Những con thuyền … không bến

FB Paul Phạm

24-2-2019

Người Việt mình rất hay. Những năm trước đây, trong con mắt họ, thì Kim Jong-un là một tay Độc Tài, Dã Man và Vô Nhân Đạo. Một tên Đồ Tể Giết Người không nháy mắt, bởi ông ta được biết đến qua một Kim Jong-un tàn bạo, bằng mọi giá phải giữ chặt quyền bính và cái ngai vàng trên tay.

Ông ta đã không ngại ngùng GIẾT luôn cả Cậu Ruột và Anh mình, còn những kẻ mà ông ta nghi ngờ KHÔNG CÓ LÒNG TRUNG THÀNH TUYỆT ĐỐI VỚI MÌNH, thì xuống tay rất lẹ.

Và khi ông ta Giết Họ, thường bằng những phương thức Vô Cùng Dã Man và LUÔN ĐƯỢC XỬ TỘI trước mặt quần thần bá quan văn võ để làm gương.

Bên cạnh đó, ông ta sẵn sàng xiết chặt cái bao tử của người dân, đến nỗi, mỗi năm giết đi hơn 1 triệu người chết vì đói, để bằng mọi giá, gom tiền chế tạo ra Vũ Khí Nguyên Tử. Đến độ, chính miệng nhà Độc Tài Vladimir Putin phải thốt lên:

“Kim Jong-un sẵn sàng cho một nửa dân số Bắc Hàn chết vì đói, miễn sao nắm trong tay Vũ Khí Nguyên Tử”.

VẬY MÀ HÔM NAY, CÓ TỚI 90% DÂN VIỆT TIN TƯỞNG RẰNG, DONALD TRUMP CÓ KHẢ NĂNG ÉP KIM JONG-UN TỪ BỎ VŨ KHÍ NGUYÊN TỬ … ha!

Chẳng những thế, với khả năng ĐỊNH HƯỚNG DƯ LUẬN CỦA CƠ QUAN TUYÊN TRUYỀN ở trong nước cũng như ở hải ngoại, người dân Việt Nam hôm nay, tha thiết với những tin tức dồn dập về các cuộc phá hoại thực phẩm viện trợ, dưới tay nhà độc tài Nicolás Maduro, làm với người dân Venezuela, hơn những cái chết đói của hơn 1 triệu người dân Bắc Hàn mỗi năm. Mặc dù chưa có người dân Venezuela nào chết vì đói qua báo cáo của Tổ Chức Hồng Thập Tự Thế giới.

Người dân Việt Nam đang lên án những hành động dã man của tay độc tài Nicolás Maduro, nhưng cùng một lúc, HỌ TÔN VINH Kim Jong-un như một Lãnh Tụ Tài Ba, như một mẫu mực đáng noi theo.

Dân Việt Nam mình thật đúng là những con thuyền không bến đỗ, cứ để sóng và gió đưa đi, trôi dạt tứ phương.

Không biết kỳ này anh Ủn qua Hà Nội, các bác lãnh đạo Việt Nam có cho bắn 21 phát thần công long trọng và nồng nhiệt đón tiếp không hén?

Thảm đỏ là cái lẽ đương nhiên rồi, nhưng chẳng lẽ dân chúng lại cùng hô vang khẩu hiệu:

Độc Tài Khát Máu Kim Jong-un Muôn Năm?

Hoang mang thiệt luôn á …

Ảnh trên: Thực phẩm viện trợ của người dân Venezuela. Ảnh dưới trẻ em Bắc Hàn đói ăn và người dân Bắc Hàn ăn cỏ để sống. Ảnh trên mạng
Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. 1 còm FB: Thưa ông: Không có người dân VN nào tôn vinh Kim Jong Un, ngoại trừ những tên theo đốm ăn tàn; mà số đó là 4tr đảng viên và 2/3 loại gió chiều nào ngã chiều đó”

    Cậu bé Tô Gia Huy, 9 tuổi, một khách hàng đến cắt tóc tại salon tóc Tuấn Dương Beauty Academy theo kiểu của Chủ tịch Kim Jong-Un. Courtesy: Ảnh chụp màn hình viettimes.vn

    Tô Gia Huy, 9t “Cắt xong kiểu đầu này, con rất vui vì trông giống Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un”. Cậu bé tự tin giải thích “Tại vì trong lớp không ai béo giống con”

    http://ntuongthuy.blogspot.com/2019/02/nguoi-dan-ha-noi-va-hoi-nghi-thuong-inh.html

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây