Tôi sẽ không buông bút

FB Đỗ Ngà

12-9-2018

Hiện nay, CS đang chống lại nhân dân dựa trên 2 nắm đấm. Nắm đấm thứ nhất là hệ thống tuyên truyền dối trá, nắm đấm thứ 2 là bạo lực công an. Trong 2 nắm đấm này, thì nắm đấm tuyên truyền dối trá là được xem như là tuyến phòng thủ từ xa, còn bạo lực công an như là giải pháp cuối cùng. Khi tuyến phòng thủ thủ từ xa còn hiệu quả, thì bạo lực công an không phải vất vả. Nhưng khi tuyên truyền dối trá thua thì Đảng phải ra tay bằng đã bạo lực công an thôi.

Phải nói hệ thống tuyên truyền dối trá của CS rất quy mô. Nó bao gồm giáo dục nhồi sọ từ mầm non đến đại học, và hệ thống báo chí độc quyền nhà nước. Dưới tay CS là một hệ thống đồ sộ 800 tờ báo gồm: báo net, báo giấy, báo tiếng, báo hình bủa vây. Chưa hết, từ 5g chiều đến 9g tối và từ 5g sáng đến 7g loa phường loa xóm phát oang oang những điều dối trá. Thật sự người dân bị dối trả CS đã bủa vây dày đặc như là thứ thiên la địa võng.

Trong các hình thức tuyên truyền dối trá, thì giáo dục nhồi sọ là việc làm khốn nạn nhất của ĐCS. Giống như Nhật cho phá bỏ lúa lấy ruộng trồng đay làm nên nạn đói thảm khốc 1945. Thì CS cũng vậy, cũng đang phá hủy cái có ích cho dân tộc để trồng nên cái có ích cho nó nhưng có hại cho dân tộc. CS đang phá hủy trí lực dân tộc để cấy vào đầu họ những thứ tư tưởng cặn bã. Kết quả làm cho dân tộc Việt Nam trở nên bạc nhược và đất nước trở nên hèn yếu.

Cũng nhờ có Facebook, sự kết nối giữa con người khắp nơi lại, lúc đó sự thật mới len lỏi vào trong lòng xã hội. Rồi kể từ đó, nắm đấm tuyên truyền dối trá bị dân bắt bài và làm giảm hiệu quả tuyên truyền. Sự thua cuộc hệ thống báo chí quốc doanh ngày một rõ nét và tất nhiên Đảng nhận ra điều đó nên đã dùng bạo lực công an can thiệp. Giống một động cơ 2 máy, 1 máy bị hỏng thì máy còn lại phải gánh trọng trách nặng nề. Ra Luật An Ninh Mạng rồi tăng cường bắt bớ cũng là vì Đảng đã thua trên mặt trận tuyên truyền nên mới dùng đến thứ vũ khí này. Khi Đảng dùng tới thanh kiếm chém loạn xạ thì đấy là dấu hiệu cho thấy Đảng đang lo sợ.

Đảng có thanh kiếm công an chém vào dân, vậy dân lấy gì hoá giải? Thực sự bài toán hoá giải thanh kiếm bạo lực công an đã được các quốc gia Đông Âu giải quyết từ gần 30 năm trước. Thực ra nhân dân cũng có vũ khí của mình để hoá giải thanh kiếm đó, đấy là sức mạnh số đông. Làm sao để có sức mạnh số đông? Chỉ cần làm cho dân bước qua sợ hãi thì có nhiều triệu người sẽ xuống đường. Và làm sao vượt qua bức tường sợ hãi? Là khi uất hận chồng chất.

Hiện nay, ai cũng biết nếu để Đảng tồn tại lâu dài thì dân mãi mãi mất tự do, nếu đảng tồn tại lâu dài thì sự khốn khổ cũng theo đuổi người dân mãi mãi, nếu đảng tồn tại lâu thì Việt Nam đường nào cũng mất vv… Nếu phá tan nỗi sợ thì chắc chắn sức mạnh dân sẽ thành sóng thần cuốn phăng CS. Cho nên, tôi sẽ phải viết dù cho chính quyền giở chiêu bẩn report cho Facebook chặn nick hoặc xoá nick đi nữa thì tôi cũng sẽ viết. Vì sao? Vì tôi vẫn tin rằng, khi làm cho sự thật được lan tỏa thì đấy cũng là một cách làm cho người dân biết phẫn nộ. Sự thật về ĐCS quá kinh tởm, vừa gian vừa ác với dân nhưng rất hèn với giặc, rồi xem chủ quyền quốc gia đi đổi chác. Nhiêu đó, người chính trực nào khi hiểu ra cũng đều phẫn nộ cả. Nên dù có giở trò liên tục, thì tôi sẽ không buông bút đâu nhé “đản”!

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. Cuộc xuống đường sấm sét (vào khoảng ) ngày 10 tháng Sáu vừa qua là một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt những kẻ tin vào sức mạnh của hai “nắm đấm” nói trên.
    Người miền Nam thường nói “coi dzậy mà hỏng phải dzậy nghen, bây”, “còn cái lai quần cũng đánh”.
    Đừng coi thường trí tuệ và sức mạnh của nhân dân.

  2. Mục đích của việc tuyên truyền CS.nhồi sọ và tẩy não là nhằm NGU DÂN
    khiến họ chỉ còn nhìn về phía trước mà đi như con vật,chứ không thể nào
    nhìn ra chung quanh vì họ đã hoàn toàn bị CHE MẮT BỊT TAI !
    Đúng là một chính sách triệt tiêu TRÍ TUỆ và phá hủy NHÂN CÁCH tàn độc
    không thua gì bọn phát xít và hơn cả thời phong kiến !

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây