Kẻ thù ở sau lưng!

FB Lưu Trọng Văn

17-2-2019

Gã tính viết một bài về việc bác cả bật đèn xanh cho báo chí viết về sự kiện 17.2.1979 đã dẫn đến thế giới mạng có một không khí Dân với chính quyền lắng dịu rất đáng khích lệ.

Thì, giời ạ, đột nhiên sáng nay, đúng ngày 17.2 lịch sử tại SG diễn ra việc cần cẩu, cẩu đi Đỉnh lư hương dưới chân tượng Trần Hưng Đạo, thế là có cớ nổi sóng, Dân lại ào ào chửi chính quyền.

Lạ nhỉ?

Cứ có một việc nào đó làm tốt tăng uy tín của bác cả thì lập tức đâu đó xảy ra ngay một sự kiện tồi tệ vô văn hoá chống lại tổ tiên, chà đạp lịch sử hoặc đàn áp dân chủ để thế giới tiến bộ và Dân chúng phải ngó lại bác cả mà hoài nghi.

Bàn tay nào đang đạo diễn cái trò giật thụt thò lò này?

Theo cách nói của BTG thì đích thị bọn này là “thế lực thù địch” rồi.

Bàn Dân đang vô cùng hả dạ khi truyền thông nước nhà ào ào hàng ngàn bài viết chống xâm lăng Trung cộng thì đột nhiên sững mặt, vêu mỏ khi tại trung tâm chính trị kinh tế lớn nhất VN có kẻ ra lệnh bốc chiếc Đỉnh lư hương thiêng nơi bao lớp Dân thường cắm hương để tưởng nhớ anh hùng vĩ đại nhất của Dân tộc Đức Thánh Trần và tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ hy sinh cho Non sông.

Phạm Thượng!

Lý do, ai cũng rành là không cho Dân tụ tập dâng hương tưởng nhớ các liệt sĩ hy sinh chống Trung cộng ngày 17.2.1979.

Không có bất cứ lý do nào bào chữa cho hành động phạm thượng, phạm Đức Thánh Trần biểu tượng vĩ đại nhất của Dân tộc này!

Kẻ nào đã ra lệnh làm việc này?

Thưa bác cả chủ tịch nước, người đang cố gắng tống nhiều củi gộc SG vào lò, chính chúng là kẻ đang thù bác, chống lại bác đó. Chúng làm hành động thất nhân tâm chà đạp tâm linh Dân tộc để kích động Dân chửi đảng và chính quyền do bác lãnh đạo để hạ uy tín bác.

Thế lực thù địch ở đâu?

Xin thưa với bác cả: ở sau lưng bác!

Bình Luận từ Facebook

3 BÌNH LUẬN

  1. Kẻ thù nào ở sau lưng? Kẻ thù nào của ai ở sau lưng ai?

    Kẻ mà trí thức VDCCH, trí thức thống nhất bìm bịp Lưu Trọng Văn gọi là kẻ thù (của việt cộng bắc kỳ) ở sau lưng việt cộng bắc kỳ, thực ra chỉ là bọn nam kỳ phản bội, tay sai của việt cộng hồ chí minh bắc kỳ, táng tận lương tâm thi hành mệnh lệnh phản quốc của việt cộng bắc kỳ súc phạm tiền nhân.

    Luận điệu của trí thức VNDCCH thống nhất bìm bịp Lưu Trọng Văn chỉ nhằm che đậy tôi ác, tội phản quốc của việt cộng bắc kỳ, thủ phạm của mọi hành động tội phạm phản quốc, tàn hại nhân dân, từ 1975, 1955, 1954, 1950, 1946 đến nay

    Kẻ thù của đất nước dân tộc VN không ở sau lưng nhân dân VN, mà ở ngay trứoc mặt nhân dân, ở ngay trước mắt nhân dân, đó là bọn việt cộng bắc kỳ ở Hà nội đỏ có cái mả nổi hôi thối ghê tởm.

    Trí thức VNDCCH & trí thức thống nhất bìm bịp Lưu Trọng Văn đừng dở trò bịp che dấu kẻ thù của nhân dân

    Che dấu kẻ thù của nhân dân, đó là trí thức thống nhất bìm bịp VNDCCH Lưu Trọng Văn đồng lõa với tội tàn dân hại nước của bọn việt cộng bắc kỳ hồ chí minh tay sai giặc Tàu

  2. Con tố cha,vợ tố chồng
    Tượng Thần,tượng Phật vứt sông vứt hồ
    Vô thần đảng của hung nô
    Đã từng xuất hiện thời Hồ chí Minh
    Dân cam chịu ,đảng tài tình
    Lãnh đạo đất nước ,dân mình ấm no !

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây