Quyết thông qua Luật Đặc khu

FB Trương Quang Thi

24-8-2018

Bất chấp sự phản ứng của cộng đồng về nguy cơ mất nước khi ra luật Đặt Khu. Cộng Sản Việt Nam vẫn quyết tâm sẽ thông qua bộ luật này bằng cách tăng cường tuyên truyền và áp đặt dân chúng với chương trình dân chủ giả cầy thông qua các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên do Cộng Sản nắm vai trò điều khiển. Và giờ đây họ sẽ quay lại việc “xem xét” nhưng thực chất là cố tình đẩy nhanh việc thông qua luật Đặt Khu.

Thực tế thì ba vị trí chiến lược nằm ở ba khu vực có vai trò kiểm soát biển Đông đã được quy hoạch sẵn, và hiện nay nó vẫn đang triển khai bằng tâm thế chờ luật.

Các cảnh báo về nguy cơ lệ thuộc sâu vào Tàu cộng đã được nhiều người phân tích. Nó chỉ ra rằng Đặt Khu sẽ không mang lại tăng trưởng trong dài hạn nhưng lại gây ra tổn hại lâu dài đến môi trường, môi trường sống. Nguy hiểm hơn Việt Nam có thể trở thành mục tiêu mà các nền kinh tế phát triển tẩy chay, vì đã trở thành một sân sau cho Tàu cộng lách luật thương mại quốc tế.

Sẽ có một làn sóng dịch chuyển các doanh nghiệp gây ô nhiễm môi trường từ Trung cộng qua Việt Nam. Song song với nó là sự gia tăng dân số cơ học từ nước lạ. Công dân của Tàu sẽ tạm trú tại Việt Nam một cách hợp pháp thông qua cái gọi là lao động chuyên gia, nhưng thực chất chúng ta đã thấy các doanh nghiệp Trung cộng sử dụng cả người lao động phổ thông trong doanh nghiệp của họ.

Rồi dân Tàu sẽ lấy những người phụ nữ Việt Nam, họ sinh con đẻ cái và đất nước của chúng ta sẽ thuộc về họ. Trong khi đó người Việt Nam đang phải đi xuất khẩu lao động khắp nơi trên thế giới, kể cả những quốc gia không phát triển.

Tại New Zealand, chính phủ nước này đã phải điều chỉnh luật sở hữu nhà ở khi mà người nước ngoài tăng cường mua bất động sản khiến giá nhà tăng cao. Người ta e ngại điều đó sẽ khiến cho dân New Zealand có ít cơ hội mua nhà hơn. Những chính phủ được bầu ra một cách dân chủ, họ luôn lấy dân kế, dân sinh làm mục tiêu trọng tâm phục vụ.

Trong khi đó tại Việt Nam, Cộng Sản đang bán tổ quốc này, bán đứng dân tộc này, và chúng ta vẫn im lặng cam chịu.

____

Mời đọc thêm: Luật đặc khu dự kiến được xem xét thông qua ở kỳ họp thứ 6 (PLTP).

Bình Luận từ Facebook

4 BÌNH LUẬN

  1. Không thể vì ngân khố cạn kiệt do quan chức phung phí hay tham nhũng
    qúa khiến không thể trả được nợ mà phải lập ra đặc khu dành cho giặc
    Tàu một cách bất chấp chủ quyền dễ dàng như thế được !
    Đó là bán nước cực kỳ tinh vi hòng che mắt đại đa sổ nhân dân VN.! Hãy
    “tận nhân lực tri thiên mệnh” nếu không muốn làm nô lệ giặc Tàu cộng !

  2. nhân dân cả nước tỉnh táo đồng lòng chống lại những luận điệu phản động bán nước thông qua Luật đặc khu của nhà cầm quyền cai trị cộng sản. nhân dân cả nước chuẩn bị cho cuộc bùng lên dữ dội chống lại cường quyền thực dân cộng sản

  3. Cộng sản KHÔNG THỂ SỬA ĐỎI mà phải LOẠI BỎ chúng vay tiền trung cộng tham nhũng cho gia đình con cái du học và mua nhà nước ngoài .không còn tiền trả trung chệt chúng bán đất bán biển bán cả giang sơn VN .phải tiếp tục xuống đường mạnh hơn hũy bõ đâc khu .đây là tồn vong của dân tộc con cháu chúng ta .phải chuẩn bị sẳn sàng ứng phó bằng mọi GIÁ
    Hảy đem theo mắm tôm mắm nêm nước mắm để chống đàn áp.đây là bán nước cho giặc

  4. Cộng sản KHÔNG THỂ SỬA ĐỎI mà phải LOẠI BỎ chúng vay tiền trung cộng tham nhũng cho gia đình con cái du học và mua nhà nước ngoài .không còn tiền trả trung chệt chúng bán đất bán biển bán cả giang sơn VN .phải tiếp tục xuống đường mạnh hơn hũy bõ đâc khu .đây là tồn vong của dân tộc con cháu chúng ta .phải chuẩn bị sẳn sàng ứng phó bằng mọi GIÁ gảy đem theo mắm tôm mắm nêm nước mắm để chống đàn áp.đây là bán nước cho giặc

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây