Trưởng Công an Tp. Thái Nguyên bị phản ánh vì vu khống người dân

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

TP. HCM, ngày 22 tháng 10 năm 2018

ĐƠN PHẢN ÁNH

(V/v: Trưởng Công an thành phố Thái Nguyên Phạm Thanh Hải vu khống tôi – Phan Hoàng Linh – là đối tượng bắt cóc) 

Kính gửi: ……………………………………

Tôi tên là: PHAN HOÀNG LINH
(đã lược phần thông tin cá nhân)

NỘI DUNG PHẢN ÁNH

Vào ngày 09/10/2018, qua thông tin từ một người bạn của tôi là ông Đoàn Nam Sơn (có hộ khẩu thường trú tại: Tổ 19 phường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), tôi biết ông Phạm Thanh Hải – Trưởng Công an Thành phố Thái Nguyên – đã nói với ông Sơn rằng cơ quan Công an Thành phố Thái Nguyên đã tạm giữ xe ô tô của ông Sơn vì ông ấy đã đưa một đối tượng bắt cóc bỏ trốn.

Ngay sau đó, tôi đã gọi điện cho ông Phạm Thanh Hải theo số điện thoại 0912.139.823 để hỏi về vụ việc này, tuy nhiên khi ông Hải nghe tôi nói rằng tôi là Phan Hoàng Linh – là người mà ông nói là đối tượng bắt cóc bà Nguyễn Thị Xìu – thì ông Hải đột nhiên ngắt lời tôi và nói rằng Công an Thành phố Thái Nguyên đã gửi Giấy triệu tập cho tôi thì tôi phải ra Thái Nguyên theo Giấy triệu tập để làm việc, nói xong ông ấy liền cúp máy.

Ảnh: phác họa lại khung cảnh ‘ngày làm việc cuối cùng’ của tôi tại Bưu điện Tp. Thái Nguyên trước khi lên xe của ông Đoàn Nam Sơn về Hà Nội. Bên trong và bên ngoài cửa ra vào tôi thấy có những đối tượng lạ mặt đang chờ sẵn.

Tôi hết sức ngạc nhiên trước phản ứng của ông Hải bởi tôi không phải là đối tượng bắt cóc và hiển nhiên từ trước đến nay tôi cũng không hề nhận được bất kỳ giấy triệu tập nào. Chính vì vậy, tôi đã kiên nhẫn gọi lại cho ông Hải thêm ba lần nữa để hỏi về giấy triệu tập thì ông Hải khẳng định chắc chắn rằng Cơ quan điều tra Công an Thành phố Thái Nguyên đã gửi giấy triệu tập cho tôi và đề nghị tôi ra Thái Nguyên để chứng minh tôi không phải là đối tượng bắt cóc (?!). Tôi đã trình bày là thực tế tôi chẳng nhận được giấy triệu tập nào, vậy nên tôi sẽ đọc địa chỉ của tôi cho ông để ông gửi giấy triệu tập thì ông Hải lại đột ngột cúp máy (?!).

Được biết, hiện nay Công an Thành phố Thái Nguyên đang tạm giữ một chiếc xe ô tô mang biển số 20C-11461 của ông Đoàn Nam Sơn, lý do mà ông Phạm Thanh Hải đưa ra là ông Đoàn Nam Sơn là đối tượng đang trong diện bị điều tra theo đơn tố cáo của công dân về việc bắt cóc, mất tích vì ông Sơn đưa đối tượng bắt cóc bỏ trốn. Trước lời cáo buộc này của ông Hải, trong Đơn Phúc Đáp đề ngày 11/10/2018 của ông Đoàn Nam Sơn về việc “Giấy triệu tập số 1867 đề ngày 07/10/2018 do Thượng tá Phạm Ngọc Thanh – Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Nguyên ký”, ông Sơn cho biết trong thời gian qua ông có chở tôi là Phan Hoàng Linh từ Bưu điện thành phố Thái Nguyên đi Hà Nội vào ngày 06/9/2018, đồng thời ông Sơn cũng khẳng định ông không liên quan đến bất kỳ vụ bắt cóc nào ở Thái Nguyên, ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Cụ thể, câu chuyện liên quan đến việc ông Đoàn Nam Sơn chở tôi đi Hà Nội bằng xe ô tô có biển số 20C-11461 vào ngày 06/9/2018 là như sau:

Từ ngày 04/9/2018 đến 06/9/2018, tôi có đến Bưu cục trung tâm – Bưu điện thành phố Thái Nguyên (đồng thời cũng là nơi làm việc của Bưu điện tỉnh Thái Nguyên) để thay mặt bà Nguyễn Thị Xìu làm thủ tục chuyển hình thức lĩnh lương hưu từ tiền mặt sang tài khoản ATM theo hồ sơ ủy quyền hợp pháp của bà Xìu. Tại đây, tôi đã bị các lãnh đạo Bưu điện tỉnh Thái Nguyên và Bưu điện thành phố Thái Nguyên gây khó dễ cho hồ sơ chuyển hình thức lĩnh lương hưu của bà Nguyễn Thị Xìu.

Liên quan đến nguyên nhân vì sao hồ sơ của bà Xìu chưa được giải quyết, một cán bộ quản lý của Bưu điện thành phố Thái Nguyên vào ngày 05/9 cho tôi biết là do hồ sơ của bà Xìu đã có sự can thiệp của Công an cho nên chắc chắn hồ sơ của bà sẽ bị ách tắc. Nhận thấy các lãnh đạo Bưu điện ở Thái Nguyên đang làm sai quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, tôi đã quay về Hà Nội để phản ánh vụ việc này với lãnh đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và sau đó cơ quan này đã có văn bản phản hồi cho tôi biết rằng phía cơ quan đã chấn chỉnh các lãnh đạo của Bưu điện tỉnh Thái Nguyên và Bưu điện Thành phố Thái Nguyên, còn hồ sơ mà tôi thay mặt bà Nguyễn Thị Xìu nộp cho Bưu điện thì sẽ được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật [1].

Sau khi phản ánh vụ việc trên với lãnh đạo Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tại Hà Nội, vào buổi chiều ngày 06/9/2018, tôi đã đến Bưu điện thành phố Thái Nguyên theo lịch hẹn để làm việc, đi cùng với tôi có bà Nguyễn Thị Tuấn, bà Phạm Thị Mai Nga và ông Đoàn Nam Sơn. Tại Bưu điện, tôi thấy có sự xuất hiện của cán bộ Công an phường Phan Đình Phùng tên Hoàng Mạnh Trung, ông Lê Quý Thảo – Đội phó Đội an ninh Công an Thành phố Thái Nguyên, cùng với một số đối tượng lạ mặt. Cán bộ Hoàng Mạnh Trung đã đề nghị với tôi rằng sau khi tôi làm việc xong với Bưu điện Thành phố Thái Nguyên thì sẽ mời tôi về trụ sở Công an phường để làm việc liên quan đến tin đồn bà Nguyễn Thị Xìu bị mất tích nhưng tôi đã từ chối lời mời này. Bởi thực tế thì bà Nguyễn Thị Xìu không hề bị mất tích như tin đồn ác ý mà cán bộ công an phường Phan Đình Phùng Hoàng Mạnh Trung nói.

Tôi đến Bưu điện thành phố Thái Nguyên làm thay thủ tục chuyển hình thức lĩnh lương hưu là do bà Nguyễn Thị Xìu ủy quyền cho tôi theo Hợp đồng ủy quyền công chứng số 20837 lập ngày 30/8/2018 được công chứng bởi Phòng Công chứng số 6 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Do vậy, bà Nguyễn Thị Xìu không hề bị mất tích như tin đồn ác ý trên vì lẽ hiển nhiên là cơ quan công chứng nhà nước không được phép công chứng Hợp đồng ủy quyền nếu không có mặt của “người ủy quyền” – trong trường hợp này là bà Nguyễn Thị Xìu.

Đồng thời, theo tôi được biết, hiện nay bà Nguyễn Thị Xìu đã gửi Đơn tố cáo hình sự đến các cơ quan có thẩm quyền từ địa phương đến trung ương đối với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái nguyên về hành vi bắt, giữ người trái pháp luật, xâm phạm chỗ ở của công dân [2][3]. Khung hình phạt theo Bộ luật Hình sự đối với cả hai tội danh “Bắt, giữ người trái pháp luật” và “Xâm phạm chỗ ở của công dân” tổng cộng có thể lên đến 08 năm tù. Trước tình hình Đơn tố cáo của bà Xìu đã được gửi đi từ tháng 8/2018 nhưng đến nay vẫn không có một cơ quan thẩm quyền nào ở Thái Nguyên chịu thụ lý giải quyết (mặc dù đã được các cơ quan ngành dọc ở trung ương yêu cầu bằng văn bản), còn cán bộ quản lý Bưu điện thì tiết lộ có Công an can thiệp gây ách tắc cho hồ sơ chuyển hình thức lĩnh lương hưu của bà Xìu, tôi đã lo lắng vì mình đang được “Người tố cáo” ủy quyền nên có thể sẽ xảy ra khả năng một số phần tử tha hóa biến chất trong lực lượng Công an Thành phố Thái Nguyên có liên quan trực tiếp đến vụ việc bà Xìu tố cáo sẽ viện cớ để bắt, giữ tôi trái pháp luật như tiền lệ trước đó họ đã tùy tiện bắt, giữ bà Nguyễn Thị Xìu trong 03 ngày 03 đêm ở cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái Nguyên.

Do đó, ngay sau khi làm việc xong với nhân viên Bưu điện thành phố Thái Nguyên, tôi đã nhanh chóng lên xe ô tô mang biển số 20C-11461 của ông Đoàn Nam Sơn và nhờ ông ấy đưa tôi về Hà Nội trước sự chứng kiến của Công an phường Phan Đình Phùng và ông Thảo – Đội phó Đội an ninh Công an Thành phố Thái Nguyên.

Ảnh: Ông Lê Quý Thảo (áo màu tím) – Đội Phó Đội an ninh công an Tp. Thái Nguyên đứng bên trái quan sát buổi làm việc giữa tôi (đeo kính, áo màu xanh đen) và Bưu điện Tp. Thái Nguyên.

Tôi còn biết rằng ngay sau khi tôi rời khỏi Bưu điện thì công an phường Phan Đình Phùng cũng viện cớ từ tin đồn ác ý là bà Nguyễn Thị Xìu bị mất tích để bắt người trái pháp luật đối với bà Nguyễn Thị Tuấn và “mời” bà Phạm Thị Mai Nga về công an phường Phan Đình Phùng. Trong thời điểm đang bị bắt ở trong trụ sở công an phường Phan Đình Phùng, bà Nguyễn Thị Tuấn cho biết rằng bà ấy bị Công an phường Phan Đình Phùng bắt với cáo buộc bà ấy có liên quan đến việc bà Nguyễn Thị Xìu mất tích nhưng phía công an phường Phan Đình Phùng không hề có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh được bà Xìu bị mất tích!

Tại đây, bà Nguyễn Thị Tuấn đã bị giữ lại cho đến 22 giờ đêm cùng ngày mới được thả ra khiến cho gia đình và thân nhân của bà lo lắng, hoang mang; còn bà Phạm Thị Mai Nga đã bị Ủy ban nhân dân phường Phan Đình Phùng thu giữ trái pháp luật thẻ căn cước công dân (đến nay vẫn chưa chịu trả lại căn cước công dân cho bà dù bà đã khiếu nại [4]).

Đồng thời, về phía bà Nguyễn Thị Xìu, ngay trong đêm 06/9/2018 khi nhận được thông tin bà Nguyễn Thị Tuấn bị Công an phường Phan Đình Phùng bắt giữ chỉ vì tin đồn ác ý là bà Xìu mất tích, bà Xìu đã lập tức đến Công an phường 4, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh để trình báo về việc bà không bị mất tích để bác bỏ tin đồn ác ý mà công an phường Phan Đình Phùng đã mượn cớ để bắt bà Nguyễn Thị Tuấn.

Vào ngày 09/10/2018, bà Nguyễn Thị Xìu đã chính thức gửi Thông cáo báo chí cho các cơ quan báo chí trong và ngoài nước tuyên bố mình không hề bị mất tích [5][6]. Do đó, việc có ai đó nói rằng tôi là “đối tượng bắt cóc” bà Nguyễn Thị Xìu thì đó hoàn toàn là sự bịa đặt, vu khống tôi trắng trợn để phục vụ cho một âm mưu nào đó.

Cụ thể, người mà tôi muốn chỉ đích danh là ông Phạm Thanh Hải – Trưởng Công an Thành phố Thái Nguyên. Trong ngày 09/10/2018, trong một cuộc trao đổi qua điện thoại với ông Đoàn Nam Sơn, ông Phạm Thanh Hải – Trưởng Công an Thành phố Thái Nguyên – đã vu khống tôi là “đối tượng bắt cóc”. Đồng thời, khi tôi nói chuyện với ông Phạm Thanh Hải qua điện thoại, ông Hải còn nói rằng ông đã gửi giấy triệu tập cho tôi nhưng như tôi đã trình bày ở trên, tôi không hề nhận được bất kỳ giấy triệu tập nào từ trước đến nay của Cơ quan Công an thành phố Thái Nguyên, và bản thân tôi cũng đã chủ động xác minh sự việc này với các cơ quan công an nơi tôi đăng ký hộ khẩu thường trú và tạm trú:

– Ngày 12/10/2018, tôi đã nhờ cha tôi là ông Phan Minh Hải đến cơ quan Công an phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định là nơi tôi đăng ký hộ khẩu thường trú để hỏi về Giấy triệu tập của Công an thành phố Thái Nguyên. Công an phường Hải Cảng cho biết họ không nhận được bất kỳ Giấy triệu tập nào từ Công an thành phố Thái Nguyên gửi cho tôi.

– Ngày 13/10/2018, tôi đến cơ quan Công an phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tôi đăng ký tạm trú để hỏi về Giấy triệu tập. Công an phường Linh Đông cũng cho biết họ không nhận được bất kỳ Giấy triệu tập nào từ Công an thành phố Thái Nguyên gửi cho tôi. Thêm vào đó, Công an phường Linh Đông còn đặt dấu hỏi liệu có phải có đối tượng nào đó mượn danh Công an để vu khống tôi là đối tượng bắt cóc để từ đó tống tiền tôi hay không.

– Ngày 15/10/2018, tôi đến cơ quan Công an phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh – nơi tôi có thời gian tạm trú gần 10 năm trước khi chuyển đến phường Linh Đông và hiện tại tôi cũng còn đang làm việc cho 1 Công ty tại phường Phước Long B – để hỏi về Giấy triệu tập tôi. Công an phường Phước Long B cũng khẳng định họ không nhận được bất kỳ Giấy triệu tập nào từ Công an thành phố Thái Nguyên gửi cho tôi.

Qua sự xác minh với ba cơ quan Công an, tôi thấy rằng những phát biểu và cách hành xử của ông Phạm Thanh Hải rất mâu thuẫn, cụ thể là: Thứ nhất, ông Phạm Thanh Hải nói rằng ông đã gửi Giấy triệu tập cho tôi; tuy nhiên khi tôi xác minh với các cơ quan công an thì sự thật là không hề có bất cứ một Giấy triệu tập nào từ cơ quan Công an thành phố Thái Nguyên gửi tới cho tôi. Như vậy, mục đích của ông Hải là gì khi ông bịa đặt chuyện gửi giấy triệu tập cho tôi? Thứ hai, khi tôi đề nghị cung cấp địa chỉ của mình để ông Phạm Thanh Hải gửi Giấy triệu tập thì ông Hải đã từ chối rồi vội cúp điện thoại (?!).

Theo tôi được biết, trong Đơn Tố cáo đề ngày 25/9/2018 của ông Đoàn Nam Sơn đối với cán bộ công an thành phố Thái Nguyên Trần Quang Long về hành vi bắt người trái pháp luật có tổ chức, lợi dụng chức vụ quyền hạn [7], ông Sơn tường thuật một vụ việc xảy ra vào sáng ngày 13/9/2018 là ông đến Quảng trường Võ Nguyên Giáp (thuộc thành phố Thái Nguyên) để tập Pháp Luân Công thì bị Đội trưởng Đội an ninh Công an thành phố Thái Nguyên Trần Mạnh Dũng chỉ đạo một đám côn đồ hành hung ông [8], sau đó xuất hiện một vài cán bộ Công an Thành phố Thái Nguyên tại hiện trường không những không bảo vệ ông, để côn đồ tác oai tác quái mà còn ngang nhiên bắt ông và thu giữ chiếc xe ô tô của ông mang biển số 20C – 11461 về trụ sở Công an Thành phố Thái Nguyên mà không hề có bất kỳ biên bản tạm giữ nào.

Hệ thống các vụ việc trên, tôi hoàn toàn có cơ sở vững chắc để nghi ngờ rằng thực chất việc ông Phạm Thanh Hải dùng tin đồn ác ý là bà Nguyễn Thị Xìu bị mất tích rồi quy chụp ông Sơn chở đối tượng bắt cóc bỏ trốn là tôi – Phan Hoàng Linh – là để hợp thức hóa việc làm phi pháp của Công an thành phố Thái Nguyên: ngang nhiên thu giữ xe không hề lập biên bản của ông Đoàn Nam Sơn vào ngày 13/9/2018 đến nay vẫn không chịu trả kể cả khi ông Sơn đã làm đơn khiếu nại [9]. Đồng thời, việc vin vào tin đồn vô căn cứ là bà Nguyễn Thị Xìu mất tích để bắt ông Đoàn Nam Sơn và bà Nguyễn Thị Tuấn rõ ràng là nhằm mục đích thâm độc: Vô hiệu hóa Đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị Xìu đối với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Nguyên – cũng chính là cơ quan mà ông Phạm Thanh Hải chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp. Bởi lẽ, nếu bà Xìu bị coi là mất tích thì Đơn tố cáo dưới cái tên Nguyễn Thị Xìu mặc nhiên không có giá trị và nếu như vậy thì khi đó, sự thật sẽ hoàn toàn bị đảo lộn thành việc có ai đó bắt cóc bà Nguyễn Thị Xìu và giả danh bà ấy vu khống cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái Nguyên. Trong toàn bộ vụ việc, điều quan trọng nhất khiến tôi phẫn nộ đó là ông Trưởng Công an thành phố Thái Nguyên Phạm Thanh Hải đã vu khống tôi là đối tượng bắt cóc bà Nguyễn Thị Xìu trong khi tôi đã làm một việc tốt là lặn lội từ Thành phố Hồ Chí Minh ra Thái Nguyên để giúp bà lĩnh lương thuận tiện hơn.

Ở vị trí là một lãnh đạo cao nhất của Công an Thành phố Thái Nguyên, người có trách nhiệm phải tuân thủ nghiêm ngặt các “Quy định về quy tắc ứng xử của công an nhân dân” tại Thông tư 27/2017/TT-BCA, đáng lẽ ông Hải phải hành xử đúng mực, noi gương tốt cho cấp dưới nghiêm khắc tuân thủ pháp luật quốc gia nhưng đằng này ông lại có những phát ngôn thể hiện sự thiếu hiểu biết về tố tụng hình sự, ông ngang nhiên vu khống người dân rồi yêu cầu người dân phải chứng minh mình vô tội (?!). Tôi nhận thấy rằng đây là vụ việc nghiêm trọng, nó không chỉ dừng lại ở thái độ của ông Hải làm ảnh hưởng đến hình ảnh của lực lượng công an trong lòng người dân mà nghiêm trọng hơn, nó liên quan đến nhiều người dân không chỉ ở Thái Nguyên, đến chuỗi vụ việc đáng quan ngại cần được quan tâm đúng mức ở Thái Nguyên nhưng vẫn chưa được thụ lý giải quyết theo đúng quy định pháp luật.

Trên tất cả, những nạn nhân liên quan nói trên đều là những người dân tập Pháp Luân Công – những người đã phải chịu cảnh bị phân biệt đối xử khi họ không nhận được bất cứ sự bảo vệ nào từ cơ quan công an tại Thái Nguyên chỉ vì họ tập luyện Pháp Luân Công, những người công dân có đơn từ hợp pháp nhưng không cơ quan nào ở Thái Nguyên chịu giải quyết cho họ theo đúng quy định pháp luật Việt Nam. Chính điều này đã dấy lên mối nghi ngờ lớn về bóng dáng của mật vụ Trung Quốc đứng sau thao túng chuỗi vụ việc xảy ra nhắm vào người tập Pháp Luân Công tại Thái Nguyên. Trong gần hai thập kỷ qua, tình trạng bức hại, đàn áp, bắt bớ, bôi nhọ thanh danh người tập Pháp Luân Công được thế giới biết đến là chỉ xảy ra ở một nơi duy nhất đó là Trung Quốc đại lục, thế nhưng hôm nay điều tương tự này đã xảy ra đối với những người dân vô tội tập Pháp Luân Công ở Thái Nguyên, mà tác nhân gây ra chuỗi các hành động hãm hại nhắm vào họ chính là một số cán bộ công an thuộc công an thành phố Thái Nguyên. Như vậy, tôi hoàn toàn có cơ sở vững chắc để nghi ngờ rằng đằng sau hàng loạt hành động hãm hại nhắm vào những người tập Pháp Luân Công tại Thái Nguyên là có bàn tay của mật vụ Phòng 610 – tổ chức chuyên trách đàn áp Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc –  thao túng để vừa đạt được mục đích bức hại Pháp Luân Công, vừa hiện thực hóa âm mưu thâm độc “dùng người Việt trị người Việt” vốn không hề xa lạ với người Việt Nam.

Với tất cả những gì mà tôi đã trình bày trong Đơn Phản ánh này, tôi khẩn thiết đề nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi vu khống tôi – Phan Hoàng Linh – là “đối tượng bắt cóc” của ông Trưởng Công an Thành phố Thái Nguyên Phạm Thanh Hải. Đồng thời, tôi cũng đề nghị các cơ quan chức năng, các ban ngành mở một cuộc điều tra từ những dấu hiệu cho thấy sự hiện diện của mật vụ Phòng 610 đứng sau hàng loạt những hành động hãm hại nhắm vào người tập Pháp Luân Công tại Thái Nguyên nói riêng và tại Việt Nam nói chung dưới chiêu bài thâm độc “dùng người Việt trị người Việt” [10].

Nếu Đơn này không thuộc thẩm quyền giải quyết của quý Cơ quan, tôi đề nghị quý Cơ quan chuyển đơn đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết và thông báo cho tôi biết bằng văn bản theo quy định pháp luật.

Tôi chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

Người phản ánh

PHAN HOÀNG LINH

_____

TÀI LIỆU ĐÍNH KÈM

(Kèm theo Đơn phản ánh đề ngày 22/10/2018 về việc “Trưởng Công an Thành phố Thái Nguyên Phạm Thanh Hải vu khống tôi – Phan Hoàng Linh – là đối tượng bắt cóc”) 

– Thông cáo báo chí ngày 09/10/2018 của bà Nguyễn Thị Xìu.

– Hợp đồng ủy quyền do bà Nguyễn Thị Xìu lập ngày 30/08/2018, số công chứng 20837 quyển số 08TP/CC-SCC/HĐGD được công chứng viên Trần Bảo Thoa thuộc Phòng Công chứng số 6 TP. Hồ Chí Minh chứng nhận.

Đơn Phúc Đáp đề ngày 11/10/2018 của ông Đoàn Nam Sơn về việc “Giấy triệu tập số 1867 đề ngày 07/10/2018 do Thượng tá Phạm Ngọc Thanh – Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Nguyên ký”. 

TÀI LIỆU THAM KHẢO

  1. [Phanhoanglinhblog.wordpress.com]: Nội dung Đơn phản ánh về việc “Giám đốc Bưu điện tỉnh Thái Nguyên và Phó Giám đốc Bưu điện thành phố Thái Nguyên  cố ý gây khó khăn cho hồ sơ ủy quyền thực hiện thủ tục chuyển hình thức hưởng, lĩnh lương hưu hàng tháng từ tiền mặt sang tài khoản cá nhân của bà Nguyễn Thị Xìu” của tôi gửi cho Lãnh đạo Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, kèm theo công văn trả lời của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

    http://bit.ly/buudienthainguyen

  2. [Duonghieuthao.wordpress.com]: Nội dung Đơn Tố cáo đề ngày 23/7/2018 của bà Nguyễn Thị Xìu về việc “Cơ quan Cảnh sát Điều tra  Công an Thành phố Thái Nguyên bắt, giữ người trái pháp luật, xâm phạm chỗ ở của công dân”.

    http://bit.ly/tocaocsdt

  3. [Youtube.com]: Video Bà Nguyễn Thị Xìu đọc Đơn tố cáo Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Thái Nguyên.

    http://bit.ly/Video-TocaoCsdtThaiNguyen

  4. [Truongvantan.wordpress.com]: Nội dung Đơn Khiếu nại đề ngày 21/9/2018 của bà Phạm Thị Mai Nga cho biết Công an phường Phan Đình Phùng thuộc TP. Thái Nguyên vin vào tin đồn ác ý là bà Nguyễn Thị Xìu bị mất tích để “mời” bà Nga và bắt bà Nguyễn Thị Tuấn trái pháp luật về công an phường Phan Đình Phùng.

    http://bit.ly/dkn-phamthimainga

  5. [Youtube.com]: Video Thông cáo báo chí của Bà Nguyễn Thị Xìu: “TÔI KHÔNG MẤT TÍCH”.

    http://bit.ly/video-toikhongmattich

  6. [Duonghieuthao.wordpress.com]: Toàn văn Thông cáo báo chí của Bà Nguyễn Thị Xìu “TÔI KHÔNG MẤT TÍCH” được đăng lại trên Thiên Thảo’s Blog – chuyên mục Thông cáo báo chí.

    http://bit.ly/thongcao 

  7. [Truongvantan.wordpress.com]: Nội dung Đơn Tố cáo đề ngày 25/9/2018 của ông Đoàn Nam Sơn đối với cán bộ công an thành phố Thái Nguyên Trần Quang Long về hành vi bắt người trái pháp luật có tổ chức, lợi dụng chức vụ quyền hạn.

    http://bit.ly/tocaoTranQuangLong

  8. [Duonghieuthao.wordpress.com]: Nội dung Đơn Tố cáo đề ngày 25/9/2018 của ông Đoàn Nam Sơn đối với ông Trần Mạnh Dũng – Đội trưởng Đội an ninh thuộc Công an Thành phố Thái Nguyên – về hành vi đánh người có tổ chức.

    http://bit.ly/tocaoTranManhDung

  9. [Truongvantan.wordpress.com]: Nội dung Đơn Khiếu nại đề ngày 25/9/2018 của ông Đoàn Nam Sơn đối với hành vi tạm giữ xe ô tô không có căn cứ và không lập biên bản tạm giữ của Công an Thành phố Thái Nguyên.

    http://bit.ly/dkn-TamGiuXeOto

  10. [Phapluaninfo.org]: Một vụ “mưu sát” không thành vào năm 2012

    nhắm vào tôi – Phan Hoàng Linh – một người tập Pháp Luân Công tại TP. Hồ Chí Minh.

    http://bit.ly/muusatnguoi

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây