hoà bắt đầu thu phí trở lại, có chừng trăm cảnh sát túc trực. BOT Cái Lậy sắp tiếp tục thu phí, đã có đề xuất đưa 250 chiến sĩ cảnh sát đến đây "bảo vệ".Nhưng các chiến sĩ cảnh sát không ăn lương của BOT. Lương, thưởng, phụ cấp của họ đến từ thuế dân!Các BOT sai vị trí, sai phạm tài chính đã không đáng lại còn không đúng là đối tượng cần được bảo vệ! Vậy lực lượng công an nhân dân sẽ làm gì nhân dân khi nhân dân chỉ phản đối ôn hoà đối với các BOT bẩn?Sẽ đứng im nhìn những "lực lượng khẩu trang" hành hung, đe doạ nhân dân hay chính các anh sẽ trấn áp nhân dân? Một lực lượng sinh ra từ nhân dân dù đứng im nhìn những kẻ vi phạm pháp luật tấn công nhân dân hay cao hơn là chính tay trấn áp nhân dân, thì khác gì chống lại cội nguồn của mình, hành hung mẹ cha sinh ra mình?Không chỉ có BOT giao thông được bảo vệ như vậy. Cụm nhiệt điện Vĩnh Tân (BOT nhiệt điện) được đưa vào diện bảo vệ an ninh đặc biệt. Khi đất, nước, không khí và vùng biển gần bờ nơi đây ô nhiễm nghiêm trọng vì cụm nhiệt điện này thì đáng ra sinh kế, tài sản sức khoẻ, tính mạng nhân dân mới cần bảo vệ chứ?!Tôi bình thản nhìn những dòng tin về việc trái khoáy đến phi lý này…Bởi vẫn quan niệm rằng không chỉ lực lượng công an nhân dân mà bất cứ lực lượng nào sinh ra từ nhân dân đều phải lấy dân làm gốc. Mọi hành vi chống lại nhân dân đều chỉ dẫn đến những kết cục xấu mà thôi. Đến Đảng lãnh đạo hiện hành cũng từ nhân dân mà ra thì các chiến sĩ công an nhân dân nói riêng và các Đảng viên nói chung càng không thể lưu vào não câu "Còn Đảng còn mình".Triết Marx các anh được học có quy luật bất biến là "ở đâu có áp bức, ở đó có đấu tranh". Cũng triết Marx còn đó phạm trù Nhân – Quả trong sáu cặp phạm trù.Không vì còn BOT bẩn mới còn mình!Không vì một lệnh sai mới còn mình!Còn nhân dân mới còn mình, thưa các anh!Ai quan tâm đến lịch sử đều có thể nhìn ra mọi hành vi chống lại nhân dân cũng tương tự như đào chiếc hố tự chôn mình trong tương lai. Bất kể cá nhân quyền lực hay triều đại, chế độ nào cũng thế thôi!Chú thích: Đây là 1 clip về bụi ở Vĩnh Tân những ngày qua. Đáng lẽ những người có trách nhiệm trong cơ quan công quyền phải nhìn ra rằng chính chúng mới là nguyên nhân suy giảm sức khỏe của nhân dân lẫn chiến sĩ. Cũng chính chúng, và những sự trái khoáy khác, là nguyên nhân để dân và quân đối đầu nhau trong năm 2015 và phần nào là 2018 ở Bình Thuận. Nhìn rộng hơn nữa, các sai phạm nhan nhản khắp quốc gia này mới chính là thứ đáng bị xử lý thay vì bảo vệ!

Publiée par Quốc Ấn Mai sur Dimanche 17 mars 2019

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Hoạt động kiểm tra thu nhập BOT nhằm tránh thất thu thuế cho Đảng của nhóm Trương Châu Hữu Danh có thể đã mang lại nhận thức mới trong giới lãnh đạo, chính vì vậy có thể Đảng đã phái công an tới ngăn chặn những hành động cực đoan, từ chối trả tiền BOT tức là từ chối nghĩa vụ đóng thuế nuôi Đảng của mỗi công dân xã hội chủ nghĩa . Vì vậy, trên tinh thần của nhóm Trương Châu Hữu Danh, tớ ủng hộ sự có mặt của công an tại các BOT nhằm mục đích tránh thất thu thuế cho Đảng, cũng là mục đích của nhóm Trương Châu Hữu Danh . Nếu ai đã ủng hộ những hoạt động trên của nhóm Trương Châu Hữu Danh -khá nhiều, nhất là trong giới đấu tranh tránh thất thu thuế cho Đảng- thì càng phải nên ủng hộ sự có mặt của công an tại các điểm nóng .

    “Cụm nhiệt điện Vĩnh Tân (BOT nhiệt điện) được đưa vào diện bảo vệ an ninh đặc biệt”

    Nhà máy điện ở đâu cũng được canh gác cẩn thận . Những nhà máy tư ngoài này, ngoài lực lượng bảo vệ có trang bị vũ khí của riêng cty, cảnh sát liên bang cũng tham gia . Nếu có dấu hiệu khủng bố, heck, NSS cũng mó tay vào .

    “Mọi hành vi chống lại nhân dân đều chỉ dẫn đến những kết cục xấu mà thôi”

    Nhân dân nào ? Rõ ràng không thể gộp chung tất cả “nhân dân” vào cùng 1 rổ được . Thời còn chiến tranh giải phóng miền Nam khỏi gông cùm của dân chủ tư bẩn, rõ ràng đã có 1 số lớn “nhân dân” vũ trang có tổ chức ngoan cố chống lại Đảng của Bác Hồ, bộ đội Cụ Hồ & dân Cụ Hồ . Không lẽ cũng phải kêu bọn chúng là “nhân dân”? Mai Quốc Ấn cần đứng đúng phía của bánh xe lịch sử, dụ Đặng Văn Quyến ra đầu hàng công an đã thể hiện tinh thần & vị thế trên . Nên nhớ bánh xe lịch sử rất lạnh lùng & tàn nhẫn .

    “mọi hành vi chống lại nhân dân cũng tương tự như đào chiếc hố tự chôn mình trong tương lai”

    Tức là những “hành vi chống lại nhân dân” đã & sẽ bị chôn vùi . Giải phóng miền Nam khỏi gông cùm nô lệ của dân chủ tư bẩn rất hợp lòng dân . Nếu cứ từ đó mà suy ra thì đưa công an tới bảo vệ BOT chính là hợp lòng dân .

    “Tôi bình thản nhìn những dòng tin về việc trái khoáy đến phi lý này”

    Rất mừng . Mai Quốc Ấn đã bình thản trong việc dụ Đặng Văn Quyến ra đầu thú công an, this shouldn’t be a problem. Chuyện ĐVQ không “trái khoáy đến phi lý” thì công an bảo vệ BOT thường thui .

    “Một lực lượng sinh ra từ nhân dân”

    Nếu công an là “Một lực lượng sinh ra từ nhân dân” như lời Mai Quốc Ấn, ta không nên kỳ vọng gì lắm ở “nhân dân” kiểu này. Thiển ý của tớ, Mai Quốc Ấn & những nhà báo xã hội chủ nghĩa cũng là “Một lực lượng sinh ra từ nhân dân” (tớ thêm) kiểu này .

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây