Sẵn sàng cho những cuộc xuống đường

FB Đỗ Ngà

16-8-2018

Tất cả mọi trận hoả hoạn cháy rừng đều bắt đầu từ đóm lửa. Nếu lúc ngọn lửa mồi xuất hiện thì chỉ cần ca nước là dập tắt. Ngọn lửa phát triển cũng như vòng đời của con hổ vậy, lúc non yếu, lúc lớn mạnh. Và có lúc, mọi sự cứu chữa đều bất lực. Ai đã từng xem bộ phim hoạt hình Vua Sư Tử (The Lion King) của hãng Walt Disney phát hành năm 1994 thì sẽ rõ. Bộ phim nói về cuộc đời của chú sư tử con Simba phải sống vất vả để lớn mạnh. Khi đã đủ lực, cậu quật lại thế lực xấu xa đã chiếm ngôi của cha cậu. Và cậu bé năm nào sống chui rúc để né nanh vuốt thì nay chính cậu đã chấm dứt thế lực chuyên gieo rắc tội ác đó.

Đối với dân tộc Việt Nam cũng vậy. Có lúc nhỏ bé, và có lúc lớn mạnh để đạp nhào tà quyền CS. Vì sao dân tộc mình là một dân tộc nhược tiểu? Nhược tiểu vì trong suy nghĩ của người dân là cách suy nghĩ của những kẻ nhược tiểu. Chui rúc sợ sệt, tránh né chính trị, tham ăn xem nhẹ tình người, lòng tự trọng thiếu, lòng tự tôn dân tộc kém, tri thức chính trị thiếu vắng thành ra dân tộc mù loà và hèn yếu. Khi mọi người dân điều suy nghĩ như một kẻ nhược tiểu thì dân tộc này là dân tộc nhược tiểu. Và tất nhiên, đất nước Việt Nam là một nước nhược tiểu.

Để dân tộc lớn mạnh, phải từ cái gốc là dân trí. Có tri thức mới biết làm người đúng nghĩa. Có tri thức mới phân minh phải trái trắng đen. Có tri thức để biết mình phải hành động gì để cho thế hệ con cháu được thừa hưởng chứ không phải chìa vai ra gánh vác những hậu quả do cha ông chúng để lại. Khi mỗi một con người trong đất nước này thoát khỏi họa u mê CS thì dân tộc Việt Nam sẽ lớn dần để thoát kiếp nhược tiểu. Sợ CS cũng là cái tâm thế nhược tiểu. CS sợ ngoại bang cũng là cái tâm thế của kẻ nhược tiểu. Như ta biết, CS rất bảo thủ, nó luôn cố thủ trong vỏ ốc nhược tiểu. Nó không bao giờ thỏa hiệp với phong trào dân chủ, thì kệ nó đi. Nó phải bị đạp đổ vì nó đã chọn cách ù li không chịu thích nghi. CS nó ôm những thứ rác rưởi của lịch sử, nhân dân muốn vứt rác thì phải vứt luôn nó. Vậy chúng ta phải làm gì? Phải thoát ra khỏi vỏ ốc nhược tiểu để dân tộc này lớn mạnh. Khi tâm thế nhược tiểu bị đẩy lùi thì sự đối đầu giữa dân và ĐCS ngày càng gay gắt là điều tất yếu.

Sức mạnh toàn dân sẽ lớn mạnh cùng suy nghĩ của người dân. Lúc sức mạnh ý chí toàn dân còn nhỏ bé, dân sợ CS. Lúc sức mạnh ý chí toàn dân lớn hơn, dân bớt sợ CS và bắt đầu tố cáo sự dối trá nó. Khi sức mạnh ý chí đến ngưỡng cân bằng, dân chẳng sợ CS nữa. Và thời điểm phá vỡ xiềng xích CS sẽ đến. Từ non trẻ đến trưởng thành, dân tộc này sẽ phải vất vả vì sự quấy phá và trả thù của Cộng Sản. Dân tộc này tựa chú sư tử con Simba, sẽ lớn lên và chiến thắng thế lực gian ác. Đó là điều tất yếu.

Hãy cổ võ, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho dân xuống đường. Xuống đường ôn hoà, xuống đường linh hoạt sao cho dễ giải tán chỗ này dễ tập hợp chỗ khác. Xuống đường để sẵn sàng hỗ trợ các điểm nóng, để chia lửa cho nơi khác. Xuống đường để xé nhỏ lực lượng công an. Xuống đường để áp đảo lực lượng công an để buộc chính quyền phải nghe dân. Xuống đường đông đảo để sẵn sàng ngăn cản bọn an ninh trà trộn. Vì khi quá đông sẽ pha loãng lực lượng công an chìm, nó sẽ không dám làm càn. Xuống đường để những bọn mặc thường phục nó tự thấy lực lượng nó mỏng không đám làm càn. Xuống đường hôm nay để cứu nguy cho dân tộc ngày mai.

Con bạn thì hưởng tài sản bạn để lại, nhưng cháu bạn cách rất xa bạn, và bạn chẳng thể bảo bọc những đứa chắt của bạn được nữa vì chúng cách bạn đến 3 thế hệ. Vậy bạn làm gì để chúng nó thừa hưởng? Nó chỉ có thể thừa hưởng môi trường chính trị mà hôm nay chính bạn đang góp phần tạo ra. Nếu thờ ơ ngại xuống đường, thì kiếp nô lệ sẽ đón chờ bọn nó trong tương lai. Nếu hôm nay bạn xuống đường, thì mai sau con cháu bạn sẽ sống trong tự do, được hưởng giáo dục nhân bản và hưởng xã hội thịnh vượng.

Hãy thử một lần xuống đường quan sát, thử một lần hòa cùng đám đông để thấy không khí sôi sục của sức mạnh toàn dân. Hãy xuống đường để xem sự khốn nạn của chính quyền nó như thế nào. Hãy xuống đường bạn sẽ thấy việc dẹp lũ khốn nạn CS là vô cùng cần thiết. Hôm nay mỗi người biết tập thói quen xuống đường thì ngày mai dân tộc sẽ thoát kiếp tù túng, thoát nghèo đói, và đất nước thoát kiếp nhược tiểu. Hãy sẵn sàng xuống đường!

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây